ไฟน์ไลน์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าครบทุกขั้นตอน ส่ง “ญาญ่า” อุรัสยา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ ‘ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น’

ไฟน์ไลน์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าครบทุกขั้นตอน ส่ง “ญาญ่า” อุรัสยา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ ‘ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น’ ดึง 3 กูรูของวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดปัง พร้อมเผยเคล็ด (ไม่) ลับเสริมความมั่นใจในทุกลุค

เพราะแฟชั่นการแต่งตัวเป็นหนึ่งในสิ่งที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะเลือกแต่งตัวสไตล์ไหน สาว ๆ ก็สามารถเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ หากมีผู้ช่วยที่ดีในการดูแลทุกแฟชั่นแบบครบเครื่องทุกขั้นตอน

ไฟน์ไลน์ (Fineline) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในสินค้าคุณภาพในเครือ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ สะท้อนความเป็นแฟชั่นไอคอน ผ่านภาพลักษณ์ผู้หญิงสมัยใหม่ ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง และปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้หลากหลายตามสไตล์การแต่งตัว

โดยมีผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์เป็นตัวช่วยในการดูแลแฟชั่นครบทุกขั้นตอน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ ‘ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น’ ด้วยการเชิญ 3 กูรูในวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ นำทีมโดย ปนุ สมบัติยานุชิต แฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังและอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย, จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารโว้ก ไทยแลนด์ ร่วมด้วย วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สุดเปรี้ยวแห่งยุคและเป็นผู้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ตัวจริง มาร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นมาแรงในซีซั่นนี้ พร้อมเผยความสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าทุกชุดให้เนี้ยบแบบไร้ที่ติ ณ เซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสัน ชวนให้เพลิดเพลินกับนิทรรศการศิลปะผ่านแฟชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง อย่าง วทานิกา (VATANIKA), วทิต อิทธิ (VATIT ITTHI), อิชชู่ (ISSUE), ทูบว์ แกลเลอรี่ (TUBE GALLERY) และ วิคธีร์รัฐ  (VICKTEERUT) ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้นด้วยการพูดคุยกับ 3 กูรูแห่งวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์

ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด

ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคของไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในคุณภาพทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ กล่าวว่า

“ตลอดระยะเวลา 29 ปี ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ได้มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมการดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ ‘ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รวมทั้งสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ผ่าน แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีภาพลักษณ์ที่ดี และเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม

สำหรับในปี 2019 “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้รับเลือกให้เป็น       แบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ใหม่ “ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น” ที่ทางไฟน์ไลน์ต้องการสื่อสารไปสู่ผู้บริโภค”

นอกจากนี้ ‘ญาญ่า’ ยังเป็นสาวไทยคนเดียว ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 500 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของของวงการแฟชั่นในปี 2018 โดยเว็บไซต์ Business of Fashion (BoF) ซึ่งเป็นหนึ่งในการจัดอันดับที่คนในวงการแฟชั่นตั้งตารอทุกปี และด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ ญาญ่า ในฐานะแฟชั่นไอคอนคนหนึ่งของเมืองไทยที่มีภาพลักษณ์ที่ดีเสมอมา รวมทั้งเป็นผู้หญิงที่รักและใส่ใจในการแต่งตัว อัพเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ตลอดเวลา บวกกับคาแรคเตอร์ที่น่ารัก ร่าเริง ทำให้เข้าถึงผู้คนได้ทุกกลุ่ม จึงเป็นเหตุผลที่ไฟน์ไลน์เลือก ‘ญาญ่า’ เพื่อเชื่อมความเป็นแฟชั่นให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น โดยสื่อสารผ่านภาพลักษณ์ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง รวมทั้งมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เช่นเดียวกับไฟน์ไลน์ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งซัก ปรับ รีด ครบทุกขั้นตอนการดูแลเสื้อผ้า

“ด้านเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘ญาญ่า’ จะนำเสนอเรื่องราวของแฟชั่นทั้ง 7 วันของนางเอกสาว เพื่อตอกย้ำคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ทั้งซัก ปรับ รีด ผู้ช่วยสำคัญดูแลชุดสวยทุกแฟชั่นในทุกวันของญาญ่า นอกจากนี้เสื้อผ้าที่ญาญ่าสวมใส่ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะมีความพิเศษที่แตกต่างจากภาพยนตร์โฆษณาทั่วไปอย่างไรนั้น ต้องติดตามชม โดยจะออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ และเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้” ศิริสุภา กล่าวเพิ่มเติม

 

ปนุ สมบัติยานุชิต แฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังและอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย

ปนุ สมบัติยานุชิต แฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังและอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย เผยถึงมุมมองที่มีต่อวงการแฟชั่นว่า โลกแฟชั่นเดินทางมาถึงจุดที่ทุกคนแต่งตัวได้สบายมากขึ้น สามารถค้นหาสไตล์ของตัวเองแล้วมาประยุกต์กับเทรนด์ที่นิยม ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนสามารถเข้าถึงแฟชั่นผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โลกแฟชั่นวันนี้ คำว่าเทรนด์อาจไม่สำคัญเท่ากับสไตล์ส่วนตัวที่ใส่แล้วมั่นใจ

“เทรนด์แฟชั่นก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องติดตาม เพราะสุดท้ายเทรนด์ก็คือสิ่งที่่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ เพียงแต่รู้เทรนด์แล้วต้องนำมาประยุกต์กับสไตล์ส่วนตัวของแต่ละบุคคล เพื่อทำให้การแต่งตัวดูน่าสนใจขึ้น ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้เกิดได้ต้องเริ่มจากความมั่นใจ

วิธีเช็คความมั่นใจแบบง่ายๆ คือ การส่องกระจก แล้วตอบตัวเองอย่างจริงใจว่ามั่นใจกับลุคที่ใส่หรือเปล่า ถ้าใช่ก็ไปต่อ ถ้าไม่มั่นใจก็แค่ถอดแล้วเปลี่ยน อย่าไปเครียดกับแฟชั่น เพราะแฟชั่นก็เหมือนเมกอัพ แต่งหน้าไม่สวยก็แค่ลบ ใส่แล้วไม่สวยก็แค่เปลี่ยน สิ่งสำคัญคือความมั่นใจและความสุขของผู้สวมใส่”

สำหรับแฟชั่นไกด์สำหรับปี 2019 ปนุ ย้ำชัดว่า ลุคที่ดูตั้งใจแต่งมากๆ จะเอ้าต์ ส่วนที่จะอินเทรนด์สุดๆต้องหลีกทางให้เสื้อผ้าที่มีความพริ้วไหว เล่นกับสีสันที่ค่อนข้างชัด อาจจะคุมโทนโททัลลุคให้เป็นสีเดียวกันทั้งชิ้นบนและล่างก็ได้

 

จงกล พลาฤทธิ์  บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารโว้ก ไทยแลนด์

ด้านจงกล พลาฤทธิ์  บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารโว้ก ไทยแลนด์ สะท้อนถึงการทำงานในวงการแฟชั่นว่า ด้วยบทบาทการเป็นสื่อ ทำให้ต้องทำการบ้านและติดตามเทรนด์ทุกซีซั่นอย่างใกล้ชิด ก่อนจะคัดสรรเพื่อนำเสนอให้กับผู้อ่าน

“แฟชั่นเป็นเหมือนภาพฝัน ในขณะที่เรานำเสนอภาพฝันเหล่านั้นเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัส ได้รับแรงบันดาลใจ เราต้องไม่ลืมที่จะทำให้แฟชั่นเป็นเรื่องที่สนุก ทำให้คนอยากลอง ไม่ใช่แค่สิ่งที่อยู่บนรันเวย์หรือปกนิตยสารเท่านั้น สำหรับการทำงานกว่าจะได้ออกมาเป็นแฟชั่นแต่ละเซ็ทที่เนี้ยบและเป๊ะ ต้องอาศัยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ต้องมีคอนเซ็ปท์และสตอรี่ที่ชัดเจน

การจะเสาะหาเสื้อผ้าต่างๆ มาใช้ในการนำเสนอ ต้องพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า คัทติ้ง วิธีการตัดเย็บ ดีไซน์ เราเลือกจากสิ่งที่ดีที่สุดก่อนในสายตาของเรา ก่อนจะเอามาเสิร์ฟให้ผู้อ่าน เพราะถ้าเราเสิร์ฟสิ่งที่ไม่ดี สุดท้ายผู้เสพสื่อยุคนี้ซึ่งมีความฉลาดรอบรู้ก็จะรับรู้ได้”

สำหรับเทคนิคการมิกซ์แล้วให้แมทช์ให้มั่นใจในทุกลุค จงกลย้ำว่า ต้องเริ่มจากรู้จักตัวเองก่อน อะไรเหมาะไม่เหมาะ ที่สำคัญต้องไม่ติดอยู่ในกรอบเกินไป แฟชั่นเป็นเรื่องสนุก บางครั้งการลองแต่งตัวในสไตล์ที่ไม่คุ้นชิน  อาจจะช่วยสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ที่ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีกลับมาก็ได้

“อีกปัจจัยเสริมความมั่นใจที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากเรื่องความสวยงาม คือ ความใส่ใจในการดูแลตัวเองผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ การที่เราใส่เสื้อผ้าที่ยับ มีกลิ่น หรือเป็นขุยออกจากบ้าน มันสะท้อนว่าเราเป็นคนไม่พิถีพิถัน ไม่ใส่ใจตัวเองพอ เพราะฉะนั้นก่อนออกจากบ้านต้องไม่มองข้ามความสำคัญกับเรื่องเหล่านี้”

 

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สุดเปรี้ยว เจ้าของแบรนด์ Vatanika

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สุดเปรี้ยว เจ้าของแบรนด์ Vatanika เผยถึงความพิถีพิถันในการออกแบบแต่ละคอลเล็กชั่นว่า ต้องลงลึกทุกรายละเอียด เพราะสิ่งที่สำคัญในการรังสรรค์เสื้อผ้าของเธอ ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ต้องมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก

“แพรลงรายละเอียดในการทำงานเองทุกขั้นตอน เพราะแพรเชื่อว่าต่อให้มีดีไซน์ที่สวย แต่ผ้าที่ขึ้นตัวอย่างคุณภาพไม่ดี ก็ไม่สามารถช่วยให้ดีไซน์ออกมาดีได้ เพราะฉะนั้นการดูแลผ้าที่เราเอามาขึ้นแบบหรือจะนำมาตัดเย็บสำคัญที่สุด

กระบวนการในการดูแลผ้าตั้งแต่การซัก การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม และรีดเรียบต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่เจอกันกับมาตรฐานตรงกลางของผ้าที่เราใช้

ล่าสุดที่โชว์รูมของแพรที่ปารีส แพรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างไฟน์ไลน์เป็นผู้ช่วยในการดูแลเสื้อผ้า ทำให้พอลูกค้ามาสัมผัสกับเสื้อผ้าของเราแล้วเขาเกิด First Impression ในความหอม พอไปลองสวมใส่ก็รู้สึกสบายตัว ซึ่งทั้งหมดมันเริ่มจากการที่แพรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และใช้หลักการเดียวกันนี้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คนที่รัก และคนรอบข้าง”

นอกจากจะเต็มอิ่มกับการอัพเดตเทรนด์แฟชั่น และเทคนิคเสริมความมั่นใจให้เฉิดฉายในทุกลุคได้อย่างมั่นใจแล้ว มาถึงช่วงไฮไลท์สำคัญของงานกับการเปิดตัว  ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์  แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างอลังการ สะกดทุกสายตา

เพราะงานนี้ญาญ่ามีโชว์พิเศษที่สะท้อนความเป็นแฟชั่นไอคอนได้อย่างไม่ต้องมีคำบรรยาย สาวสวยผู้รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ โชว์เปลี่ยน 3 ลุค 3 สไตล์บนเวที ก่อนจะร่วมเผยถึงเทคนิคในการสร้างความประทับใจทุกครั้งที่ปรากฏตัวว่า “ญ่าเป็นคนชอบแต่งตัว ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อผ้าครบทุกแบบหลายแนว เพราะฉะนั้นญ่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเสื้อผ้าได้ครบทุกขั้นตอน อย่างผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์สำหรับซักให้สะอาดสดใส ไม่ทำลายเนื้อผ้า ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม ทำให้เสื้อผ้าหอมนุ่ม ใส่แล้วสดใสเป็นธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้คือไฟน์ไลน์รีดผ้าเรียบ ที่ช่วยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในการทุ่นเวลาดูแลเสื้อผ้าให้เรียบเป๊ะ”

พิสูจน์ประสิทธิภาพของผู้ช่วยสำคัญที่ครบเครื่องเรื่องดูแลผ้า พร้อมให้ “ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น” ได้แล้ววันนี้ที่ เทสโก้, บิ๊กซี, แม็คโคร, เซเว่น อีเลฟเว่น, ท็อปส์, วิลล่า, แฟมิลี่มาร์ท, ฟู้ดแลนด์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศพร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง กลางเดือนมีนาคม 2562 นี้ หรือติดตามผ่านทาง www.facebook.com/FinelineThailand และ Instagram : @fl.fashions

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.