ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, สุขภาพดีปีหมู, ทำความสะอาดบ้าน, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

“เคลียร์”บ้านรับโชค รับสุขภาพดี ปีหมู ด้วย Pipper Standard Multi-purpose cleaner

“เคลียร์”บ้านรับโชค รับ สุขภาพดี ปีหมู ด้วย Pipper Standard Multi-purpose cleaner

ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างนี้ บรรยากาศสดชื่นรื่นเริงเต็มที่ ใครไม่ได้เดินทางไกลก็พักผ่อนอยู่บ้าน แต่จะให้นอนเฉยๆก็คงเซ็ง บางคนจึงถือโอกาสหยุดยาวนี้ “ทำความสะอาดบ้าน” ทั้งเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย รับ สุขภาพดี ปีหมู และเพื่อความสะอาดตา สะอาดใจของเรา

เมื่อมีใจจะ  “เคลียร์” แล้ว ตัวช่วยในการทำความสะอาดต้องมา อะไรหนอที่จะช่วยเราสู้รบปรบมือกับคราบสกปรก เชื้อโรค รอยกระดำกระด่าง ที่ฝังลึกทั่วบริเวณบ้าน ซึ่งมีสารพัดสรรพสิ่ง ตั้งแต่พื้นโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ ยันห้องครัว แน่นอนว่า ถ้ามีสิ่งของให้ทำความสะอาดเยอะขนาดนี้ คงต้องเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์

เลือกน้ำยาทำความสะอาดที่ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว

บางคนมีหลักการในการเลือกน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ตามคำร่ำลือของเพื่อนว่า สามารถขจัดคราบชนะเลิศ หรือต้องมีกลิ่นหอมจัดชัดเจน ซึ่งเราสามารถใช้หลักการเหล่านี้มาตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ค่ะ แต่ควรอ่านฉลากเพื่อตรวจสอบว่า ส่วนประกอบที่ทำให้สามารถขจัดคราบรุนแรงได้และมีกลิ่นหอมกระจายนั้น มีอันตรายต่อสุขภาพเราหรือไม่

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ในท้องตลาดทั่วไปที่มีส่วนประกอบของสารเคมี อาทิ ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ถือเป็นสารฟอกขาวที่มีฤทธิ์กัดกร่อน แม้จะขจัดคราบได้ดี แต่ก็ก่อให้เกิดการระคายเคืองดวงตา หลอดลม เนื่อเยื่ออ่อนของร่างกาย

สารซัลฟิวริกอัลเคิลอีเทอร์ เอสเทอร์ซัลเฟต เป็นสารลดแรงตึงผิวที่ช่วยในการขจัดคราบเช่นกันแต่ส่งเสริมให้ผิวหนังดูดซึมสารเคมีชนิดต่างๆเข้าสู่ร่างกายก่อให้เกิดอาการแพ้ ส่วนน้ำหอมสังเคราะห์ช่วยสร้างกลิ่นหอมขณะใช้งานแต่ก็ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองได้เช่นกัน

สุขภาพดี ปีหมู

ดังนั้น หลักการในการเลือกซื้อน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์แบบคนเฮลตี้เช่นเรา ควรระบุเพิ่มเติมลงไปด้วยว่า ต้องมีส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม(ที่เราต้องช่วยกันดูแลนะจ๊ะ)

รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของ PIPPER

เมื่อเดินไปที่เชลฟ์ในห้างสรรพสินค้า ลองหยิบมาหนึ่งสิ่ง นามว่า Pipper Standard Multi-Purpose Cleaner เป็นขวดสเปรย์ขนาดกระชับมือ น่าใช้ แอบเห็นว่ามี 2 กลิ่นให้เลือก คือ เกรปฟรุ๊ตและยูคาลิปตัส ที่เป็นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ไม่ใช่น้ำหอมสังเคราะห์ ทำให้อยากรู้ต่อไปว่าในส่วนประกอบจะมีความเป็นธรรมชาติอะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง

สุขภาพดี ปีหมู

ไม่ผิดหวังเลยที่เราพบว่า Pipper Standard Multi-Purpose Cleaner ทำจากน้ำหมักสับปะรด ผสมกับสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ
โดยตัวน้ำหมักสับปะรดมีความเป็นกรด เมื่อผสมรวมกับน้ำยาทำความสะอาดจากธรรมชาติ จึงช่วยทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้พื้นผิวหรือเฟอร์นิเจอร์ในบ้านเราเสียหาย ขณะเดียวกัน เมื่อเราเทลงแหล่งน้ำแล้ว จะไม่ก่อมลพิษในสิ่งแวดล้อมปลอดภัยตั้งแต่คนต้นน้ำยันปลายน้ำ

ส่วนวิธีใช้นั้นก็แสนง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ฉีด และเอาผ้าเช็ดออก ไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ก็สะอาดกริบทุกพื้นผิว ไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้าง
ที่กระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกนเอเชีย / ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA

 

คราบซอสสกปรก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, สุขภาพดีปีหมู, ทำความสะอาดบ้าน, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก
คราบซอสสกปรก

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, สุขภาพดีปีหมู, ทำความสะอาดบ้าน, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก
ฉีด Pipper Standard Multi-purpose cleaner ทิ้งไว้ 5-10 นาที

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, สุขภาพดีปีหมู, ทำความสะอาดบ้าน, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก
เช็ดออก โดยไม่ต้องเช็ดด้วยน้ำซ้ำ

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, สุขภาพดีปีหมู, ทำความสะอาดบ้าน, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก
คราบสกปรกหาย รักษาสภาพพื้นผิว กลิ่นหอมสดชื่น

 

นอกจากใช้งานง่ายแล้ว ยังทำงานสมชื่อกับการเป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์คือ มีประสิทธิภาพกับทุกพื้นผิวภายในบ้าน เช่น ไม้ ลามิเนต หินอ่อน เซรามิค พลาสติค อลูมิเนียม หนัง กระเบื้อง แก้ว / ไม่กัดกร่อนพื้นผิว ปลอดสารพิษ เห็นข้อดีเช่นนี้แล้ว ลงมือ “เคลียร์”บ้าน ด้วย Pipper Standard Multi-Purpose Cleaner เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย รับโชค รับทรัพย์ รับความสุข สุขภาพแข็งแรง ในปีหมูนี้กันนะคะ


 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.