โต้คลื่น ไม่ง้อน้ำทะเล @SURFSET ร้อนนี้ ต้องเฟิร์ม!

โต้คลื่น ไม่ง้อน้ำทะเล ที่สถานที่ออกกำลังกายสุดเก๋ SURFSET

โต้คลื่น แบบไม่ต้องไปทะเล แถมยังไม่เปียก ที่ SURFSET สุดยอดการออกกำลังกายที่รวมโยคะและการโต้คลื่นเข้าไว้ด้วยกัน ใครที่ยังไม่รู้จักต้องขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วไปดูกันเลย

เฟิร์มเกิน 100 บนกระดานโต้คลื่น

เหนื่อย…โคตะระเหนื่อย…ตั้งแต่ออกกําลังกายมา ไม่เคยเหนื่อย เท่านี้มาก่อน!!!

นี่เป็นความรู้สึกหลังทดลองออกกําลังกายแนวใหม่บนแผ่นกระดาน โต้คลื่นหรือSURFSETซึ่งผู้เล่นจะต้องทรงตัวพร้อมขยับร่างกาย ในท่าทางต่างๆ

งานนี้ ทั้งตื่นเต้น ท้าทาย แถมยังสนุกแบบไม่ต้องไปไกลถึงทะเล เริ่มจากสวมเสื้อผ้าที่กระชับ จะวับๆ แวมๆ เหมือนอยู่ชายทะเล ก็ไม่ว่า แล้วตรงไปที่ SURFSET Thailand ชั้น 5 โครงการพิมาน 49 ถนนสุขุมวิท 49 กรุงเทพฯ คุณก็จะได้พบกับบรรยากาศสบายๆ ผนัง สีฟ้า และเครื่องโต้คลื่นจําลองนับสิบที่มองเผินๆ แล้วไม่น่าจะเหนื่อย(มั้ง)

โต้คลื่น, surfset, ออกกำลังกาย, โยคะ
เบิร์นพลังงานได้มากถึง 500-950 แคลอรี/ชั่วโมง

ว่าแล้วเสียงเพลงตื๊ดๆ สไตล์อีดีเอ็มก็ดังขึ้น เทรนเนอร์คนสวยเรียกนักเรียนทุกคนประจําที่บนแผ่นกระดานโต้คลื่น เริ่มจากการอบอุ่นร่างกาย ด้วยท่าง่ายๆ เหยียดแข้งเหยียดขาบนเซิร์ฟบอร์ด เพื่อให้รู้สึกคุ้นชินกับ ความโคลงเคลง

ผ่านไปไม่กี่นาที เหงื่อก็ชุ่มเสียแล้ว เพราะไม่ว่าจะทําท่าใด ผู้เล่นก็ต้องเกร็งบริเวณแกนกลางลําตัว เพื่อให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคงบนแผ่นเซิร์ฟ นั่นแหละค่ะ ความเหนื่อยที่คุณ ต้องทดลองเอง ไม่ว่าจะการเกร็งแล้วค้างท่าคล้ายการฝึก โยคะหรือเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องคล้ายการฝึกเวตเทรนนิ่ง

ช่วงท้ายยังมีการปรับใช้ท่าทางของ การโต้คลื่นเข้ามาผสมผสานให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย ได้นอนเหวี่ยงแขนคล้ายว่ายน้ํา กระโดดขึ้น มายืนทรงตัวบนแผ่นเซิร์ฟ แล้วกลับสู่ท่านอน แหวกว่ายบอกเลยค่ะ 10 ครั้ง เฟิร์มทั้งตัวจริงๆ ใครชอบความแปลกใหม่และความท้าทาย อย่าลืมไปออกกําลังกายแบบชิคๆอย่างเราได้ที่ SURFSET นะคะ

Did you know?

การเล่น SURFSET เพียง 1 ชั่วโมง สามารถเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 500-950 แคลอรี เทียบเท่ากับการโต้คลื่นในทะเลจริงถึง 3 ชั่วโมง


บทความอื่นที่น่าสนใจ

กีฬาทางน้ำ คลายร้อย เพื่อหุ่นฟิตเปรี๊ยะ

ดีเร็ก ราเบโล นักเซิร์ฟ มืออาชีพตาบอด หนึ่งเดียวในโลก

การว่ายน้ำ เพื่อลดน้ำหนัก

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.