“แบรนด์เจลลี่สตริป” เจลลี่คอลลาเจน มีแอสตาแซนธินและคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยต้านริ้วรอย-ฟื้นฟูผิว

“แบรนด์เจลลี่สตริป” เจลลี่คอลลาเจน มีแอสตาแซนธินและคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยต้านริ้วรอย-ฟื้นฟูผิว

เมื่อย่างก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 สภาพผิวของเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เริ่มจากการเสื่อมสภาพจนทำให้เกิดรอยย่น ความแห้งกร้าน และสูญเสียความยืดหยุ่น ซึ่งนอกจากปัจจัยเรื่องอายุขัยแล้วก็ยังมีปัจจัยในเรื่องของแสงแดดที่เป็นตัวการ เพราะเมื่อแสงแดดและแสงยูวีมาสัมผัสผิวของเรา ก็จะก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระอันเป็นตัวการก่อเกิดริ้วรอย รวมถึงโรคร้ายอย่างมะเร็งผิวหนัง

แต่ไม่ต้องตกใจไป เรายังพอแก้ไขปัญหาของผิวได้ เพราะมีผลการวิจัยพบว่าแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) สามารถช่วยต่อสู้กับริ้วรอยผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย เพิ่มความอิ่มฟูและความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวเพื่อผิวที่ตึงกระชับ และปรับให้ดูกระจ่างใส มีวิตามินอี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระไม่ทำให้ผิวหนังถูกทำลายอีกด้วย

สำหรับแอสตาแซนธินนั้นเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในสาหร่ายทะเลสีแดง (Haematococcus Pluvialis) ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวแลดู สุขภาพดี ผสานไมโครคอลลาเจนและวิตามินอี เพื่อการฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิว

โชคดีที่วันนี้เราไม่ต้องไปตามหาสาหร่ายทะเลสีแดงด้วยตัวเองแล้ว เพราะว่า “แบรนด์เจลลี่สตริป” เจลลี่คอลลาเจน มีแอสตาแซนธินและคอลลาเจนเปปไทด์ รสทับทิม หอมอร่อย พกพาง่าย สะดวกในการทาน ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ เป็นสินค้าตัวใหม่จากทางแบรนด์ที่น่าสนใจมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวแบบองค์รวม เพิ่มความกระจ่างใสเปล่งปลั่ง เสริมความยืดหยุ่นของผิว และสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอยผิวหมองคล้ำจากอายุที่มากขึ้น ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ตามสบายเลย

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.