4 ข้อผิดพลาด ที่คนเรามักชอบเผลอทำเวลา มีความรัก

4 ข้อผิดพลาด ที่คนเรามักชอบเผลอทำเวลา มีความรัก

เคยสังเกตมั้ยคะว่า เวลา มีความรัก คนเรามักชอบเผลอทำในสิ่งที่ผิดพลาดลงไปเสมอ ซึ่งหลายคนๆ ก็อาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่หารู้ไม่ว่า มันสามารถส่งผลต่อชีวิตคู่ได้มากเลยทีเดียว แล้วจะมีเรื่องอะไรที่คนมีคู่ต้องระวังบ้างนั้น ตามมาฟังพร้อมกันเลยค่ะ

คุณใส่ใจจนฝ่ายตรงข้ามอึดอัด

ใครๆ ต่างก็อยากถูกใส่ใจ หรือถูกให้ความสนใจด้วยกันทั้งนั้น แต่รู้มั้ยคะว่า บางทีความสนอกสนใจ หรือใส่ใจมากจนเกินลิมิต ก็อาจสร้างความอึดอัดให้ฝ่ายตรงข้ามได้ด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต่างก็อยากมีเวลาส่วนตัว การเข้าไปจุกจิกกับชีวิตเค้ามากไป คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่ารักสักเท่าไหร่

ทางที่ดี ควรเว้นระยะห่างระหว่างกัน และปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างได้ไปทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบบ้าง เมื่อเสร็จจากภารกิจตรงนั้นแล้ว ค่อยหันหน้ากลับมาคุยกันใหม่ก็ยังไม่สาย

คุณโกรธง่าย แม้กับเรื่องเล็กน้อย

‘อารมณ์โกรธ’ เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งจะว่าไปแล้ว ก็ดูจะเป็นกิริยาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะ เพราะบางคนอาจใช้ความโกรธเป็นข้ออ้างในการประชดประชัน จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

ซึ่งวิธีระงับความโกรธที่ดี อาจต้องเริ่มจากการฝึกตัวเองให้เป็นคนใจเย็น และรู้จักมองหาสาเหตุของเรื่องราวเหล่านั้นซะก่อน จากนั้นค่อยๆ คิดและวิเคราะห์ตามว่า มันใช่เรื่องใหญ่โตที่เราจะต้องมานั่งเสียเวลา และเสียความรู้สึกใส่กันหรือไม่

มีความรัก ทฤษฎีความรัก ข้อคิดความรัก

>>คลิกอ่านต่อหน้าถัดไป<<

Summary
4 ข้อผิดพลาด ที่คนเรามักชอบเผลอทำเวลา มีความรัก
Article Name
4 ข้อผิดพลาด ที่คนเรามักชอบเผลอทำเวลา มีความรัก
Description
1. คุณใส่ใจจนฝ่ายตรงข้ามอึดอัด 2. คุณโกรธง่าย แม้กับเรื่องเล็กน้อย 3. คุณเป็น "ผู้รับ" มากจนเกินไป 4. คุณ "จู้จี้" กลายเป็นจอมบงการ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.