ไขเคล็ดลับแห่งความสำเร็จของหญิงแกร่งแห่ง “CHITA COLLAGEN” จากลูกกรรมกร สู้เจ้าของธุรกิจ

เมื่อกล่าวถึง คุณปลื้มจิตร อินทสุวรรณ หรือ บอสปลื้ม แห่ง CHITA COLLAGEN เชื่อว่าแม่ค้าออนไลน์หลายๆท่าน น่าจะรู้จักกันบ้างแล้ว เพราะCHITA COLLAGEN นี้ถือเป็นแบรนด์สินค้าที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาดมาพอสมควร ถึงแม้แบรนด์จะไม่ได้เน้นการทำโฆษณาที่โลดโผน แปลกใหม่ใหญ่และดังเหมือนหลายๆ แบรนด์ แต่ก็ยังคงมีลูกค้าที่มาซื้อสินค้าและกลับมาซื้อซ้ำอย่างเหนียวแน่น ทำให้ในแต่ละปีแบรนด์ CHITA COLLAGEN สร้างรายได้ให้กับคุณปลื้มซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์และตัวแทนทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาทซึ่งจากการสัมภาษณ์บอสปลื้ม ถึงเคล็ดลับความสำเร็จของการทำธุรกิจ คุณปลื้มได้ให้แนวคิดสั้นๆ ว่า แบรนด์ CHITA COLLAGEN เราไม่เน้นการโฆษณา ไม่เน้นการสร้างกระแสสินค้าโดยใช้คนดังต่างๆมาถือสินค้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าในโลกแห่งการแข่งขันที่รุนแรงในการทำตลาดออนไลน์ แบรนด์ CHITA COLLAGEN เราใช้คุณภาพของสินค้าความศรัทธาในตัวสินค้า ความจริงใจ ความใส่ใจและบริการที่ดีเข้าไปสู่กับการทำการตลาด ลด แลก แจก แถม และการรีวิวสินค้าโดยใช้คนดังต่างๆ

ทุกวันนี้ แบรนด์ CHITA COLLAGEN ไม่ได้วางจำหน่ายแค่ในประเทศไทยแต่ยังมีการจัดส่งไปขายยังต่างประเทศด้วย ซึ่งเมื่อมีคนถาม คำตอบก็ยังเหมือนเดิมทุกครั้ง คือ ปลื้มทำธุรกิจด้วยความรักและศรัทธาในตัวสินค้า ปลื้มทานเอง ใช้เองครอบครัวปลื้มก็ด้วย ดังนั้น CHITA COLLAGEN ทุกกระปุกที่เราผลิตขึ้นมาจะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเคล็ดลับความสำเร็จของ แบรนด์ CHITA COLLAGEN ที่ปลื้มเชื่อว่าเจ้าของแบนทุกแบรนด์ทุกสินค้าสามารถนำไปใช้ได้ และจะเป็นหนทางของความสำเร็จที่ดีได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ได้อ่านแนวคิดการทำธุรกิจของ คุณปลื้ม เจ้าของแบรนด์ CHITA COLLAGEN ไปแล้วหนาวยังตามไปล้วงลึกถึงคุณภาพของ CHITA COLLAGEN ว่ามีดีอย่างไร จึงครองใจลูกค้า ให้ติดใจและกลับมาซื้อซ้ำหรือแม่กระทั่งแม้ กระทั่งตัดสินใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายต่อซึ่งคุณปลื้มเปิดเผยว่า

“เราใช้คุณภาพของสินค้าความจริงใจในการให้คำแนะนำอย่างถูกต้องเราเป็นแบรนด์ที่มีเภสัชกรให้คำปรึกษาในด้านการใช้สินค้าเราไม่ได้เน้นเพียงแต่ยอดขาย แต่เราเน้นในเรื่องของผลลัพธ์ที่ลูกค้าจะได้รับหลังจากตัดสินใจซื้อคอลลาเจนของเราไป เราไม่ได้เป็นเพียงแม่ค้าขายสินค้าแต่เราเป็นผู้ที่คอยให้คำแนะนำและบอกต่อข้อมูลที่มีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพของลูกค้าที่มาจากประสบการณ์ตรงในการดูแลสุขภาพของตนเอง”

CHITA COLLAGEN เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์

ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก  ประเทศญี่ปุ่น โดยในคอลลาเจนของเรา จะไม่มีการผสมแป้งแต่สีและกลิ่นใดๆ เลย ทำให้ทุกครั้งที่ดื่ม จะได้รับคุณประโยชน์จากคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายแบบเต็มๆ และด้วยกรรมวิธีการผลิตในห้องปฏิบัติการที่มีคุณภาพระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้คอลลาเจนที่ได้ไม่คาว ดื่มง่ายสามารถผสมได้ทั้งกับเครื่องดื่ม และโรยผสมกับอาหารชนิดต่างๆได้โดยไม่ทำให้เสียรสชาติของอาหารหรือเครื่องดื่มนั้นๆ

โดยสำหรับ CHITA COLLAGEN ของเรา 1 กระปุก จะบรรจุคอลลาเจน จำนวน 125 กรัมสามารถรับประทานได้ประมาณ 1 เดือน ราคาเพียง 690 บาทเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันนี้ CHITA COLLAGEN มีตัวแทนจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจก็สามารถเลือกซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายที่มีบัตรตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้บ้านได้เลย นอกจากนั้นเร็วๆนี้ ปลื้มก็ยังมีโปรแกรมที่จะะเปิดตัวสินค้าเพื่อสุขภาพอื่นๆ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด และจัดจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาย่อมเยาว์เช่นเดิมค่ะ

ปลื้ม ทำธุรกิจด้วยความรักและแรงศรัทธาในตัวสินค้า ดังนั้น CHITA COLLAGEN ทุกกระปุกที่เราผลิตขึ้นมา จะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง

CHITA COLLAGEN สัญชาติญี่ปุ่นแท้ 100% โดยปกติร่างกายเราสามารถสร้างคอลลาเจนขึ้นได้เอง โดยอาศัยโปรตีนจากอาหารเป็นแหล่งวัตถุดิบ หากร่างกายได้รับโปรตีน ไม่เพียงพอก็จะสร้างคอลลาเจนได้น้อยลง

ดังนั้นเราจะมักพบว่าผู้ที่รับประทานมังสวิรัติติดต่อกันเป็นเวลานานจะมีผิวหนังที่เหี่ยวย่นกว่าผู้ที่รับประทานอาหารครบถ้วน ทั้งนี้เพราะการรับประทานมังสวิรัติจะขาดกรดอะมิโนเมทไธโอนีนนอกจากนั้ยอายุก็ยังมีผลต่อการสร้างคอลลาเจน เมื่ออายุมากขึ้นการสร้างคอลลาเจนก็จะลดลงโดยจะคล่อยๆ ลดการสร้างคอลลาเจนในช่วงวัยรุ่น โดยตั้งแต่อายุ 25 ปี ร่างกายจะลดการสร้างคอลลาเจนลง 1.5% และเมื่ออายุ 40 ปี กระบวนการสร้างคอลลาเจนจะช้าลง 30% และยังมีอีกหลายสาเหตุที่ทำลายคอลลาเจน เช่น แสงแดด แสงจากหลอดไฟ มลภาวะ อนุมูลอิสระ และความเครียด

ดังนั้น การรับประทานคอลลาเจนเสริมก็เสมือนกับการมห้แหล่งวัตถุดิบของคอลลาเจนแก่ร่างกาย ซึ่งคอลลาเจนจากผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารมักจะมีข้อดีกว่าคอลลาเจนที่ได้จากการรับประทานเนื้อสัตว์ ตรงที่ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล นอกจากคอลลาเจนจะให้ประโยชน์ในด้านความงามแล้ว(คอลลาเจน Type1) คอลลาเจนยังมีผลในการรักษาข้อเข่าเสื่อมด้วย (คอลลาเจน Type2) และในปัจจุบันก็มีคอลลาเจนที่ผลิตออกมาแบบ Type1 และ Type2 แล้ว ซึ่งจะได้ทั้งเรื่องผิวพรรณ ริ้วรอยและบำรุงข้อเข่า กล้ามเนื้อ ในตัวเดียวกันด้วย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.