การปั่นจักรยานอยู่กับที่, ปั่นจักรยาน, ออกกำลังกาย, RHYTHM CYCLING

การปั่นจักรยานอยู่กับที่ ในความมืด คลาสสุดปังเพื่อคนชอบปั่น

การปั่นจักรยานอยู่กับที่ ในความมืด คลาสสุดปัง RHYTHM CYCLING เพื่อคนชอบปั่น

การปั่นจักรยานอยู่กับที่ คงเป็นเรื่องเก่า ซึ่งหลายๆ คนทำกันอยู่ เพราะสะดวก ไม่ต้องออกจากบ้าน แต่ลองปิดไฟ แล้วเปิดเพลงดังๆ คลอระหว่างปั่น แบบคลาส RHYTHM CYCLING สิคะ สนุก ผอม เบิร์น

หลังจากเห็นข่าวว่า สาวเซเลน่า โกเมซ และวิคตอเรีย เบ็คแฮม กําลังอินกับคอร์สปั่นจักรยานในที่มืด โดยมีเสียงเพลงมันๆ ท่ามกลางแสงไฟแบล็กไลต์ ประกอบกับการเอนเตอร์เทนจากเทรนเนอร์ที่คอยกระตุ้นให้การออกกําลังกายสนุกยิ่งขึ้น แหม…ใครบ้างจะไม่อยากลอง!

ล่าสุด ABSOLUTE YOU studio COMMONS จึงได้นํา Absolute Cycle คอร์สสุดเจ๋งดังกล่าวเข้ามาในเมืองไทยเป็นแห่งแรก ภายในเวลา 1 ชั่วโมงในห้องปั่นเหมือนได้ปาร์ตี้ แถมยังเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 500 แคลอรี ว่าแล้วก็ลุยสิคะ

สิ่งที่คุณต้องเตรียมไปคือ ถุงเท้าและชุดออกกําลังกาย เมื่อไปถึง เทรนเนอร์จะเข้ามาสอนวิธีใช้จักรยานจากนั้นไฟในสตูดิโอจะค่อยๆ มืดลง เหลือเพียงไฟแบล็กไลต์ที่ส่ายไปมาตามจังหวะเพลงอีดีเอ็ม

การปั่นจักรยานอยู่กับที่, ปั่นจักรยาน, ออกกำลังกาย, RHYTHM CYCLING
คลาสการปั่นจักรยานอยู่กับที จะทำให้การออกกำลังกายสนุกขึ้น

Are you ready? เทรนเนอร์หนุ่มหุ่นล่ําถามเหล่าผู้กล้าเมื่อเสียงเพลงดังขึ้น เราจะเริ่มด้วยการนั่งปั่นจักรยานช้าๆ เป็นการยืดเส้น แบล็กไลต์สีฟ้าค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีแดงแล้วเพลงถัดมาก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น ถึงจุดนี้ก้นไม่ติดเบาะแล้วค่ะ

เทรนเนอร์ใช้เสียงเท่ๆ สั่งให้ทุกคนยืนปั่นจักรยานด้วยความเร็วสูง พร้อมขยับแขนเข้ากับบีตมันๆ ซ้ายขวาซ้ายขวา บนล่าง หน้าหลัง แค่ 30 นาที ก็หอบแฮ่กกันแล้ว แต่…หยุดไม่ได้นะจ๊ะ เพราะเพลงมันมาก แถมเทรนเนอร์ยังพูดกระตุ้นเราด้วยภาษาอังกฤษสําเนียงอเมริกัน จนไม่มีใครในสตูดิโอยอมหยุดพัก ทุกคนยังคงโยกย้ายไปตามเสียงเพลง จนใน 15 นาทีสุดท้าย จึงเป็นช่วงของการใช้ดัมบ์เบลเพื่อเสริมความแข็งแรงของแขน

จุดนี้เราได้พักก้นไว้บนอานเสียที(เย้) ไม่นานเสียงเพลงจะกลับสู่โหมดอีดีเอ็มแบบเบาๆ พอให้ยักไหล่ตามแบบไม่ต้องโยกศีรษะเหมือน 40 นาทีก่อนหน้า เมื่อไฟค่อยๆสว่างขึ้น 60 นาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก ได้แต่ถามตัวเองว่าที่นี่ที่ไหน ทั้งเหงื่อท่วม ทั้งสนุก เหมือนหลุดเข้าไปในวันเดอร์แลนด์

ถ้าใจกล้าพอก็ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ที่มันสุดๆ แถมยังได้เบิร์น ไม่รู้ตัวอย่างเราสิคะ รับรอง คุณจะแอ๊คทีฟมากกว่าที่เคย หรือจะปรับบรรยากาศในบ้านด้วยการยกจักรยานปั่นอยู่กับที่มาตั้งกลางบ้าน ดับไฟสักนิด แล้วเปิดเพลงดังๆ จากนั้น ก็ยืดเส้น แล้วปั่นและเต้นบนอานได้เลย


บทความอื่นที่น่าสนใจ

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.