ฟุตบอลการกุศล

พระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์และเพื่อนดาราเตะฟุตบอลการกุศล ช่วยเหลือโรงพยาบาลและโรงเรียน 9 แห่ง 

พระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์และเพื่อนดาราเตะ ฟุตบอลการกุศล ช่วยเหลือโรงพยาบาลและโรงเรียน 9 แห่ง

โป๊ป-ธนวรรธน์ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนดาราร่วมกันก่อการดี ปีที่ 2 ช่วยเหลือโรงพยาบาลและโรงเรียน 9 แห่ง ด้วย การแข่งขัน ฟุตบอลการกุศล กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่จังหวัดราชบุรี

เมื่อราววันที่ 12 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โป๊ป-ธนวรรธน์โพสต์รูปถ่ายของสมุดบัญชีธนาคารที่เปิดรับเงินบริจาคจากผู้ศรัทธา เพื่อนำไปช่วยเหลือโรงเรียนและโรงพยาบาล 9 แห่ง และขออนุโมทนากับผู้ศรัทธาทุกท่านที่ร่วมบริจาคมา แล้วพระเอกหนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ยังบอกอีกว่า “เจอกัน 14 ธ.ค. นี้ราชบุรีครับ” เพราะหนุ่มโป๊ปและเพื่อน ๆ ดาราร่วมใจกันจัดแข่งขันฟุตบอลการกุศลเพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือ

 

 

 

ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแข่งฟุตบอลการกุศล ก่อนแข่งขันได้มีการนิมนต์พระเมธีวชิโรดม หรือ ท่านว.วชิรเมธีมาแสดงธรรม ณ มิตรผล สเตเดี้ยม อีกด้วย พระเอกหนุ่มโพสต์ขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าน้อง เพื่อน ผู้ใหญ่ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี และแฟนคลับที่ได้ช่วยเหลือกันจนงานการกุศลครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี

 

 

 

 

จากนั้นบรรดาเพื่อนดารา ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ สก๊อต, เต๋อ ฉันทวิชช์, เคน-ภูภูมิ, เพชร-ฐกฤต, ดีเจพุฒ-พุฒิชัย, ก็อต-จิรายุ, เดี่ยว-สุริยนต์, เอิร์ธ-วิศววิท, ป๊อป-โฆษวิส, คิง ก่อนบ่าย เป็นต้น ได้แข่งขันฟุตบอลกับราชบุรีมิตรชัยเอฟซีอย่างสนุกสนาน โดยไม่มีใครออมมือให้ใคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทางช่อง 3 ได้รายงานข่าว เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ว่า ฟุตบอลการกุศลในครั้งนี้ได้ยอดเงินทำบุญไปทั้งสิ้น 4,955,135.62 บาท เงินบุญทั้งหมดนี้จะนำไปจัดสรรช่วยเหลือโรงพยาบาลและโรงเรียนต่าง ๆ  9 แห่งดังนี้ โครงการปรับปรุงอาคารเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งเรือโกลน จังหวัดกาญจนบุรี, โครงการปรับปรุงอาคารเรียน ระบบและห้องน้ำโรงเรียนบ้านโป่งยอ จังหวัดราชบุรี, มอบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลบางแพ และโรงพยาบาลปากท่อ จังหวัดราชบุรี มอบสิ่งปลูกสร้างเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้กับมูลนิธิ CCF เพื่อเด็กและเยาวชน ฯ, มอบทุนสร้างหอพักหญิงโรงเรียนแม่หลุย จังหวัดแม่ฮ่องสอน, โครงการสร้างห้องน้ำโรงเรียนบ้านกลางผดุงราษฎร์วิทยา และ โครงการซ่อมแซมห้องน้ำโรงเรียนบ้านอูนโคก จังหวัดสกลนคร สุดท้ายคือโครงการปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียนสมประสงค์ จังหวัดอุดรธานี ซีเคร็ตขออนุโมทนากับหนุ่มโป๊ป ทีมเพื่อนดารา และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำบุญในครั้งนี้ค่ะ

 

ที่มาและภาพ :

www.instagram.com/popezaap

www.facebook.com/RBMFCOFFICIAL

www.youtube.com


บทความน่าสนใจ

พระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์ ชวนบริจาคช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน ในก่อการดีครั้งที่ 2

โรเบิร์ต โป๊ป หนุ่มอังกฤษ วิ่งทางไกล เลียนแบบ Forrest Gump

ปิดบัญชีแล้วจ้า พี่หมื่นใจบุญ โป๊ป-ธนวรรธน์ หาทุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมทีมผู้จัด นักแสดง ละครบุพเพสันนิวาส ทำบุญเททองหล่อระฆัง มหาชัยยะมงคล ไร่เชิญตะวัน

พี่หมื่นโป๊ปใจบุญอุปการะส่งน้องมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. 6 คนเรียนหนังสือนานกว่า 10 ปี (คลิป)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.