สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม

อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง ไปกับ สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม

อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง ไปกับ สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม พบกันบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง วันพฤหสับดีที่7 มกราคม 2564 นี้

สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม

บริษัท กรูเ์มท์ พรีโม่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ของบริษัท ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด หรือท่ีรู้จักกันดีในช่ือ BangKok Air Catering (BAC) กูร์เมท์ พรีโม่ จากท่ีผลิต ขนมปัง เบเกอรี่ ให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เล้านจ์ ของสายการบินต่างๆ โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ชั้นนำ รวมถึงบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานท่ี ด้วยการผลิตท่ีได้รับการรับรองคุณภาพ ความสะอาด ปลอดภัย ระดับสากลมาตรฐาน GMP และ HACCP และยังได้รับรองจากฮาลาลอีกด้วย โดยในปีนี้ เราได้ขยายตลาด โดยนำอาหารท่ีผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากลนี้ มาจำหน่ายท่ีจุดบริการกลางใจเมือง และส่งตรงถึงมือผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ในราคาท่ีจับต้องได้

สกายเดลี่โดย กูร์เมท์ พรีโม่ (Sky deli by Gourmet Primo) เป็นแบรนด์น้องใหม่ ของบริษัท กูร์เมท์ พรีโม่ ท่ีได้แนวคิดมากจากกล่องอาหารท่ีเสิร์ฟบนเครื่องบิน ซึ่งเราปรับให้เหมาะกับคนในเมือง เพื่อความสะดวกสบาย เราจัดชุดอาหารนานาชาติ ท่ีมาพร้อมความอร่อยเป็นเซ็ท ไม่ว่าจะเป็น เมนูสลัด อาหารจานหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ให้ความรู้สึกของการทานอาหารบนเครื่อง การท่องเท่ียว การเดินทางไปประเทศต่างๆ ซึ่งเราจะมีชุดเมนูตามจุดหมายการเดินทางท่ีอยากไป เช่น ญี่ปุ่น จีน อิตาลี ออสเตรีย อินเดีย ไทย

สกายเดลี่ จะมีขายท่ีหน้าร้าน และส่งถึงท่ีทำงาน หรือบ้าน เท่านั้น ซึ่งร้านแรกจะอย่บูนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ระหว่างทางออกท่ี 3 และ ท่ี 5 เปิดให้บริการวันแรก ในวันพฤหัสบดีท่ี 7 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06:00 – 20:00 น.

โปรโมชั่นพิเศษ เปิดร้านใหม่มอบไปเลยถึง 3 ข้อเสนอ ในเดือนมกราคมนี้

  1. เฉพาะวันท่ี 7 มกราคม 2564 นี้ – 25 ท่านแรก ซื้อ Combo Set จาก ชุดละ 149 – 199 บาท เหลือเพียง 64 บาท เท่านั้น
  2. มอบส่วนลด 20% ให้กับ แฟนเพจเฟสบุ๊ค ทุกท่าน www.facebook.com/skydelis
  3. บริการส่งฟรี บริเวณ ถนนสีสม ถนนสาทร และ ถนนสรุวงศ์ เมื่อสั่ง Combo Set ขึ้นไป

สกายเดลี่บายกูร์เมท์พรีโม่

อิ่มอร่อย ในทุกการเดินทาง

ติดตามข่าวสาร เมนูโปรโมชั่นได้ที่
Sky Deli by Gourmet Primo | Facebook

#ACuisine #เอควิซีน
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.