The Attic

The Attic Café (ดิ แอตติค) คาเฟ่สีขาว สไตล์มินิมอล ที่นั่งชิวแห่งใหม่ ณ เมืองกาญจบุรี

ปลดล็อกดาวน์แล้ว…ไปเปลี่ยนบรรยากาศกันค่ะ วันนี้ เอควิซีน จะพาไปเยือนคาเฟ่ เก๋ๆ ชิคๆ ใหม่ล่าสุด ที่ตอนนี้คือกำลังฮอตมาก นั่นก็คือ The Attic Café (ดิ แอตติค) คาเฟ่น่ารักที่จังหวัดกาญจนบุรี นั่นเองค่ะ เป็นคาเฟ่สีขาว สไตล์มินิมอล ที่คนชิคๆ ต้องไปเยือนกันสักครั้ง ร่วมถึงตัวผักกิมจิคนนี้ด้วยแหละ สายคาเฟ่ สายถ่ายภาพ ก็คือห้ามพลาดนะ  และผักกิมจิก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศเก๋ๆ เมนูอร่อยมาฝากเพื่อนๆ ให้ตามไปลิ้มรสกันแน่นอนค่ะ

The Attic
บรรยากาศหน้าร้าน

 

The Attic Café (ดิ แอตติค) คาเฟ่ดีไซน์เก๋ ใช้โทนสีขาว และสีเขียว ให้ดูสบายตา ดูเข้ากับธรรมชาติ เหมาะแก่การนั่งชิวๆ พักผ่อน จิบกาแฟ ทานขนม แถมยังมีมุมเก๋ๆ ให้ได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นมุมด้านหน้าร้าน ที่ฮิตกัน หรือภายในร้าน ก็เก๋เวอร์ ส่วนรสชาติก็เริ่ดนะ ความโดดเด่นและขึ้นชื่อในเรื่องของเมล็ดกาแฟแบบ Medium Roasted Coffee ที่มีเอกลักษณ์ ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนดื่มง่าย ซึ่งมีรสชาติไม่เหมือนร้านอื่นๆ อาจจะเรียกว่าเป็น Specialty Coffee ในกาญจนบุรีเลยก็ว่าได้ ต้องไปแล้วละ

The Attic

The Attic
เมนูน้ำส้มกาแฟดำ
The Attic
เมนูชาเขียวมัทฉะเข้มข้น เอสเปรสโซ่ (Koi Matcha Espresso)

ส่วนเมนูอร่อยที่ร้านก็จะเน้นเมนูเครื่องดื่ม และขนม ต่างๆ นะจ๊ะ เมนูมีหลากหลายมากๆ เมนูแนะนำที่ต้องลอง คือ เมนู ดิ แอตติค ลาเต้ (The Attic Latte) , เมนูชาเขียวมัทฉะเข้มข้น เอสเปรสโซ่ (Koi Matcha Espresso) ซึ่งชาเขียวมัทฉะนำเข้าจากเมืองชิซุโอกะเชียวนะ , เมนูน้ำส้มกาแฟดำ (Citrus Americano) และ เมนูโฮจิฉะ เอสเปรสโซ่ (Hojicha Espresso) ซึ่งทั้งหมดนี้ราคาไม่แพงด้วยนะเธอ แก้วละ 75 บาทเก๋ๆ เป็นเมนูแนะนำจากทางร้าน ขอบอกว่าต้องลองค่ะ

The Attic Café
เมนูโฮจิฉะ เอสเปรสโซ่ (Hojicha Espresso)
The Attic Café
เมนูพุดดิ้งคาราเมล
The Attic Café
เมนูบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

ช่วงนี้เค้ามีเมนูแนะนำด้วยนะ เป็นเมนูจากน้ำส้มยูสุนะเออ สำหรับคอกาแฟ ที่ชอบความสดชื่นตื่นตาตื่นใจรสเข้มอมเปรี้ยวหน่อยๆ ต้องลองเมนูที่เป็น Seasonal Menu Yuzu Drinks การผสมผสานกาแฟ Medium Roasted Coffee กับน้ำส้มยูสุรสเข้มข้นได้อย่างลงตัวอย่าง “เมนูยูสุอเมริกาโน่” (Yuzu Americano) ราคาแก้วละ 95 บาท แก้วนี้เลยจ้า หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟก็ยังมี “เมนูยูสุฟิซ” (Yuzu Fizz) ที่มีความเปรี้ยวซ่าส์ หอมชื่นใจคลายร้อนได้ดีเลยจ้า

ดิ แอตติค
เมนู เค้กเรดเวลเวต (Red velvet Cake)
ดิ แอตติค
เมนูบราวนี่ช็อกโกแลต

ส่วนเมนูขนมนั้น แนะนำเป็น “เมนูพุดดิ้งคาราเมล” เนื้อนุ่มเด้งดึ๋ง อร่อยหวาน หอมกำลังดี หรือถ้าใครชอบชีสเค้ก ต้องนี่เลย “เมนูบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก” เนื้อเนียนนุ่ม มีความกรุบกรอบจากครัมเบิ้ล ฟินเวอร์ หรือจะสั่งเป็น “เมนู เค้กเรดเวลเวต” (Red velvet Cake) สีสวยเนื้อนุ่ม ก็รสชาติดี สำหรับคอช็อกโกแลตต้องลอง “เมนูบราวนี่ช็อกโกแลต” รสเข้มข้นถึงรสช็อกโกแลต ถ้าทานคู่กับเครื่องดื่มบอกเลยว่าอร่อยเข้ากันมากค่ะ ไปลองนะ

The Attic
บรรยากาศภายในร้าน The Attic กาญจบุรี

The Attic

The Attic

The Attic
มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ต้องไปโพสต์ท่าสวยๆ กันหน่อย

พิกัดร้าน : ร้าน The Attic Café (ดิ แอตติค) ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี (สังเกตร้าจะติดกับโชว์รูมโตโยต้ากาญจนบุรีนะจ๊ะ)

แผนที่ในการเดินทาง : https://goo.gl/maps/kCr3LPdXvjUKmKHE8

เวลาเปิด ปิด  : ทุกวัน 09.00 น. – 18.00 น.

The Attic Café

ข้อมูลโดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย : อมรเทพ ชาวนิคม และ ณัฐพงศ์ คชเดช

อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.