บุตรบุญธรรม

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สุดภูมิใจ บุตรบุญธรรมคนแรกได้เป็นคุณครูสอนเด็ก ๆ บนดอย

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สุดภูมิใจ บุตรบุญธรรม คนแรกได้เป็นคุณครูสอนเด็ก ๆ บนดอย

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ขึ้นดอย นำความสุขไปมอบให้กับเด็กชาวเขา ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ บุตรบุญธรรม คนแรกของเธอ ซึ่งอุปถัมภ์มา 20 ปี

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี “ ลูกสาวบุญธรรมคนแรก ครูแนน ดูแลตั้งแต่ ป.3 มา 20ปีละ จากเด็กกะเหรี่ยงจนมาเป็นคุณครูของเด็ก ๆ ภูมิใจในตัวหนูที่สุดเลยลูก ”

 

บุตรบุญธรรม

 

บุตรบุญธรรม

 

บุตรบุญธรรม

 

 

บุ๋ม ปนัดดาบอกเล่าสิ่งที่พบเจอตอนที่ขึ้นfvpเอาความสุขและรอยยิ้มไปมอบให้กับเด็ก ๆ อย่างเช่น “ คุณรู้ไหม ? เด็กบนดอยมีโอกาสได้กินไอติมแค่ปีละหนสองหนเท่านั้น เพราะขนขึ้นไปลำบาก ดังนั้นบุ๋มจึงชอบเวลาที่เห็นเด็กบนดอยดีใจที่ได้กินไอติมอย่างเอร็ดอร่อย กินด้วยรอยยิ้ม เลอะเทอะแต่มีความสุข แต่ละคนไม่ต่ำกว่า 2 รอบ บางคน 5 รอบ ”

 

 

 

บุตรบุญธรรม

 

 

คุณบุ๋ม ปนัดดา เคยให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาว่า เธอรับอุปการะบุตรบุญธรรมมาแล้วทั้งหมด 7 คน ซึ่งเธอเคยบอกกับตัวเองว่า พอแล้ว ๆ มาตั้งนานแล้ว แต่พอเธอเห็นเด็กที่ขาดโอกาส มันก็อดไม่ได้ และเราก็ยังไหวอยู่ ก็เลยรับเลี้ยงมาเรื่อย ๆ ทั้งที่งานเราก็เพิ่มขึ้นและเยอะขึ้นเรื่อย ๆ

หรืออย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา คุณบุ๋ม ได้รับน้องคริสต์มาส วัย 4 ขวบ ลูกของพยาบาลที่เชียงรายที่เสียชีวิตจากการทำงานสู้ภัยโควิด-19 มาเป็นบุตรบุญธรรม (สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ บุ๋ม ปนัดดา รับน้องคริสต์มาส ลูกพยาบาลที่เสียชีวิตในหน้าที่เป็นลูกบุญธรรม )

 

ที่มา :

www.thairath.co.th

www.instagram.com/boompanadda

ภาพ :

www.instagram.com/boompanadda


บทความน่าสนใจ

บุ๋ม ปนัดดารับน้องคริสต์มาสลูกพยาบาลที่เสียชีวิตในหน้าที่เป็นลูกบุญธรรม 

บุ๋ม ปนัดดา ทำความดีด้วยหัวใจ กับ ความสุขในการเป็นจิตอาสา

เจาะใจ 3 นางร้าย เจ้าของหัวใจนางเอ๊ก นางเอก

ดาราและจิตอาสา รวมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบ ภัยพิบัติปาบึก ที่นครศรีธรรมราช


 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.