“อานตี้ แอนส์” ชวนดับร้อน ในวันที่อากาศฮอตสุดขีด กับ  “เลมอน เดย์” เครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณสดชื่น ตั้งแต่สัมผัสแรก

 “อานตี้ แอนส์” ชวนดับร้อน ในวันที่อากาศฮอตสุดขีด กับ  “เลมอน เดย์” เครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณสดชื่น ตั้งแต่สัมผัสแรก

“อานตี้ แอนส์” ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ชวนมาสดชื่นแบบขีดสุด ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ให้คุณได้คลายร้อนกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี กับ “Lemon Day” เพื่อตอกย้ำความเป็นต้นตำรับเครื่องดื่มเลมอนเนด ด้วยผลเลมอนนำเข้าสายพันธุ์ดี ผิวเรียบ เปลือกบาง รสละมุน คั้นสดวันต่อวัน ได้รสเปรี้ยวอมหวาน หอม สดชื่นถึงใจแบบสุดๆ  ให้ได้มั่นใจถึงความสดใหม่

นอกจากเพรทเซลที่เป็นเมนูหลักแล้ว เครื่องดื่มเลมอนเนด ก็เป็นอีก 1 เมนู Signature ของอานตี้ แอนส์ ที่พร้อมมอบความสดชื่นให้คุณได้มาสัมผัสกับน้ำเลมอนเนดในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทเท่านั้น และนอกจากเลมอนเนดแล้ว ยังมีความสดชื่นหลากหลายให้คุณได้เลือกสรรกับ เลมอนเนด มิกซ์เซอร์ ไม่ว่าจะเป็น กีวี เลมอนเนด, เกรป เบอร์รี่ เลมอนเนด, สตรอเบอร์รี่ ไอซ์ ที, สตรอวเบอร์รี่ เลมอนเนด, เลมอน ที ซีเล็ค และสตรอวเบอร์รี่ บิวตี้ ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 55 บาท และที่ขาดไม่ได้กับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย เฉพาะวันที่ 20 เมษายน 2562 ที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อ Lemonade Mixer แก้วใหญ่ รสชาติใดก็ได้ หรือ Iced Mango Lemonade แก้วใหญ่ + Gummy Pretzel เลือกรับสินค้าชิ้นที่ 2 ลด 50% ระหว่าง

  • Lemonade, Iced Mango Lemonade หรือ Lemonade Mixer ขนาดได้ก็ได้ ลด 50%
  • Lemon Cream Cheese Almond Pretzel Nuggets ลด 50% (ปกติ 59 บาท) เหลือเพียง 29 บาท

 

มาสัมผัสความเย็นสุดขั้วในวันที่ร้อนสุดขีด กับเครื่องดื่มเลมอนเนดหลากหลายความอร่อยจากอานตี้ แอนส์  ได้แล้ว ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา

แนะนำหรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/

หรือ Line @auntieannesth หรือ CRG Call Center โทร. 1312

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.