น้ำชาบริจาคเงิน

นักร้องสาวน้ำชาบริจาคเงินบางส่วนจากงานแต่งงานช่วยเหลือมูลนิธิรามาธิบดีสู้โควิด-19

นักร้องสาว น้ำชาบริจาคเงิน บางส่วนจากงานแต่งงานช่วยเหลือมูลนิธิรามาธิบดีสู้โควิด-19

นักร้องสาว น้ำชาบริจาคเงิน ช่วยเหลือคณะแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 กับมูลนิธิรามาธิบดี โดยเงินบริจาคนี้เป็นส่วนหนึ่งของเงินจากงานแต่งงานของเธอและแฟนหนุ่ม

 

น้ำชาบริจาคเงิน

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า นักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่โด่งดังจากเพลง “รักแท้…ยังไง” ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “วาวดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

 

https://www.instagram.com/tv/B8BpBHJpFO6/?hl=th

 

น้ำชาบริจาคเงินให้กับมูลนิธิรามาธิบดี โดยเป็นจำนวนเงิน 70,000 บาท น้ำชาได้โพสต์รูปของสลิปเงินบริจาคพร้อมข้อความขึ้นในอินสตาแกรมว่า “เงินส่วนนึงที่ได้รับจากการจัดงานแต่งงานของชาและพี่วาวมอบให้มูลนิธิค่ะ – พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์และผู้ป่วยค่ะ สู้ ๆ ใครสนใจอยากช่วยทางมูลนิธิสามารถโอนไปได้ที่ SCB 026-3-05216-3 ค่ะ @ramafoundation”

 

น้ำชาบริจาคเงิน

 

ก่อนหน้านี้น้ำชาได้ช่วยเหลือคณะแพทย์ที่รักษาผู้ป่วยโควิด-19มาอย่างต่อเนื่อง เช่น น้ำและครอบครัว ABC9 ได้บริจาคหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยโพสต์ข้อความและภาพถ่าย เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาว่า “ได้รับแล้ว! ☺️ ร่วมบริจาคหน้ากากสำหรับบุคลากรทางการแพทย์อีก  1,000 ชิ้นจากชาและครอบครัว ABC9 ค่ะ อนุโมทนาบุญพี่ ๆ ทุก ๆ ท่านค่ะ #ABC9 … #ซื้อหน้ากากมาในราคาสูงเหมือนกันค่ะ #ไม่ได้กักตุน @ramafoundation” 

 

น้ำชาบริจาคเงิน

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 น้ำชา-ชีรณัฐ ได้โพสต์ภาพข้อความว่า “โรงพยาบาลไหนที่ยังขาดมาสก์อยู่ ใครทราบ กระซิบมาตรงนี้หน่อยค่ะ จะบริจาคให้เป็นจำนวน 2,500 ชิ้นค่ะ ( แบ่งเป็น 2 รพ.ก็ได้ค่ะ) ” ในคอมเมนต์ต่างมีผู้สนใจแจ้งชื่อของโรงพยาบาลที่ต้องการหน้ากากอนามัยเป็นจำนวนมาก

 

 

ต่อมาเมือวันที่ 17 มีนาคม 2563 น้ำชาได้โพสต์ภาพกล่องหน้ากากอนามัยพร้อมส่งให้กับโรงพยาบาล 5 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าฯ, ศูนย์บริการสาธารณสุข, โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และโรงพยาบาลพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร

 

 

ซีเคร็ตขออนุโมทนาบุญกับคุณน้ำชาและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริจาคหน้ากากอนามัยและเงินช่วยเหลือคณะแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่ช่วยกันรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/namcha_tea


บทความน่าสนใจ

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีทุ่มสุดตัวทั้งบริจาคและเป็นสะพานบุญ ส่งชุด PPE ถึงมือแพทย์สู้โควิด-19 

ลูกสาว Chris Cornell บริจาคเงินจากการจำหน่ายเพลงคัฟเวอร์ที่ร่วมร้องกับพ่อให้การกุศล

น้องแบงค์ ผู้ป่วยสมองตาย ญาติบริจาคอวัยวะ ช่วยต่อลมหายใจ 5 ชีวิต

น้ำใจในยามยาก อดีตผู้ป่วยโควิด-19 บริจาคพลาสมา เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนผู้ป่วย

คนดังโคราชเสนอโรงแรมให้รัฐเปลี่ยนเป็นโรงพยาบาลสู้โควิด-19

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.