SUUNTO 7

SUUNTO 7 สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด สำหรับออกกำลังกายและทุกไลฟ์สไตล์

SUUNTO เปิดตัว สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด SUUNTO 7 จริงจังกับการออกกำลังกายและสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Wear OS จาก GOOGLE

เฮลซิงกิ, ฟินแลนด์ ,  (6 มกราคม 2020) – ผลสรุปจากการรอคอยที่ยาวนาน  ซุนโต้ได้ปล่อย SUUNTO 7 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นนาฬิกา พรีเมี่ยมสมาร์ทวอทช์ ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นผู้นำด้านกีฬาของซุนโต้ และ ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวของ Wear OS โดย Google™ และมีระบบรองรับด้วยพลังอันมหาศาลจาก Qualcomm® Snapdragon Wear™ 3100  จึงเรียกได้ว่า SUUNTO 7 คือนาฬิกาที่ตอบโจทย์สำหรับการออกกำลังกาย และ การใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

SUUNTO 7
ซุนโต้ 7 กับขุมพลังชิปประมวลผลจาก Qualcomm® Snapdragon Wear™ 3100 สมาร์ทวอทช์ที่ผสาน ประสบการณ์แห่งการผจญภัยของ จีพีเอส สปอร์ต วอทช์ กลายเป็นที่สุดของนาฬิกา 2 ไลฟ์สไตล์

คุณสมบัติเด่น :

  • รองรับโหมดกีฬากว่า 70 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง, การปั่นจักรยาน รวมไปถึง การเล่นสกี หรือ เซิร์ฟ โดยสามารถตรวจวัดค่าต่างๆจากการออกกำลังได้อย่างครบถ้วนและแม่นยำ ด้วยการนำเทคโนโลยีจากสปอร์ตวอทช์ของ SUUNTO มาทั้งหมด
  • แผนที่ออฟไลน์ ที่ติดตั้งมากับนาฬิกาพร้อมกับ Heatmaps โดยแสดงค่าได้ถึง 15 กิจกรรมเพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถรู้ตำแหน่งของตนเองรวมไปถึงหาเส้นทางที่ดีสำหรับการออกกำลังกายนั้นๆได้ด้วยตนเอง ถึงแม้ว่าจะไม่มีโทรศัพท์ หรือไม่สามารถเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คใดๆก็ตาม
  • Wear OS by Google ทำให้ทุกวันของคุณง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือน, อัพเดทตารางกิจกรรมของคุณ จาก Google Fit™, Google Assistant™, และอีกนับพันแอพลิเคชั่นที่อยู่บน Google Play™ ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและอัพเดทชีวิตให้มีสีสันอยู่ตลอดเวลา
  • ดีไซน์เพื่อการผจญภัย นาฬิกาถูกออกแบบและทดสอบจากประเทศฟินแลนด์ ซึ่งสามารถกันน้ำ กันฝุ่น รวมไปถึงกันการกระแทก ที่ถูกทดสอบด้วยระบบจากระบบมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าการผจญภัยในชีวิตของคุณจะท้าทายแค่ไหน SUUNTO 7 จะสามารถไปกับคุณได้ทุกที่

SUUNTO 7

Heikki Norta, กรรมการผู้จัดการ SUUNTO

ทุกวันนี้ไม่ว่ากีฬาจะเป็นสิ่งที่คุณทำเพราะความชื่นชอบหรือ ทำเพื่อจะได้ไม่ต้องกินอาหารกลางวัน เราก็ยังคงปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตยังคงต้องมีเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองชีวิตประจำวันในด้านต่างๆ  Suunto รับทราบถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของยุคนี้  จึงมุ่งมั่นที่จะเอาชนะความ     ท้าทายของตัวเองด้วยการออกแบบนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่มีประสิทธิภาพในการใช้ออกกำลังกาย และในทางกลับกันสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เพื่อผ่านวันอันแสนวุ่นวายของเค้าไปได้อีกด้วย  การรวมคุณสมบัติของการออกกำลังกาย, การออกผจญภัย และ เติมเต็มด้วยความฉลาดจาก Wear OS by Google จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกลุ่มใหม่ที่กว้างขึ้น ได้เริ่มต้นการออกผจญภัยไปกับเรา

 

เราภูมิใจกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้กับ Suunto 7 ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์  ด้วยสีสันที่สดใสคมชัดจากจอนาฬิกา Ultra-Bright OLED (AMOLED) ซึ่งเป็นจอแบบ Touch-Sensitive Display ให้ทุกการสัมผัสลื่นไหลไม่มีสะดุด และใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับดนตรีได้จากนาฬิกาอย่างเพลินเพลิน  และจากหลากหลายฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามา ซุนโต้ยังคงรักษาความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาด้วยการยังคงมีฟีเจอร์ ที่รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 70 ชนิดกีฬาไม่ว่าจะเป็น  การวิ่ง, การปั่น, การเล่นสกี หรือแม้กระทั่ง การเล่นโยคะ ทั้งนี้นาฬิกาถูกออกแบบให้มีแบตเตอรี่ที่สามารถรองรับการใช้งานด้านสมาร์ทวอทช์ของคุณอย่างเต็มที่ได้ตลอดทั้งวัน และยังเพียงพอต่อการนำไปใช้ในการรองรับการออกกำลังกายที่สามารถวัดค่าต่างที่เราต้องการทราบเช่น การวัดอัตราการเต้นหัวใจ, บารอมิเตอร์สำหรับการวัดความสูงชันของพื้นที่ และข้อมูลเชิงลึกของการออกกำลังกาย และเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่มากขึ้น สามารถเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่น Suunto หรือ Strava เพื่อให้การออกกำลังของคุณมีความสนุกที่เพิ่มขึ้น

 

เพื่อสร้างความสมดุลให้เกิดขึ้นทั้งด้านสปอร์ตและไลฟ์สไตล์ ซุนโต้จึงได้นำ Wear OS by Google ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดเช่น Google Assistant เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว, การทำธุรกรรมผ่าน Google Pay™, โค้ชส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกายด้วย Google Fit™ และอีกนับพันแอพพลิเคชั่นบน Google Play™ ที่จะคอยเติมเต็มให้ไลฟ์สไตล์ของคุณมีความตื่นเต้นตลอดเวลา

SUUNTO 7

ซุนโต้ 7 คือสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่ทำงานด้วยชิบประมวลผล Snapdragon Wear 3100 ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้ใช้สำหรับการออกกำลังกายพร้อมระบบ GPS ได้ยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง และ สามารถใช้งานด้วยระบบสมาร์ทวอทช์ได้สูงสุด 48 ชั่วโมง  Pankaj Kedia หัวหน้าของ Qualcomm Wearables กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกันในโปรเจค ซุนโต้ 7 เพื่อสร้างสรรค์นาฬิกาที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดทั้ง สปอร์ต, สไตล์ และความสมาร์ท จนได้ผลสรุปเป็น สมาร์ทวอทช์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งคนธรรมดาไปจนถึงนักกีฬาโดยเฉพาะ”

ซุนโต้ 7 ถูกออกแบบและทดสอบในสภาวะต่างๆที่ท้าทายต่อการทำงานของนาฬิกา ในสภาวะต่างๆที่ต้องเจอจากการออกผจญภัยจริง ทั้งด้านการกันกระแทก การกันน้ำกันสิ่งสกปรกด้วยหน้าจอ Gorilla Glass ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายภายใน ยิม หรือ ออกกำลังกายกลางแจ้งได้อย่างไม่มีสะดุด

 

คุณสมบัติ

ราคา: 16,900 บาท

น้ำหนักรวม: 70g กรัม

ขอบนาฬิกา (Bezel): Stainless Steel

ตัวเรือน (Watch Case) : Reinforced Polyamid​

วัสดุสาย : 24มม. Strap (:ซิลิโคน)

ระบบนำทาง: GPS, Glonass, Galileo​

แบตเตอรี่: 12 ชม. (โหมด GPS), 48 ชม. (โหมดปกติ)

กันน้ำได้สูงสุด: 50 ม. ​

ชิปประมวลผล: Qualcomm® Snapdragon Wear™ 3100 Platform

ระบบปฏิบัติการ (นาฬิกา): Wear OS​ by Google™

ระบบปฏิบัติการ (โทรศัพท์):  iOS and Android

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Smart watch นาฬิกาอัจฉริยะ ยี่ห้อไหนดี ตอบโจทย์สุขภาพ

เทรนด์ App สุดฮิต เอาใจคนรักสุขภาพ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.