อร่อย สุขภาพดี ไร้กังวล ไปกับ ฟอร์แคร์ “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช” เกรดดี!

เป็นที่รู้กันดีว่าการรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของกะทิมะพร้าวอาจได้รับไขมันจากการกินเข้าไป ทำให้หลายๆ คนไม่กล้าที่จะบริโภคกะทิในรูปแบบใดก็ตาม แต่ที่จริงแล้วกะทิมะพร้าวนั้นสามารถรับประทานได้ แต่ควรต้องทานในปริมาณที่เหมาะสม เพราะในกะทิมะพร้าวมีไขมันอิ่มตัวสูงถึง 80 – 90%  หากทานมากไขมันอิ่มตัวจะเปลี่ยนไปเป็นคอเลสเตอรอลไม่ดีอาจนำไปสู่การอุดตันของเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจและเกิดภาวะหัวใจขาดเลือดได้

ดังนั้น จึงควรทานกะทิมะพร้าวในปริมาณจำกัดเท่านั้น คือไม่ควรเกิน 30% ของความต้องการไขมันต่อวัน  คนที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น ผู้ป่วยเบาหวาน ความดัน หัวใจหรือคอเลสเตอรอลสูง มีความจำเป็นต้องควบคุมปริมาณไขมันอิ่มตัว จึงไม่ควรทานกะทิจากมะพร้าว

เพราะเหตุนี้เอง จึงมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ทางเลือกให้ผู้บริโภคได้รับประทานกะทิกันแบบอุ่นใจ นั่นคือ ฟอร์แคร์ “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ คนที่มีความกังวลเรื่องไขมันและคอเลสเตอรอล

เราลองไปดูพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะว่า ทำไม ฟอร์แคร์ “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช”  ถึงได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากแนะนำ นั่นเพราะมาจากทุกความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง จนทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับรางวัล “ชีวจิต AWARD” ในสาขา GURU’S PICK รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่การันตีได้ว่า กะทิธัญพืชแบรนด์นี้ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค เราลองไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้ให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

มาทำความรู้จักกับ ฟอร์แคร์เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช” 

เมื่อพูดถึงกะทิธัญพืช ต้องนึกถึง ฟอร์แคร์ “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช”  ใช้ทำอาหารแทนกะทิจากมะพร้าวได้อย่างสมบูรณ์ ทำมาจากน้ำมันรำข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่มีส่วนผสมของกะทิจากมะพร้าว และไม่ผสมแป้ง สี และวัตถุกันเสีย จึงปลอดภัยต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและกลุ่มคนที่มีความเสี่ยงเป็นโรค NCDs ( เบาหวาน , ความดัน, โรคหัวใจ) โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่งของไทยจึงเลือกใช้กะทิธัญพืชในการทำอาหารให้ผู้ป่วยโรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคความดัน อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือคนรับประทานอาหารคลีน

อย่างที่บอกไปว่าผลิตมาจากน้ำมันรำข้าว จึงมีคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ และโรคความดัน  ทั้งยังมีวิตามินอีสูง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง และชะลอการเสื่อมของเซลส์และบำรุงร่างกายและผิวพรรณ

ข้อดีที่โดดเด่นของ “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช”  คือ ไขมันอิ่มตัวต่ำกว่ากะทิมะพร้าว 4 เท่า ไม่มีคอเลสตอรอล  สามารถใช้ทำอาหารได้เหมือนกะทิจากมะพร้าวทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว-หวาน อาหารเพื่อสุขภาพ  อาหารควบคุมน้ำหนัก อาหารคลีน หรือแม้แต่อาหารสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจ โรคความดัน โรคเบาหวาน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีแกมมาออริซานอล ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลไม่ดี (LDL Cholesterol) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และมีสารประกอบกลุ่มไฟโตสเตียรอล ช่วยลดการดูดซึมของคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ดีต่อหัวใจ จนได้รับตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ในโครงการอาหารไทยหัวใจดี จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ และคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหิดลฯ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่ไม่เพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดตะกรันในหลอดเลือดของทั้งหัวใจ สมองและร่างกายอีกด้วย

ใช้ ฟอร์แคร์เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช”  แทนกะทิจากมะพร้าวได้เลย

ฟอร์แคร์ “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช”  สามารถใช้ทำอาหาร แกงกะทิหรือขนมได้เหมือนกะทิทั่วไป มีลักษณะเป็นครีมข้นขาว มีกลิ่นหอมใกล้เคียงกะทิจากมะพร้าว ก่อนใช้ควรคนให้เข้ากัน สามารถผสมน้ำในอัตราส่วน 1:1 ได้ หากเข้มข้นสามารถเติมน้ำเพิ่มได้ สำหรับเทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช ขนาด 200 มล 1 กล่อง ใช้ทำแกงได้ 1 หม้อ ใช้เนื้อสัตว์ ½ กก สำหรับทาน 4-5 คน ดังนั้นต่อคน ต่อ 1 หน่วยบริโภค (50 มล) ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่ (เมื่อเทียบกับมะพร้าว 140-150 กิโลแคลอรี่)

ผู้บริโภคสามารถนำ เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช  ไปใช้ทำอาหารแทนกะทิมะพร้าว เช่น แกงกะทิ และขนมได้หลายอย่าง เหมาะใช้ทำอาหารสุขภาพ มีความหอม ให้ความข้นมันเหมือนกับกะทิจากมะพร้าว และคุณภาพดีกว่าการใช้น้ำนมถั่วเหลืองหรือนมพร่องมันเนย เพราะสิ่งเหล่านี้เมื่อใส่ไปในอาหารแล้วจะมีลักษณะใส ไม่หอม ทำให้ต้องใส่ในปริมาณที่มาก เรียกว่าไม่อร่อยถูกปากเท่ากะทิธัญพืชนั่นเองค่ะ

พูดได้ว่า เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อคนรักสุขภาพ ที่ต้องการความอร่อยควบคู่ไปกับการดูแลตัวเอง ผลิตภัณฑ์นี้มาในรูปแบบ UHT ในกล่องปลอดเชื้อ จึงสามารถบริโภคสินค้าได้หลังเปิด หากต้องการราดลงบนแกง หรือ ขนมสามารถทำได้อย่างปลอดภัย

เลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ย่อมต้องเลือกอย่างที่ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์นี้ก็ได้รับการ การันตีจากเราแล้วว่า ดีจริง จึงเหมาะแก่การแนะนำและบอกต่ออย่างที่สุดค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.4care.co.th ,Facebook :4CARE ฟอร์แคร์,

หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ Line: @4CARE, LAZADA: http://bit.ly/2Cen9Iw

 

 

 

 

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

5 เหตุผลที่ทำให้ กินจุเกินไป และวิธีตัดวงจรกินไม่ยั้ง

5 อาหารกระป๋อง ที่ให้แอนติออกซิแดนท์มากกว่ากินปกติ

3 อาหารทำเสี่ยง โรคกระดูก ข้อย่ำแย่ หากกินเยอะ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.