60+ ก็ยังแจ๊วด้วยวิธีกินแบบชีวจิต

วิธีกินแบบชีวจิต ที่ทำตามง่าย แต่จะช่วยให้คุณแข็งแรงและอายุยืน

วิธีกินแบบชีวจิต คืออะไร และต้องทำอย่างไร วันนี้ เรามีวิธีสร้างสมดุลชีวิต ด้วยการกิน กินแบบชีวจิตมาฝาก ฉะนั้น หากต้องการสุขภาพดี อายุยืน แข็งแรง(ที่เคยเจ็บป่วยก็หาย) ต้องลองปฏิบัติตามที่เราแนะนำนะคะ

กินสู้เบาหวาน

คุณผู้อ่านจากทั่วประเทศต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า การปฏิบัติตัวแบบชีวจิตอย่างเคร่งครัดสยบเบาหวานได้จริง เช่นเดียวกับความประทับใจของคุณสุชิน เผือกบัวขาว ที่เริ่มต้นต่อสู้กับโรคเบาหวานในวัย 67 ปี ด้วยวิธีกินแบบชีวจิต จนทําให้ มีสุขภาพดีขึ้นแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

“ผมรู้ว่า เป็นเบาหวานตอนไปหาหมอเพื่อให้ผ่าตัดต้อกระจก ซึ่งกลับกลายเป็นว่า เราเป็นเบาหวาน ตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน เพราะรู้ว่าโรคนี้รักษายาก ยิ่งได้ยินหมอบอกว่าให้ลดน้ําหนักด้วย ก็คิดว่าจะทําได้ไหม เพราะตอนนั้นหนักร้อยกว่ากิโลกรัม ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร จนลูกสาวคนเล็กแนะนําให้อ่านนิตยสารชีวจิต เหมือนได้คู่มือจึงได้เรียนรู้เรื่องอาหารการกินที่สามารถช่วยเรื่องเบาหวานได้ จนมีความเชื่อมั่นมากขึ้น ทําให้ปรับเปลี่ยนเรื่องการกินขนานใหญ่กันทั้งครอบครัว

อาหารชีวจิต, วิธีกินแบบชีวจิต, อายุยืน, ผู้สูงวัย
อาหารการกินที่ประกอบด้วยพืชผักสมุนไพรจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง

“เริ่มจากเลิกกินอาหารหวานมัน ลดปริมาณข้าวลงครึ่งหนึ่ง เปลี่ยนมากินข้าวกล้องตามสัดส่วน นิตยสารชีวจิตมีข้อมูลมากมายในการดูแลสุขภาพและต้านโรค เขาไปได้วิธีต้มน้ําอาร์ซีมาก็นํามาทําให้เราดื่มทุกวัน พวกเขาก็ดื่มด้วย ข้าวอาร์ซีที่เหลือจากการต้มน้ําอาร์ซีก็นํามาหุงกิน

“ส่วนภรรยาอ่านชีวจิตแล้วรู้ว่า คนเป็นเบาหวานต้องกินผักเป็นประจํา ก็ลงมือปลูกผักปลอดสารพิษไว้ทํากับข้าวให้เราได้กิน มีทั้งมะรุม แค และสมุนไพรต่างๆ เช่น ตะไคร้ ใบมะกรูดพริก โหระพา อาหารที่กินเป็นประจําส่วนใหญ่จะกินน้ําพริก ผักลวก” คุณสุชินกินอาหารชีวจิตต่อเนื่องและเชื่อมั่นในอาหาร ชีวจิตมากขึ้นเมื่อน้ําตาลในเลือดลงและสุขภาพดีวันดีคืน

“อาหารชีวจิตยังช่วยให้ลดน้ําหนักลงได้อย่างไม่ทรมานเพราะไม่ต้องอด เพียงแต่กินอาหารครบทุกมื้อตามสัดส่วน และอาหารอร่อย เมื่อออกกําลังกายร่วมด้วยเป็นประจําทําให้ ตอนนี้น้ําหนักลดลงมาเหลือที่ 70 กิโลกรัมเท่านั้น สบายตัวขึ้น เยอะเลย

“เพราะได้รู้จักกับชีวจิต จึงทําให้เรากลับมามีชีวิตที่มี คุณภาพเหมือนเดิม ครอบครัวก็ไม่ต้องเครียดกับเราด้วย” ได้ชีวจิตเป็นพี่เลี้ยง ทําให้ไกลโรคและแข็งแรงกันทั้ง ครอบครัวอย่างนี้นี่เอง

DID YOU KNOW? : ชีวิตใกล้ชิดสมุนไพรช่วยอายุยืน

หากต้องการหุ่นดี อ่อนเยาว์ และอายุยืน พร้อมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดี คุณหมอเหมาชิง นิ แนะนําให้เลือกสมุนไพรมาใช้ในชีวิตประจําวันบ้าง ทั้งอาหารการกินที่ควรประกอบด้วยพืชผักสมุนไพรแบบกินสดหรือปรุงเป็นอาหาร ผลิตภัณฑ์สมุนไพรในการอุปโภค รวมไปถึงการใช้ยาสมุนไพรในการบําบัดโรคและอาการผิดปกติที่ไม่ซับซ้อน


บทความอื่นที่น่าสนใจ

4 ผู้สูงวัย แชร์เคล็ดลับ อายุยืน ไม่อยากป่วยง่าย ต้องอ่าน

เทคนิคช่วยลด อาการเบื่ออาหาร ในผู้สูงอายุ

โยคะวัยเกษียณ เตรียมความพร้อม ก่อนความเสื่อม

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.