ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, เลือดจระเข้, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้, วานิไทย, จระเข้, บำรุงสุขภาพ

แคปซูลบำรุงสุขภาพเลือดจระเข้ “วานิไทย” ความภูมิใจของคนไทยสู่เวทีระดับโลก

เลือดจระเข้ บำรุงร่างกายได้จริงหรือ

เลือดจระเข้ ได้ชื่อว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะโลหิตจาง หอบหืด ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ภูมิแพ้ต่างๆ และโรคมะเร็ง ทั้งหมดนั้นได้ชื่อว่าเป็นโรคฮิตของคนไทยในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะมะเร็งที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันนานกว่า 18 ปี (นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2542 จนถึงปัจจุบัน)

แต่จะรู้ได้อย่างไรว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตจากเลือดจระเข้ที่มีวางจำหน่ายมากมายในท้องตลาด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานวิจัยรับรองอย่างเป็นทางการ ปลอดภัยต่อสุขภาพ และมั่นใจได้ถึงคุณภาพการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล ซึ่งสะท้อนถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์และผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่มีคุณภาพ สำคัญที่สุดหากรับประทานเข้าไปแล้วจะไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณในระยะยาว หรือที่แย่ไปกว่านั้นหากเลือกผลิตภัณฑ์จากเลือดจระเข้ที่ไม่ได้มาตรฐานการผลิต หรือผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญฯ อาจส่งผลเสียต่อร่างกายทั้งในระยะยาวและเฉียบพลันอีกด้วย

แม้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้นั้นจะไม่ใช่เรื่องใหม่ในเมืองไทย แต่กลับมีคนไทยเพียงส่วนน้อยเท่านั้น ที่รับรู้ถึงคุณประโยชน์มากมายที่ได้จากเลือดจระเข้ ย้อนกลับไปในปีพ.ศ. 2540 ทางบริษัทวานิไทย และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ทำการค้นคว้าวิจัยจากพฤติกรรมของจระเข้ที่มักจะต่อสู้กันตามธรรมชาติ ทว่าบาดแผลฉกรรจ์ที่เกิดจากรอยกัดกลับไม่ติดเชื้อ ทั้งที่จระเข้มักจะนอนแช่อยู่ในน้ำเป็นส่วนใหญ่ และใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ในการสมานบาดแผลจนหายดี ทำให้ทีมวิจัยเกิดแนวความคิดเกี่ยวกับการศึกษาเรื่องระบบภูมิคุ้มของจระเข้อย่างจริงจัง

ความน่าทึ่งของสัตว์ที่มีแรงกัดมากที่สุดในโลกอย่างจระเข้ (2,125-5,000 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว) อยู่ที่พวกมันมีภูมิคุ้มกันจากบาดแผลฉกรรจ์ของคมเขี้ยวจระเข้ด้วยกันเองได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทีมวิจัยจึงได้ทำการศึกษาและค้นคว้าจนพบว่า เลือดของจระเข้มีส่วนช่วยในการเสริมภูมิต้านทานแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคทางเดินอาหารในหนูทดลอง เสริมสร้างฮีโมโกบิลของหนูที่มีสภาวะโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก และช่วยให้หนูมีค่าฮีโมโกบิลในเลือดสูงขึ้นภายใน 4 สัปดาห์

เลือดจระเข้, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้, วานิไทย, จระเข้, บำรุงสุขภาพ
การศึกษาและวิจัยถึงคุณสมบัติที่มีอยู่ในเลือดจระเข้เพื่อนำมาบำรุงสุขภาพ
เลือดจระเข้, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้, วานิไทย, จระเข้, บำรุงสุขภาพ
เลือดจระเข้ ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิต

งานวิจัยอันน่าทึ่งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด “วานิไทย” เพื่อทำการศึกษาและวิจัยถึงคุณสมบัติที่มีอยู่ในเลือดจระเข้เพื่อนำมาบำรุงสุขภาพอย่างเป็นระบบ ร่วมกับทีมวิจัยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์โดยใช้เวลาในการวิจัยนานหลายปี จนค้นพบว่า เลือดจระเข้ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างเกล็ดเลือดและเพิ่มเม็ดเลือดแดงให้แข็งแรงสำหรับผู้ที่มีภาวะซีดและโลหิตจาง บรรเทาอาการหอบหืดและเหนื่อยง่าย เพิ่มค่า CD4 และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย รวมถึงช่วยให้สเปิร์มของผู้ชายแข็งแรงขึ้น และเสริมสร้างไข่ในผู้หญิงให้แข็งแรงเหมาะสำหรับผู้ที่มีบุตรยาก เพราะช่วยเพิ่มโอกาสในการปฏิสนธิให้ง่ายขึ้น และนอกจากนั้นเลือดจระเข้ยังมีสาร IGF-1 (Insulin Like Growth Factor-1) จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน

การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากเลือดจระเข้ภายใต้แบรนด์ “วานิไทย” ถือว่าเป็นต้นตำรับของผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้อย่างแท้จริง โดยวานิไทยเป็นผู้ดำเนินกิจการ “รุ่งทวีชัยฟาร์ม” ฟาร์มจระเข้มาตรฐานสากลที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปีซึ่งมีจระเข้ในครอบครองกว่า 10,000 ตัว โดยทางฟาร์มได้ดำเนินการตรวจสุขภาพ ตรวจเลือด ของจระเข้ อยู่เป็นประจำ โดยเลือดที่นำมาผลิตแคปซูลจะนำมาจากจระเข้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น

เลือดจระเข้, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้, วานิไทย, จระเข้, บำรุงสุขภาพ
เลือดที่นำมาผลิตแคปซูลจะนำมาจากจระเข้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น
เลือดจระเข้, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้, วานิไทย, จระเข้, บำรุงสุขภาพ
นำเลือดที่ได้ไปผ่านกระบวนการ Freeze Dried ก่อนบรรจุลงในแคปซูล

เทคนิคในการนำเลือดจระเข้มาใช้ในการผลิตแคปซูลเลือดจระเข้ เริ่มจากผู้เชี่ยวชาญฯ จะทำการเจาะเลือดจระเข้ในปริมาณที่เหมาะสม แล้วปล่อยให้จระเข้ได้กลับไปใช้ชีวิตตามธรรมชาติ เช่นเดียวกับการบริจาคโลหิตของมนุษย์ โดยจระเข้สามารถผลิตเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทนได้ภายใน 2 สัปดาห์ จากนั้นทีมวิจัยจะนำเลือดที่ได้ไปผ่านกระบวนการ Freeze Dried ด้วยความเย็นจัดเพื่อให้เลือดกลายเป็นผง เพื่อให้ได้เลือดที่สะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัยแล้วนำไปบรรจุในแคปซูลคุณภาพที่ผลิตจากธัญพืชนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยทุกขั้นตอนการผลิตได้รับการตรวจสอบมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง และมีความสะอาดเนื่องจากไม่มีการสัมผัสกับสิ่งปนเปื้อน จึงทำให้ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้ของวานิไทยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศตลอดระยะเวลา 12 กว่าปีที่ผ่านมา พร้อมที่จะก้าวสู่ตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของโลกในฐานะ ต้นตำรับ “เลือดจระเข้ แคปซูล”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, เลือดจระเข้, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเลือดจระเข้, วานิไทย, จระเข้, บำรุงสุขภาพ
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับคุณภาพจากเลือดจระเข้ของวานิไทย

ข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับคุณภาพจากเลือดจระเข้ของวานิไทย เพราะปีนี้วานิไทยฉลองครบรอบ 12 ปี จึงได้นำผลิตภัณฑ์ในขวดบรรจุรูปแบบใหม่ ไปจำหน่ายในงาน “เกษตรแฟร์ 2561” ระหว่างวันที่ 26 ม.ค. – 3 ก.พ.นี้ ณ บูธโซน A ล็อคที่ 46/1 โซน B ล็อคที่ 283 โซน F ล็อคที่ 79 และที่อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดว้าววว! วานิไทย (ขวดใหญ่) เหลือเพียง 1,100 บาท (ปกติ 1,500 บาท) วานิไทย (ขวดเล็ก) เพียง 350 บาท (ปกติ 500 บาท) วานิ-ซี ลดเหลือ 1,500 บาท (ปกติ 1,800 บาท) วานิ-บี ลดเหลือ 600 บาท (ปกติ 900 บาท) และวานิไทยขนาดทดลองเพียง 150 บาท พิเศษราคานี้เฉพาะที่งานเกษตรแฟร์ 2561 เท่านั้น!!!

นอกจากงานนี้ คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพของวานิไทยได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ร้านขายยา Fascino หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ หจก.วานิไทย โทร. (083) 270-8090 หรือ (02) 942-8924


บทความอื่นที่น่าสนใจ

DID YOU KNOW? ถั่งเช่า ตัวช่วยผิวสวยใส

ออกกำลังกายตอนเช้า น้ำหนักลงง่าย แค่ขยับบนเตียง

ชาสมุนไพรและอาหารจีน ลดน้ำตาล ป้องกันเบาหวานขึ้นตา

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.