วิธีไดเอต, ไดเอต, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก, ดาราฮอลลีวูด

วิธีไดเอต ตามสไตล์ 10 สาวแห่งฮอลลีวูด

วิธีไดเอต แบบง่ายๆ ตามสไตล์ 10 สาวงาม หุ่นเฟิร์มแห่งฮอลลีวูด

วิธีไดเอต ที่ดีที่สุดต้องทำอย่างไร บอกเลย คงตอบยาก แต่วันนี้ เรามีเทคนิคดีๆ จากสาวงาม หุ่นสุดเป๊ะ จากแวดวงฮอลลีวูดถึง 10 คน มาบอกต่อ

ไม้เบื่อไม้เมาทางความงามอันดับหนึ่งที่เหล่าเซเลบริตี้ต่างพากันตีตัวออกห่างให้มากที่สุดก็คือ ความอ้วนนั่นเอง ว่าแต่พวกเธอมีวิธีเริดๆ อะไรที่จะดีดไขมันออกจากร่างบ้าง ไปดูกัน

•นิกกี้ มินาจ

“ฉันเป็นมนุษย์หิวบ่อย!” เธอสารภาพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอกลับลดน้ําหนักลงได้ถึง 10 ปอนด์ทีเดียว เพียงเพราะลดเมนูมันฝรั่งและขนมสนิกเกอร์สของโปรด ส่วนทิปไดเอตเร่งด่วนใน 3 วันคืองดน้ําตาลและแป้งซะ

•รีส วิเทอร์สปูน

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ผู้รักสุขภาพคนหนึ่งของฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว “ฉันออกกําลังตลอดเว!” เธอวิ่ง โรลเลอร์เบลด และเต้นฮิปฮ็อป พร้อมเพิ่มพลังชีวิตด้วยอัลมอนด์มิลค์เชค

•โซเฟีย เวอร์การา

“พยายามกินอาหารดีๆ อย่างน้ําผลไม้คั้นสดและกินผักให้มากขึ้น” เธอยังเข้าคลาสเรียนเต้นและพิลาทีสทุกวันอีกด้วย

•ฮิลารี ดัฟฟ์

ต่อยมวยและวิ่งขึ้นลงเนินเขาเป็นประจํา นอกจากนั้นเธอยังอัดโปรตีนด้วยการกินไก่ แต่ไม่ได้เข้มงวดจนถึงกับไม่แตะของโปรดอย่างแอลกอฮอล์เสียทีเดียว “ฉันชอบไวน์และให้มันเป็นรางวัลในการเข้มงวดกับตัวเองบ้าง”

•เจนนิเฟอร์ โลเปซ

“ฉันรีดไขมันออกไปถึง 8 ปอนด์” นักร้องสาวสะโพกสะบึมกล่าว โดยเจโลเผยว่า เธอเลือกกินเฉพาะเนื้อไม่ติดมันเท่านั้น กินโปรตีนเชค บรอกโคลีและแครอตเป็นมื้อเช้า ฉันไม่นึกถึงเนย และขนมปังเลยจริงๆ นะ สิ่งที่อยู่ในหัวมีแค่ผักผลไม้เท่านั้น” นางประกาศกร้าว

•เจสสิก้า ซิมป์สัน

เคยระเบิดไซส์หลังคลอดเบบี๋ให้โลกตะลึงกันไปแล้ว เธอจึงขอแก้มือด้วยวิธีกินอาหารอย่างไก่และข้าวโอ๊ตเป็นมื้อเล็กๆ แทนและเน้นการออกกําลังกายที่เพิ่มกล้ามเนื้อ 3 ครั้ง/สัปดาห์

•ลูปิต้า ยองโอ

“ฉันเลือกอาหารเพื่อสุขภาพและดื่มน้ําเยอะๆ ถึงแม้ว่าบางครั้งฉันจะไม่อยากทําก็ตาม” ข้าวกับแซลมอนและไก่คือตัวเลือกสําหรับลูปิต้า ส่วนกล้ามแขนเฟิร์มของเธอนั้นมาจากโยคะและการยกดัมบ์เบล

•สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน

เธอวิ่งทุกวันและกินสลัดเป็นอาหารหลัก เพียง 2 อย่างนี้ก็พอแล้วที่จะทําให้เธอกลับมาเป็นเจ้าของกางเกงยีนไซส์ 25 ภายใน 2 เดือนหลังมีเบบี๋ได้แบบชิลๆ

อีวา เมนเดส, วิธีไดเอต, ไดเอต, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก, ดาราฮอลลีวู้ด
อีวา เมนเดส ดาราสาว สุดเซ็กซี่

•อีวา เมนเดส

การให้นมลูกและอาหารโลว์คาร์บคือ หัวใจสําคัญสําหรับหุ่นเซียะหลังคลอดของสาวเซ็กซี่คนนี้

•เคท ฮัดสัน

เธอพึ่งแอพ MyFitnessPal ช่วยคํานวณแคลอรีซึ่งจะปักหมุดอยู่ที่ 1,800 แคลอรี/วัน พร้อมทั้งเข้าร่วม Core Workout โปรแกรมการฝึกกล้ามเนื้อหลักของร่างกาย 3 ครั้ง/สัปดาห์ “ฉันอยากมีบั้นท้ายฮอตระเบิด เลยพยายามให้ความสําคัญกับท่านี้เป็นพิเศษ”

ภาพจาก http://www.justjared.com/


บทความอื่นที่น่าสนใจ

การลดน้ำหนัก ด้วยวิธีเพิ่มอาหาร 3 อย่าง สุดง่าย

แพทริเซีย กู๊ด แชร์เคล็ดลับหุ่นสวย แม้ป่วยโรคหืด

วิธีลดพุง ด่วนจี๋ ด้วย 3 ท่าง่าย ช่วยลดหุ่น

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.