หน้าอก, อกฟูรูฟิต, เพิ่มขนาดหน้าอก, อกฟู, รูฟิต, ฮอร์โมนทดแทน

อกฟูรูฟิต ด้วยฮอร์โมนธรรมชาติ มีจริงหรือ ?

ไฟโตเอสโตรเจน ฮอร์โมนเพศธรรมชาติ อกฟูรูฟิต

“อกฟูรูฟิต” คำค้นในกูเกิลที่มีมากกว่า 500,000 คำค้น ซึ่งเป็นอีกคำค้นที่สาวๆหลายคนให้ความ สนใจเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นที่มาของการเลือกกินอาหารเสริมหรือยาสมุนไพร เพื่อให้หน้าอกใหญ่ ช่อง คลอดหรืออุ้งเชิงกรานกระชับบอกเลยว่าอาจจะคิดผิดอย่างแรง

เผลอๆ หากกินติดต่อกันเป็นระยะเวลานานอันตรายถึงชีวิตได้

อยากมีอกฟู

ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจกันก่อน ว่าขนาดของหน้าอกไม่ใช่ว่าจะกิน และทา แล้วหน้าอกจะขยายขึ้นได้ แต่มันต้องขึ้นกับแม่ให้มามากน้อยแค่ไหน หรือพันธุกรรมของเราเองนั่นแหละ

การกินยาคุมหรืออาหารเสริม มีความเป็นได้ที่จะทำให้หน้าอกขยายโตขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยโดยตรงเพียงแต่เกิดจากผลข้างเคียงของยาคุมหรือฮอร์โมนเท่านั่น

อย่างไรก็ตามการออกกำลังกาย อาจจะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณฐานหน้าอกหรือนมกระชับขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยให้หน้าอกหรือนมใหญ่ขึ้น เพราะเต้านมเป็นเนื้อเยื่อไม่ใช่กล้ามเนื้อนะจ๊ะ

หน้าอก, อกฟูรูฟิต, เต้านม, เพิ่มขนาดเต้านม, หน้าอกใหญ่
หน้าอกของผู้หญิง จะมีขนาดใหญ่หรือเล็กนั้น ขึ้นอยู่กับกรรมพันธ์

อยากมีรูฟิต

ความจริงแล้วสาเหตุที่ทำให้ช่องคลอดของเราหย่อนยาน เป็นเพราะอาการของ กล้ามเนื้อกระบังลม อุ้งเชิงกรานมีการคลายตัว และหดตัวไม่กลับไม่เหมือนเดิม

วิธีแก้ไขง่ายๆที่ไม่ต้องเสียเงินด้วยซ้ำ คือการฝึกขมิบบ่อยๆ 40-50 ครั้ง ในทุกครั้งที่เรานึกขึ้นได้ว่า ต้องทำ เพื่อให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและกระบังลมกลับมากระชับเหมือนเดิม ไม่ย้อยต่ำจนเกินไป

นอกจากนี้ การนวดท้อง และมดลูกในลักษณะของท่าโกย และท่าฝืน  ก็สามารถช่วยบรรเทาอาการกระบังลม ย้อยต่ำให้กลับมาเป็นปกติได้ แต่อาจจะต้องทำการนวดโดยผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาล

อ่านต่อ>>ฮอร์โมนธรรมชาติเสริมทดแทน

อ่านเพิ่มเติม

นมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง : คนรักสุขภาพควรเลือกอะไรดี

9 โรคเสี่ยงตายจากผลิตภัณฑ์ อกฟูรูฟิต

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.