จับมือแพทย์ร่วมแบ่งปันความรู้ระหว่างประเทศด้วยระบบ คลาวด์ “Borderless.clinic” เพื่อปฏิวัติด้านการดูแลสุขภาพ

Borderless Healthcare Group ซึ่งเป็นผู้นำแนวหน้าระดับโลกด้านการเปลี่ยนแปลงและผสาน เทคโนโลยีดูแลสุขภาพ สื่อ บริการโทรคมนาคม และผู้ผลิตเนื้อหา ประกาศเทรนค์เศรษฐกิจด้านการดูแลสุขภาพแบบใหม่บนพื้นฐานความรู้ในเขตอินโดจีนด้วยระบบคลาวด์ที่แบ่งปันความรู้ทางการแพทย์ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในภูมิภาคและทั่วโลกสามารถทำงานร่วมกับแพทย์ท้องถิ่น ในการช่วยปรับสมดุลระดับความรู้และระบบการให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในภูมิภาค

 

ดร. เว่ย เซียง หยู ผู้ก่อตั้งและประธาน Borderless Healthcare Group กล่าวว่า “ผลกระทบของเศรษฐกิจด้านการดูแลสุขภาพบนฐานความรู้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในโรงพยาบาลและคลินิกเท่านั้น ความรู้ความชำนาญของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสุขภาวะบนระบบคลาวด์สามารถก้าวข้ามไปสู่ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและดวามเป็นอยู่ที่ดีทางไกลที่ดีกว่าได้ ไม่ว่าจากที่รีสอร์ท บ้าน สำนักงาน ศูนย์กลางชุมชน ฯลฯ เรามองว่าทั้งภูมิภาคเป็นเหมือนหมู่เกาะแห่งสุขภาพที่รายล้อมไปด้วยรีสอร์ทสไตล์บูติกทางการแพทย์และเพื่อสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีประกอบ”

 

นพ.ชาตรี แสงหิรัญวัฒนา แพทย์ผสมเทียมระดับอาวุโสของประเทศไทยที่ทำงานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเจริญพันธ์ระดับนานาชาติ เพื่อเริ่มโครงการรีสอร์ทเพื่อสุขภาพการเจริญพันธ์แห่งแรกของประเทศไทย กล่าวว่า “จากการที่ประเทศเพื่อนบ้านเปิดให้แพทย์ต่างชาติมอบการรักษาในประเทศและรับการลงทุนจากต่างชาติมากขึ้น ประเทศไทยต้องยกระดับความสามารถในการแข่งขันให้เท่าเทียมโดยหลอมรวมธุรกิจการรักษาพยาบาล การดูแลสุขภาพ และการท่องเที่ยวพักผ่อน เข้าด้วยกันเป็นประสบการณ์หนึ่งเดียวแบบไร้รอยต่อและใช้ทคโนโลยีผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว”

คุณกนกนาฏ อรรถญาณสกุล กรรมการบริหารของ อมาธารา เวลเลย์เซอร์ รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า “การเติบโตของธุรกิจรีสอร์ทเพื่อสุขภาพในเอเชียนั้นเหมาะสมกับสถานการณ์ เนื่องจากประเทศไทยมีศักยภาพในการดึงดูดกลุ่มบุคคลที่มีรายได้สูงทั่วโลกได้ดี บุคคลเหล่านี้มีรสนิยมที่ดีและต้องการมีประสบการณ์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายของรีสอร์ท และการได้รับการสนับสนุนจากการแพทย์แนวป้องกันชั้นนำของโลก”

ปรากฏการณ์ด้านการดูแลสุขภาพบนพื้นฐานความรู้ที่ผสานเทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ในภูมิภาคนี้ ดาดว่าจะมีผลกระทบทางเศรษฐกิจอย่างมาก ด้วยการบรรจบกันของหลากหลายอุตสาหกรรม จะช่วยส่งเสริมมุมมองการลงทุนและโอกาสใหม่ ๆ ที่เชื่อมโยงกัน โดยที่ Borderless Healthcare Group ได้สร้างโชว์รูม “Borderless Lifestyle” และศูนย์ฝึกอบรมขึ้นแล้วในประเทศไทบ เพื่อการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรธุรกิจจากอุตสาหกรรมการแพทย์ การดูแลสุขภาพ อสังหาริมทรัพย์ การให้บริการ การท่องท่อง และการลงทุน

 

สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้านการดูแลสุขภาพ หรืออยากสอบถามรายละเอียด สามารถคลิก www.borderlesshealthcaregroup.com 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.