ไอเดียหาซื้อของขวัญปีใหม่ 2020 เพื่อสุขภาพให้ถูกใจผู้สูงวัยที่เรารัก

การจัดหาของขวัญปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะมาถึงติดไม้ติดมือไปให้ญาติผู้ใหญ่ หรือบรรดาผู้ใหญ่ที่คอยส่วนเหลือคุณในด้านต่าง ๆ แต่การเลือกของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจผู้รับโดยเฉพาะผู้สูงอายุนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากไลฟ์สไตล์รวมถึงความชอบในสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การเลือกของขวัญดูเป็นเรื่องยากพอสมควร

นอกจากนี้การซื้อ ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่นั้นจะแตกต่างจากการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟนหรือคนรัก ซึ่งคนส่วนใหญ่เมื่อคิดอะไรไม่ออกก็มักจะเลือกซื้อเป็นกระเช้าของขวัญมอบให้แต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากคุณสามารถคัดสรรเอาสิ่งที่ดีที่สุดมาเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ด้วยความใส่ใจ อันจะทำให้ผู้ใหญ่ท่านนั้นๆ รับรู้ว่าคุณแคร์เขาจริงๆ

สำหรับของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ คุณสามารถเลือกให้ได้หลากหลายตามลำดับความสำคัญหรือฐานะอาวุโส และควรเป็นของที่สื่อถึงการเริ่มต้นปีใหม่เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดี รวมไปถึงเป็นของที่แสดงความขอบคุณแก่ผู้มีพระคุณในด้านต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใหญ่หลายคนมักต้องระวังเรื่องสุขภาพและพยายามรักษาร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ทำให้ท่านเป็นคนที่เลือกกิน เลือกออกกำลังกาย และมีวิถีชีวิตแบบเพื่อสุขภาพจริงๆ

หากใครที่ยังไม่ถูกใจ อยากได้ไอเดียเพิ่มในการหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้สูงอายุที่เรารัก และหากมีโจทย์ว่าอยากให้เป็นของที่นำไปใช้ดูแลสุขภาพได้ด้วย เรามีไอเดียมานำเสนอค่ะ ลองไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง ลองเอาไปเป็นไกด์ในการหาซื้อดูรับรองว่าผู้ใหญ่ที่เรารักต้องถูกใจอย่างแน่นอน

  • gadget เพื่อสุขภาพ

ถ้าคุณอยากจะให้ของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่รักสุขภาพ ก็ให้ลองหาของขวัญประเภท gadget ที่ช่วยในการออกกำลังกายสำหรับผู้มีอายุมาก เช่น รองเท้ากีฬาที่ออกแบบมาให้สวมใส่สบาย เหมาะกับผู้สูงอายุ หรือนาฬิกา smart watch ที่ช่วยตรวจจับการเต้นของหัวใจและตรวจจากสถิติด้านสุขภาพ

  • คอร์สโปรแกรมดูแลสุขภาพ

หรือถ้าหากคุณอยากส่งเสริมสุขภาพเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่คุณรัก ก็สามารถซื้อคอร์สโยคะสำหรับผู้สูงอายุ หรือคอร์สตรวจสุขภาพประจำปีให้ท่านก็ได้ค่ะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่รักสุขภาพเป็นโปรแกรมอาหารคลีนเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านให้ผู้ใหญ่ที่คุณรักได้รับประทานสัก 1 ถึง 3 เดือน รับรองว่าท่านต้องชอบและมีความสุขแบบเฮลตี้ไปอีกนาน

  • ไม้ค้ำยัน

ถือเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องการเคลื่อนไหวร่างกาย เดินไม่สะดวก บางครั้งเราไม่สามารถอยู่ดูแลท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง การมีไม้เท้า หรือ ไม้ค้ำยัน ให้ท่านไว้ใช้ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ให้ท่านได้ช่วยเหลือตัวเองได้ จะซื้อเป็นแบบไม้เท้า หรือที่ช่วยผยุงเดินแบบใช้สองมือก็ได้ทั้งนั้น

  • กางเกงผ้าอ้อม

กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ถือเป็นของขวัญที่ตอบโจทย์ เพราะไอเท็มชิ้นนี้จะคอยเป็นผู้ช่วยดูแลสุขอนามัยของคุณพ่อคุณแม่ในเรื่องการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี สวมใส่สบายไม่อึดอัด ลดกลิ่น 3 เท่า ซึมซับดีเยี่ยม ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ ช่วยให้นอนหลับตลอดคืนโดยไม่ต้องเป็นกังวล

  • ครีมบำรุงผิว

เมื่อเข้าสู่ช่วงสูงวัย ความชุ่มชื้นของผิวลดน้อยไปตามธรรมชาติ การให้ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวมอบเป็นของขวัญ จัดเป็นอ็อปชั่นส์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะหน้าหนาวใกล้จะมาถึงแล้วผู้สูงอายุมักผิวแห้ง แตกลาย และเกิดอาการคันได้ง่าย

  • Topper ยางพาราธรรมชาติ 100 %

สำหรับผู้สูงอายุ การได้นอนหลับอย่างเต็มที่คือเรื่องสำคัญ ปัจจัยที่ทำให้ท่านเหล่านั้นสามารถนอนหลับสนิท หรือที่เรียกว่าเป็นการนอนที่มีคุณภาพนั้นก็คือ ที่นอนคุณภาพที่ไม่ทำให้ปวดเอว ปวดหลัง

และทั้งหมดนี้ก็คือสินค้าแนะนำที่เหมาะสำหรับการนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2563 ที่ใกล้จะถึงนี้ ลองหาซื้อไปฝากผู้สูงอายุที่เรารัก ให้สุขภาพดีกันค่ะ เชื่อว่า เป็นอะไรที่สุขใจที่สุดแล้ว!

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

พูดถึง…ความสำคัญในการใช้โซเชียลมีเดียในวัยผู้สูงอายุไทย!

เรื่องของ “สวัสดิการผู้สูงอายุประเทศไทย” กับสิทธิที่ควรต้องรู้

วางแผนการใช้ชีวิตหลังเกษียณแบบไหน สู่การเป็นสูงวัยคุณภาพ!

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.