วิธีง่ายๆ ช่วยลดน้ำหนัก-ลดน้ำหนัก-วิธีลดน้ำหนัก

วิธีง่ายๆ ช่วยลดน้ำหนักได้ 2 กิโลกรัม

วิธีง่ายๆ ช่วยลดน้ำหนัก ที่จะทำให้คุณดูผอมลงได้ถึง 2 กิโลกรัม

วิธีง่ายๆ ช่วยลดน้ำหนัก เพียงเปลี่ยนชีวิตประจําวันเล็กน้อย คุณก็ลดน้ําหนักได้ง่ายๆ แถมด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อหลอกตาให้คุณดูผอมลง

1. สูบฉีดร่างกายก่อนออกงาน

มีแขนเรียวงามได้ไม่ยาก โจ โดวเดลล์ เจ้าของฟิตเนสในกรุงนิวยอร์ก แนะนำว่า การวิดพื้นประมาณ 10-15 ครั้ง ก่อนออกงานช่วยให้แขนคุณดูฟิต มีกล้ามเนื้อสวยงามได้ชั่วคราว

2. รวบผมขึ้นเพื่อเน้นโหนกแก้ม

รวบผมม้าขึ้นสูง แล้วค่อยๆ ยีผมบริเวณกระหม่อมให้พองขึ้น(อย่าง ฮิลารี ดัฟฟ์) การทําผมสไตล์นี้ ทําให้หน้าดูเรียวขึ้น เพราะช่วยเสริมโครงหน้าให้ชัดเจน และเน้นจุดกึ่งกลางบนใบหน้า แพทริก เมลวิลล์ ช่างทําผมชื่อดังในกรุงนิวยอร์กกล่าว

3. รู้สึกถึงความสั่นไหว

ผลการศึกษาหลายแห่ง พบว่า การออกกําลังกายหรือแม้กระทั่งการยืนอยู่บนพื้นที่มีการสั่นไหวเพียงเล็กน้อย อย่างเครื่องสั่นออกกําลังกายในฟิตเนส สามารถบรรเทาอาการบวมน้ํา ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมันได้

4. กินโปรตีน

น้ําหนักที่เพิ่มขึ้น อาจมีสาเหตุจากคอร์ติซอล ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่หลั่งออกมา เมื่อเกิดความเครียดหรือพักผ่อนน้อย ทําให้เกิดการสะสมไขมันที่พุง ควรกินอาหารที่มีวิตามินบี 6 และบี 12 ที่ช่วยบรรเทาอาการเครียดได้ โดยเลือกประเภทที่มีไขมันต่ํา เช่น เชดดาร์ชีสไขมันต่ํา นมพร่องมันเนย เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน

ศัลยา คงสมบูรณ์ เวชนักกําหนดอาหาร กล่าวว่า ยิ่งคุณจัดการกับความเครียดได้ดีเท่าไรร่างกายจะผลิตคอร์ติซอลลดลงเท่านั้น ชาร์ลส์ พาสส์เลอร์ นักโภชนาการที่นิวยอร์ก กล่าว

อ่านต่อหน้า 2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.