Longines Spirit Zulu Time “ผู้บุกเบิกไทม์โซน”

Longines Spirit Zulu Time “ผู้บุกเบิกไทม์โซน”

จากมรดกตกทอดอันยาวนานและแสนล้ำค่าของแบรนด์ สู่ตำนานบทใหม่ที่เข้ามาจารึกหน้าประวัติศาสตร์ของคอลเลกชั่น Longines Spirit กับนาฬิกา Longines Spirit Zulu Time อันโดดเด่นด้วยการแสดงเวลาไทม์โซนที่หลากหลาย สืบสานความเป็นอุปกรณ์บอกเวลาอันแม่นยำที่เหล่านักบุกเบิกในตำนานระดับโลกต่างเลือกสวมใส่ระหว่างทำภารกิจ Longines Spirit Zulu Time เฉลิมฉลองแด่อุดมการณ์ของเหล่าวีรบุรุษ สะท้อนถึงจิตวิญญาณการผจญภัยในตัวนักบุกเบิกยุคใหม่รวมทั้งจิตวิญญาณความเป็นผู้นำของลองจินส์ในการรังสรรค์นาฬิกาที่แสดงเวลาไทม์โซนได้หลากหลายไม่เหมือนใคร

คอลเลกชั่น Longines Spirit ต้อนรับนาฬิกาเรือนใหม่ล่าสุดเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน กับโมเดลที่รองรับการแสดงเวลาไทม์โซนที่หลากหลายและผสมผสานจิตวิญญาณนักบุกเบิกของลองจินส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบLongines Spirit Zulu Time คือสัญลักษณ์ของความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่สืบทอดต่อมาเกินกว่าร้อยปี โดยต้นกำเนิดและชื่อของนาฬิการุ่นนี้มีที่มาจากนาฬิกาข้อมือที่แสดงสองไทม์โซนเรือนแรกของลองจินส์ที่ผลิตขึ้นในปี 1925 ประดับสัญลักษณ์ Z-flag บนหน้าปัด โดยอักษรตัว Z นั้นย่อมาจาก Zulu Time หมายถึงเวลามาตรฐานโลกสำหรับการประสานงานทางทหารและการบินนั่นเองนอกจากนี้การพัฒนาโมเดล GMT เรือนอื่นๆ ที่มีวัตถุประสงค์หลักต่อโลกการบิน ยังช่วยส่งเสริมบทบาทความเป็นนักบุกเบิกให้กับลองจินส์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการนี้

นักผจญภัยมากมายได้ทำภารกิจบินข้ามโลกโดยมีนาฬิกาของลองจินส์เป็นเพื่อนข้างกาย พวกเขาได้ทำการท่องโลกโดยมีความมุ่งมั่นในการพิชิตสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นได้จริง ในอดีตนักบินชื่อดังอย่าง Amy Johnson, Clyde Pangborn และ HughHerndon ได้ปฏิบัติภารกิจทางอากาศและทุบสถิติได้สำเร็จโดยมีลองจินส์เป็นผู้ช่วยเคียงข้าง นี่คือบทพิสูจน์ถึงความปลอดภัยและแม่นยำที่เหล่านักบุกเบิกยุคก่อนต่างให้ความไว้วางใจ

Longines Spirit Zulu Time เชื่อมโยงประวัติศาสตร์เข้ากับนวัตกรรม และสดุดีแด่มรดกตกทอดอันยาวนานและแสนล้ำค่าของลองจินส์ จนกำเนิดเป็นเรือนเวลาอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์สำหรับเหล่านักบุกเบิกยุคปัจจุบัน ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติด้วยคาลิเบอร์ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพื่อลองจินส์เท่านั้น มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง หน้าปัดสามารถแสดงเวลาไทม์โซนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทำให้เข็มชั่วโมงที่บ่งบอก GMT สามารถหมุนได้อย่างอิสระ เวลาต่างไทม์โซนที่เพิ่มเข้ามาสามารถอ่านค่าเวลาโดยใช้สเกล 24H และขอบตัวเรือน bezel ที่หมุนได้สองทิศทาง และเคลื่อนวนครบหนึ่งรอบในทุก 24 ชั่วโมง กลไกใหม่ภายในตัวเรือนที่ทำงานอย่างแม่นยำและมีกำลังลานสำรองนานถึง 72 ชั่วโมงนี้ ได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC ดังจะเห็นได้จากสัญลักษณ์รูปดาว 5 ดวงบนหน้าปัด ซึ่งเป็นการการันตีถึงกลไกอันมีประสิทธิภาพล้ำเลิศนี้

นอกจากนี้ Longines Spirit Zulu Time ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการขัดเงา การปัดด้าน หรือการสลักต่างๆ มาพร้อมขอบตัวเรือน bezel เซรามิกสี และหน้าปัดหลากหลายสีสันอย่างสีดำแมตต์ สีแอนทราไซต์ขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแบบเนื้อทราย หรือสีน้ำเงินซันเรย์ทั้งยังมีหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา เข็มนาฬิกาและเลขอารบิกเคลือบด้วยสาร Super-LumiNova® ที่ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดายในทุกสถานการณ์สำหรับนาฬิกาตัวเรือนสตีลขนาด 42 มม. นี้ คุณยังสามารถเปลี่ยนสายรัดข้อมือให้เป็นสายสตีลหรือสายหนังสีน้ำตาล สีเบจ หรือสีน้ำเงิน ได้ตามความปรารถนาด้วยตนเองอีกด้วย โดยทุกๆ สายมาพร้อมตัวล็อคแบบพับและระบบการปรับสายแบบใหม่เพื่อความสะดวกสบายของคุณ

ไม่ว่าจุดหมายปลายทางของคุณจะเป็นที่ใด การผจญภัยจะนำพาคุณไปที่ไหน Longines Spirit Zulu Time จะทำหน้าที่บอกเวลาให้คุณได้อย่างแม่นยำ พร้อมจะปลดปล่อยจิตวิญญาณนักบุกเบิกในตัวคุณออกมาแล้วหรือยัง?

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.