เวลเนสซิตี้

เวลเนสซิตี้ (Wellness city) เมืองสุขภาพดี ของวัยเกษียณ

เวลเนสซิตี้ (Wellness city) เมืองสุขภาพดี ของวัยเกษียณ

เวลเนสซิตี้ (Wellness city) เป็นโครงการของ นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ในนามบริษัท เวลเนส ซิตี้ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 1 หมู่ 4 ต.ช่างเหล็ก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ดินทั้งหมดทั้งโครงการ 1,200 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 70 หลัง และคอนโดฯ ประกอบด้วย Wellness home ขนาด 190 ตร.ม. ราคา 3.42 ล้านบาท (ยังไม่รวมราคาที่ดิน), Wellness home ขนาด 150 ตร.ม. ราคา 2.7 ล้านบาท (ยังไม่รวมราคาที่ดิน) และ Wellness Condotel ขนาด 33 ตร.ม. ราคา ยังไม่ได้ระบุ (เปิดปลายปี 60) ส่วนกลาง 1,500 บาท/เดือน

สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ มีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้า ห้องซาวน่า ห้องสมุด และอินเตอร์เน็ต ห้องพยาบาล มีห้องประชุมสัมมนา รับจัดงานเลี้ยงและกรุ๊ปสัมมนา ห้องสำนักงานของบริษัท มีสถานฟื้นฟูสำหรับผู้ป่วยเรื้อรัง ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบสัญญาณฉุกเฉิน ระบบโทรศัพท์ภายใน บริการดูแลทรัพย์สินส่วนกลาง จุดเด่นมีบริการจัดหาผู้เช่าอีกด้วย

บ้านเวลเนสโฮม

บ้านเวลเนสโฮม ที่พักสำหรับคนวัยเกษียนและที่พักรูปแบบพิเศษสำหรับผู้สูงอายุคุณภาพระดับโลก หนึ่งในโครงการที่ดีของเวลเนสซิตี้ เมืองสุขภาวะดี ด้วยนวัตกรรมการออกแบบและสร้างสรรค์ มุ่งเน้นเป็นหนึ่งในบ้านพักผู้สูงอายุ (Retirement) ตอบทุกโจทย์ของความต้องการของชีวิตที่ผู้สุงอายุจากทั่วโลก อยากมาพักพิงเพื่อแสวงหาความสุขในปั้นปลายชีวิตครบครันด้วยองค์ประกอบ สังคมดี สิ่งแวดล้อมดี มีความปลอดภัย มีความสะดวกสบาย มีสุขภาพดีและมีความสุขทางใจ วิถีชีวิตริมสายน้ำ ที่พักอาศัยรูปแบบพิเศษที่มีความแตกต่างจากโครงการที่พักอาศัยอื่น ๆ

จากความสำเร็จในโครงการบ้านเวลเนสโฮมเฟส 1 และเฟส 2 ทำให้เวลเนสซิตี้นำสิ่งดีๆ มาพัฒนารูปแบบและบริการของเวลเนสซิตี้ ให้ตรงกับความต้องการของผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้นเวลเนสซิตี้ เมืองสุขภาวะดี มีความสมบูรณ์แบบและครบครันเพื่อก้าวสู่คุณภาพระดับโลก เวลเนสโฮมเฟส 3 มีการจัดภูมิสถาปัตย์ใหม่ ในรูปแบบลากูน่า โดยใช้พื้นที่หมู่บ้านถึง 50 ไร่ แต่มีบ้านเพียง 70 หลังเท่านั้น ทำให้บ้านไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้มีชีวิตริมสายน้ำที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย มีจำนวนบ้านทั้งหมด 70ยูนิต เนื้อที่มากกว่า 100ตารางวาต่อยูนิต ปัจจุบันเปิดจองแล้วและกำลังก่อสร้าง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบคือ

  • แบบบ้านลีลาวดี A มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ระเบียงริมน้ำ+ท่าน้ำ ราคาเริ่มต้น 3,420,000 บาท (190 ตารางเมตร) สามารถปรับแบบบ้านตามต้องการได้ *(ราคานี้ไม่รวมราคาที่ดิน)
  • แบบบ้านลีลาวดี B  มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ระเบียงริมน้ำ+ท่าน้ำ ราคาเริ่มต้น 2,700,000 บาท (150 ตารางเมตร) สามารถปรับแบบบ้านตามต้องการได้ *(ราคานี้ไม่รวมราคาที่ดิน)

 

เวลเนสซิตี้ (Wellness city)
เวลเนสซิตี้ (Wellness city) (อ้างอิง : https://www.wellnesscitygroup.com/blank-4)

บ้านพักผู้สูงอายุ

สวางคนิเวศ บ้านพักผู้สูงอายุ ภายใต้สภากาชาดไทย

บุศยานิเวศน์ บ้านพักผู้สูงอายุ โครงการของมูลนิธิสมเด็จพระสังฆราช

วิลล่ามีสุข ที่พักผู้สูงอายุ โครงการมีสุข จังหวัดเชียงใหม่

อ้างอิง

โครงการการศึกษารูปแบบการให้บริการ การบริหารและจัดการที่พักสำหรับผู้สูงอายุ, ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์

https://www.wellnesscitygroup.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.