ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ

รวม ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ปีใหม่นี้ ต้องผอม+สตรอง!!

ต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยการตามหา ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ มาฝาก บอกเลยว่า ต้องไป!!!

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เราอยากจะแนะนำนี้ มีบรรยากาศดีสุด ๆ เพราะมีสีเขียวโอบด้วยธรรมชาติ ซึ่งสีเขียวของต้นไม้จะช่วยให้สมองปลอดโปร่ง มองแล้วสบายตามีความสุข ส่วนกลิ่นจากต้นไม้ที่เรียกว่า Phytoncides ก็ช่วยลดระดับฮอร์โมนความเครียดและความดันเลือดลงได้

นอกเหนือจากบรรยากาศสุดแจ่มแล้ว ยังมีอาหารอร่อยเพื่อสุขภาพคอยเสิร์ฟ เสริมภูมิคุ้มกัน และลดความเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ

5 ร้านนี้ แอดอยากชวนให้ไป อยู่ทั้งกลางและรอบกรุงเทพฯ เดินทางไปง่าย ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีร้านอะไรบ้าง ไปกัน….

Little Tree Garden

เริ่มจาก ร้าน Little Tree Garden  ร้านอาหารไม่ไกลจากกรุงเทพฯ  สามารถไปเที่ยวได้สบายเพราะอยู่แค่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม จะชวนครอบครัว เพื่อน แฟน ก็จอยกันได้ทุกเพศทุกวัย

ภายในร้านมีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย บรรยากาศโดยรอบจัดเป็นสวนสไตล์อังกฤษ ให้อารมณ์ท่องอยู่ในผืนป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ แอดชอบที่ได้สูดกลิ่นอายธรรมชาติอีกด้วย

เมนูเด็ดประจำร้านสุด Healthy แนะนำว่าต้องจัด!!!
ภายในร้าน บรรยากาศก็ไม่แพ้รอบนอกเลย เหมือนยกสวนทั้งสวนมาไว้ในร่ม ชุ่มชื่นสุด ๆ

พิกัดร้าน Little Tree Garden : ตั้งอยู่ที่ ซอยเทศบาล 13  ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เปิดเวลา 09.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

O’ganic Concept

ใครที่ชอบอาหารเพื่อสุขภาพ ต้องร้านนี้เลย ร้านโอแกนิค คอนเซ็ปต์(O’ganic Concept) ร้านอาหารสุขภาพกึ่งคาเฟ่ ย่านอารีย์สัมพันธ์ ซึ่งร้านเน้นเมนูผักออร์แกนิกจากฟาร์มที่มีมาตรฐานสากล IFOAM

นอกจากนี้ แต่ละจานยังผ่านการปรุงแต่งน้อย เพราะเซฟโอ นัฐกาญจน์ ศรีสวัสดิ์ (เชฟประจำคลินิกสุขภาพ) เจ้าของร้าน เค้าใส่ใจเรื่องคุณภาพอาหารและการผลิต พร้อมให้บริการเต็มที่ เรียกได้ว่า ทั้งได้กินอาหารคุณภาพสูง แถมยังคงคุณค่าทางโภชนาการสูงด้วยนะ

บรรยากาศภายในห้องอาหาร ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะมาทานกับครอบครัว หรือมากับเพื่อน ๆ ก็ได้เหมือนกัน
โซนนั่งชิลนอกร้านก็มีกลิ่นอายธรรมชาติ ลมพัดเย็นสบาย เหมาะแก่การแฮงค์เอาท์

เมนูที่ไปแล้วต้องสั่ง เริ่มจาก “ยำเต้าหู้ถั่วลูกไก่  ซอสถั่วลิสง” เลยค่ะ เพราะอุดมไปด้วยแมกนีเซียมและโพแทสเซียมที่ดีต่อหัวใจ และมีโปรตีนสูงเหมาะสำหรับผู้ที่กินมังสวิรัติ หรือไม่สามารถกินเนื้อสัตว์ได้ กินแล้วบอกเลยว่าร้องว้าว แน่นอน! 

ต่อด้วย “สลัดวากาเมะเต้าหู้นิ่มออร์แกนิค ซอสส้มยูซึ” สลัดเต้าหู้นิ่มเนื้อละมุน กินคู่กับน้ำสลัดรสเปรี้ยวอมหวานหอมยูซึ ( น้ำสลัดยูซึเป็นสูตรพิเศษของร้าน )  กินคู่กันแล้ว บอกเลยว่าเป็นความอร่อยที่ลงตัวสุด ๆ

พิกัดร้าน O’ganic Concept : 68/1 ซอยอารีย์สัมพันธ์ 1 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 

จองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 064-1517996

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.