Pure Care

PURE CARE BSC กับแคมเปญประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” (ตัวแทนภาคใต้) มาเผยเคล็ดลับความสำเร็จและตัวช่วยสร้างความมั่นใจ

PURE CARE BSC กับแคมเปญประกวด 25 หนุ่มสาวหน้าใส
(ตัวแทนภาคใต้) มาเผยเคล็ดลับความสำเร็จ และตัวช่วยสร้างความมั่นใจ
จนประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังได้อย่างสวยงาม
พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษ ชีส์ต้าปุณิกา สินธุวณิก เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด

ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติและอยู่คู่คนไทยมายาวนานคงต้องยกให้ แบรนด์ PURE CARE BSC แน่นอนค่ะ นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้วยังมีโครงการดี ๆ อย่างต่อเนื่องและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ซึ่งความสำเร็จไม่ได้มาง่าย ๆ และมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเราไม่ยอมก้าวออกมาและทำในสิ่งที่ตัวเองหวังเอาไว้ อย่างเช่นวันนี้เราได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์น้อง ๆ ที่เป็นผู้ชนะและได้รับรางวัลในการเข้าร่วมประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC (ตัวแทนภาคใต้) ทั้ง 4 คน ที่มาร่วมถ่ายแบบกับแบรนด์ PURE CARE BSC ในวันนี้  น้อง ๆ ทั้ง 4 คน ได้เดินออกมาตามหาความฝันและความมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จ ให้กับตัวของพวกเขาเองจนตอนนี้พวกเขาได้ประสบความสำเร็จและก้าวไปอีกขั้นแล้ว เรามาดูกันค่ะว่าพวกเขามีเคล็ดลับอะไรที่เรียกความมั่นใจให้กับตัวเองกันบ้าง

นายพัชรพงส์ ภูมิมาตร (น้องพีร์) ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1

แรงผลักดันอะไรที่ทำให้ก้าวเข้าสู่เวทีการประกวดครั้งนี้

“ผมเป็นคนที่ชอบการประกวดอยู่แล้วครับ ผมได้รู้จักและทราบถึงชื่อเสียงของ PURE CARE BSC มานานแล้วครับ ก็เลยอยากจะลองมากเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดครั้งนี้ดูครับ”

มีวิธีการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองอย่างไรบ้าง

“เคล็ดลับง่าย ๆ คือการออกกำลังกายบ่อย ๆ ครับ พยายามรักษาผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเองมากขึ้น”

Item เด็ดของ PURE CARE ที่ต้องมีติดตัวตลอดคืออะไร

“ผมยกให้ PURE CARE VEGAN TOTAL SKIN PERFECT SERUM  ของ PURE CARE BSC เลยครับ ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากครับไม่เหนียวเหนอะหนะแล้วก็ซึมสู่ผิวได้ง่ายด้วย ผมใช้แค่ 1 อาทิตย์ ผมรู้สึกว่าผิวหน้าของผมมีสุขภาพดีขึ้นเยอะเลยครับ ที่สำคัญ PURE CARE VEGAN ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ ดีต่อผิวดีต่อใจจริง ๆ ครับ”

ช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนน้อง ๆ ทางภาคเหนือมาเข้าประกวด 25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC

“เชิญชวนพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนนะครับที่อยู่ทางภาคเหนือให้ลองมาประกวดเวที “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC ดูนะครับ เพราะว่าเวทีนี้ให้ประสบการณ์ดี ๆ กับผมเยอะมากเลยครับ คณะกรรมการทุกท่านก็ใจดี แถมยังมีของรางวัลรออยู่อีกเพียบเลยครับอยากให้ลองสมัครกันดูนะครับ”

นางสาวจันทกานต์ แซ่ย่อง (น้องซีน) ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1

แรงผลักดันอะไรที่ทำให้ก้าวเข้าสู่เวทีการประกวดครั้งนี้

“เวทีนี้เป็นเวทีประกวดแรกของซีนค่ะ เราอยากจะฝึกฝนตัวเอง และก็เลยเข้ามาหาประสบการณ์ดี ๆ จากการประกวดครั้งนี้ค่ะ ต้องขอบคุณเวทีการประกวดนี้มาก ๆ เพราะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ เป็นเวทีที่ให้ประสบการณ์ใหม่ ๆประสบการณ์ดี ๆ กับซีนค่ะ  และครั้งต่อไป แบรนด์ PURE CARE BSC จะจัดประกวดกันที่ภาคเหนือ ซีนขอเชิญชวนหนุ่มสาวหน้าใสภาคเหนือมาร่วมประกวดในรอบของภาคเหนือกันเยอะ ๆ นะคะ ทุกคนจะได้ประสบการณ์ใหม่ได้โอกาสดี ๆ เข้ามาค่ะ”

มีวิธีสร้างความมั่นใจในแบบของตัวเองอย่างไรบ้าง

“เป็นคนคิดบวกค่ะ มองทุกอย่างในแง่บวก คิดว่าถ้าเราเข้ามาแล้วไม่ได้รางวัลอะไรกลับไปก็ถือว่าเป็นการเข้ามาเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเองค่ะ การคิดบวกจะทำให้เรามั่นใจกล้าแสดงออกเป็นตัวของตัวเองค่ะ”

มีเคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเองบ้าง

“ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลสุขภาพ ดูแลผิวพรรณตัวเองให้เปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอค่ะ”

การดูแลผิวพรรณของน้องซีนคืออะไร

“สำหรับซีน Item เด็ดของ PURE CARE ที่ชอบมากก็คือ PURE CARE VEGAN TOTAL SKIN PERFECT SERUM  เลยค่ะ รู้สึกว่าเนื้อครีมพอทาไปแล้วซึมเร็ว ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส  รู้สึกได้ว่ารูขุมขนบนใบหน้ากระชับขึ้น แถมยังช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวอีกด้วย และไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ระคายเคืองเลย รู้สึกว่าดีและอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ และขาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ก็อยากจะแนะนำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ลองใช้กันดูนะคะตัวนี้ดีมากจริง ๆ ซีนใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้ผิวของซีน สุขภาพดี เรียบเนียน ขาวกระจางใสมาก ๆ เลยค่ะ เลิฟเลยค่ะ”

นายธฤต กุลเกียรติอนันต์ (น้องภัม) ได้รับรางวัลรองอันดับ 1

แรงผลักดันอะไรที่ทำให้ก้าวสู่เวทีการประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC

“จริง ๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองและขี้อายครับ ผมอยากลองมาพิสูจน์ตัวเองว่าเราจะทำได้ไหม จะกล้าแสดงออกไหม และก็ลองอะไรใหม่ ๆ หลาย ๆ อย่างที่เราไม่เคยทำครับ เวทีนี้ทำให้ผมมั่นในในตัวเองมากขึ้น ขอบคุณเวทีประกวด 25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC มาก ๆ ครับ

มีวิธีการสร้างความมั่นในใจให้กับตัวเองอย่างไรบ้างคะ

“อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ผมก็เลยจะพูดกับตัวเองเสมอๆว่า ความหวังถ้าเราไม่กล้าทำมันก็จะไม่สำเร็จครับ”

เคล็ดลับการดูแลตัวเองมีอะไรบ้าง

“ออกกำลังกายครับ แล้วก็กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ กิน ผัก ผลไม้ บ่อย ๆ ส่วนเรื่องผิวพรรณ ผมยกให้ผลิตภัณฑ์จาก PURE CARE BSC เลยครับ เพราะผมใช้แล้วช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาก ๆ แล้วทำให้ผิวผมสดใสขึ้นมากเลยครับ”

Item เด็ดของ PURE CARE ที่ต้องมีติดตัวตลอดคืออะไร

“ผมชอบกันแดดของ PURE CARE BSC มากครับ PURE CARE BSC VEGAN SUNSCREEN SPF50+ PA++++  ครีมกันแดดสูตรวีแกนไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย แล้วผมเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย แต่พอได้ใช้กันแดดของ PURE CARE BSC แล้วผมรู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้น แถมยังช่วยปกป้องผิวผมจากแสงแดดได้ดีมาก ๆ และก็ไม่มีอาการแพ้เลยครับ”

อยากจะเชิญชวนหนุ่ม ๆ สาว ๆ  ที่อยากจะเข้ามาประกวดเวทีนี้บ้างต้องทำอย่างไรบ้าง

“ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 นี้ จะมีการประกวดเวที “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC ขึ้นที่ภาคเหนือนะครับ ผมอยากให้น้อง ๆ มาลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆอย่างผมที่ได้มาเจออะไรใหม่ ๆ และได้ประสบการณ์ดี ๆ กลับไปครับ มาสมัครกันเยอะ ๆ นะครับ”

นางสาวณีรชา สวัสดี (น้องมุนา) รองอันดับ 2 และ Popular Vote

มีแรงผลักดันอะไรที่ทำให้ก้าวเข้ามาสู่เวทีการประกวดในครั้งนี้

“อย่างแรกเลยมุนาชอบการประกวดอยู่แล้วค่ะ เรียกได้ว่าเดินสายการประกวดมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ซึ่งมุนาอยากจะหาประสบการณ์ให้กับตัวเองพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้วเวทีนี้จัดขึ้นมาในจังหวัดนครศรีธรรมราชพอดี ก็เลยตัดสินใจลงประกวด แล้วเราก็พยายามพัฒนาทักษะของตัวเองในช่วงนั้นให้ได้มากที่สุดและให้ดีที่สุดจนได้รับรางวัลมา ประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณเวทีนี้ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้แสดงความสามารถได้พัฒนาตนเองค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ อย่างวันนี้แบรนด์ก็ให้โอกาสพวกเราได้มาถ่ายแบบให้กับแบรนด์ มุนาดีใจมาก ๆ ขอบคุณที่ให้โอกาสดี ๆ แบบนี้กับพวกเราค่ะ

มีวิธีสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองอย่างไรบ้าง

“อย่างแรกสิ่งที่มุนาทำประจำเลยก็คือ ตื่นมามองกระจกแล้วก็หัวเราะและยิ้มให้กับตัวเองในทุก ๆ วันค่ะ มันจะทำให้เรารู้สึกว่า เรารู้สึกยินดีกับตัวเราเอง เราภูมิใจในตัวเราเองนะ และเราก็สามารถยิ้มแบบนี้ให้กับทุกคนได้เช่นกัน เพราะรอยยิ้มทำให้เรามีความมั่นใจค่ะ”

สำหรับมุนามีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง

“มุนาใช้ผลิตภัณฑ์ของ PURE CARE BSC เลยค่ะ ซึ่งตัวที่มุนาใช้อยู่เป็นประจำทุกวันก่อนนอนเลยคือตัว PURE CARE BSC  SUPER VIT C NOURISHMENT CREAM ตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น ช่วยลดริ้วรอย และมีวิตามินซี ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ตั้งแต่มุนาใช้มาก็คือสิวไม่ขึ้นและไม่แพ้เลยค่ะ เรียกว่าเป็นไอเทมประจำตัวมุนาเลย”

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเคล็ดลับการดูแลตัวเองและการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองของผู้ที่ได้รับรางวัลจากการประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC (ตัวแทนภาคใต้) เรียกได้ว่าแต่ละคนมีเคล็ดลับดีๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ลองเอาไปปรับใช้ตามได้ไม่ยากเลย สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ หรือไม่ค่อยกล้าจะแสดงออก ก็ลองฝึกตัวเองดูนะคะ เพราะทุก ๆ ความสำเร็จ มันขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะลงมือทำและความพยายามของเราเอง ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ความฝันของทุกคนนะคะ และใครที่มีความฝัน PURE CARE BSC เปิดโอกาสให้ทุกคนแล้วกับเวทีการประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC (ภาคเหนือ) การประกวดจะจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 นี้ค่ะ

บทสัมภาษณ์พิเศษ ชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด

ชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก

ชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก

นักร้องสาวมาดเท่ ชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก ผู้ที่เติบโตในวงการเพลงมายาวนานกว่า 20 ปี โดยมีผลงานเพลงออกมาแล้วทั้งหมด 3 อัลบั้มเต็มและ 1 อัลบั้มพิเศษ  หลังจากหายไปกว่า 4 ปี  ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพื่อมาเอาใจแฟน ๆ ให้หายคิดถึง ซึ่งซิงเกิ้ลใหม่นี้ชื่อว่า The story of love (เรื่องราวของความรัก) พร้อมทั้งดึงเอาน้อง ๆ ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเวที “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC มาร่วมแสดงใน MV เพลงใหม่อีกด้วย

ซิงเกิ้ลใหม่นี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร

“ตอนแรกพี่ ๆ โปรดิวเซอร์ได้ถามว่าเราจะพูดถึงเรื่องอะไรในซิงเกิ้ลใหม่นี้ ชีส์ต้า ก็มานั่งคิดว่าตัวเองเนี่ยผ่านเรื่องราวอะไรมาค่อนข้างเยอะแล้วก็ทำเพลงมาก็หลายสิบเพลงแล้ว ถ้าเราจะมาพูดถึงเรื่องความรักอีก ก็เลยบอกพี่โปรดิวเซอร์ไปว่า พี่ถ้าพูดถึงความรักของเรามันผ่านมาเยอะแหละ เรามาพูดถึงว่าถ้าสมมุติว่าเรามีความรักเราจะทำยังไง เรารู้สึกยังไงบ้างที่ผ่านมาว่าความรักของเราเป็นแบบไหนก็เลยเป็นเรื่องของ The story of love ก็คือเรื่องราวที่ผ่านมาของความรักแล้วก็สรุปอยู่ในเพลงเพลงนี้ค่ะ”

ทำไมถึงเลือกเอาน้อง ๆ ที่ได้รางวัลจากการประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC  เข้ามาร่วมแสดงใน MV เพลงซิงเกิ้ลใหม่ในครั้งนี้

“จริง ๆ ณ ตอนที่ทำเพลงชีส์ต้า ก็ได้ทำงานร่วมกับทาง PURE CARE BSC อยู่แล้ว และ PURE CARE BSC เป็นสปอนเซอร์ให้กับซิงเกิ้ลใหม่ด้วย พี่ ๆ PURE CARE BSC ก็เลยบอกชีส์ต้าว่าตอนนี้เรามีการประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC นะก็เลยสนใจแล้วแอบไปดูแล้วเห็นน้อง ๆ น่ารักจังเลย ก็เลยบอกพี่ ๆ ไปว่าชีส์ต้าจะทำ MV เพลงใหม่ ก็เลยอยากจะเอาน้อง ๆ มาเล่นเป็นพระเอกนางเอก พอได้เจอน้อง ๆ ที่ได้รางวัลชนะทั้ง 2 คนบอกเลยว่าน้อง ๆ น่ารักมาก ๆ ก็เลยขออนุญาติพี่ ๆ ให้น้อง ๆ มาเล่น MV เพลง The story of love ให้ชีส์ต้าค่ะ”

สามารถติดตามผลงานเพลงของพี่ชีส์ต้าได้ที่ช่องทางไหนบ้างคะ

“งานพลงของชีส์ต้า ก็เริ่มออนแอร์ตาม Streaming ต่าง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็น spotify , Joox , Apple Music, Youtube Music นะคะ ส่วน MV ก็สามารถติดตามได้ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ”

ตอนนี้จะมีการประกวด 25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC ทางภาคเหนือ อยากจะฝากอะไรถึงน้อง ๆ บ้างคะ

“ตั้งแต่ชีส์ต้าเห็นโครงการการประกวดนี้ ดูแคมเปญนี้แล้วเนี่ยมีความรู้สึกว่าน่าสนใจตั้งแต่ที่เค้ามีประกวดภาคใต้แล้ว ชีส์ต้าก็เข้าไปดูกิจกรรมต่าง ๆ ก็เลยคิดว่าการที่เราได้ขึ้นเวทีหรือการได้มีเวทีได้แสดงความสามารถเป็นเรื่องที่ดีเป็นโอกาสที่ดี ชีส์ต้ามองว่าเหมือนชีส์ต้าที่มาอยู่ตรงนี้ได้คือชีส์ต้าอยากร้องเพลง ถ้าเป็นเมื่อก่อนถ้าอยากเป็นนักร้องก็จะเป็นการประกวดร้องเพลง แต่ถ้าน้อง ๆ มีความสามารถ หน้าตาน่ารัก อยากเป็นนายแบบนางแบบ อยากเป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอ อยากเป็นพระเอกมิวสิกวีดีโออะไรแบบนี้ก็มาประกวดเวทีนี้ มาประกวดกันเยอะ ๆ นะคะ ถ้าน้อง ๆ สนใจอยากจะมาสมัครเข้าประกวดก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง Facebook : purecarebybsc นะคะ จะมีข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับการประกวด ถ้าน้อง ๆ ทางภาคเหนือสนใจประกวดก็สมัครเข้ามาได้เลยแล้ววันที่ 12 พฤศจิกายนนี้เจอกัน แล้วคุณอาจจะเป็นพระเอกนางเอก MV เพลงใหม่ของชีส์ต้าก็ได้ค่ะ”

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ของ  PURE CARE by BSC ได้ที่: https://www.facebook.com/purecarebybsc

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.