ผู้หญิงดื่มนม

วีซอย ไฮแคลเซียม สูตรมัลติเกรน ดื่มง่าย ได้สุขภาพ

วีซอย ไฮแคลเซียม สูตรมัลติเกรน ดื่มง่าย ได้สุขภาพ

ยุคนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องอยู่ในกระแสและทันสมัยอยู่เสมอไม่เว้นแม้แต่การกินอาหาร โดยจะสังเกตง่ายๆ ได้จากการนำเสนอเมนูอาหารเพื่อสุขภาพตามหน้าสื่อโซเชียล รวมถึงมีเพจเกี่ยวกับการทำอาหารและการดูแลสุขภาพมีให้เลือกดูกันมากมายละลานตา ถูกใจคนรักสุขภาพทั้งมือใหม่และมือโปร ซึ่งการเลือกกินอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ ต้องเลือกเติมสิ่งที่ดี และเลือกตัดสิ่งที่ไม่ดีออก

นอกจากนี้การที่ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองที่อิงกับวิถีธรรมชาติ และการปรุงแต่งน้อย โดยเฉพาะการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ อันนำไปสู่การมีสุขภาวะที่ยั่งยืนในชีวิตนั้น ทำให้ธัญพืชต่างๆ กลายเป็นคำคุ้นหูที่หลายคนคุ้นเคย เห็นได้จากกระแสการตื่นตัวเพื่อการมีสุขภาพที่ดีในหลายๆ ประเทศ ต่างให้ความสำคัญและชักชวนให้ผู้คนหันมาบริโภคธัญพืชหลากชนิดกันอย่างจริงจัง

ธัญพืชหลากชนิด

ธัญพืชหลากชนิด แหล่งสารอาหารที่สำคัญ  

นาทีนี้หากให้พูดถึงการรวมเอาธัญพืชหลากชนิดมารวมกัน หรือที่เรียกว่า “มัลติเกรน” หลายคนอาจคุ้นหู เพราะแค่ฟังชื่อก็น่าจะเดาได้ว่าอุดมไปธัญพืชที่มีประโยชน์ หลากหลายชนิดเพราะรวมไว้ทั้ง ข้าวบาร์เลย์ มอลต์สกัด ข้าวกล้อง ข้าวสีนิล และ งาดำ ที่เป็นแหล่ง วิตามินและเกลือแร่ที่สำคัญหลากชนิด ถือเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพที่ราคาไม่แพง

ในด้านคุณค่าสารอาหารที่ได้จากธัญพืชเหล่านี้ โดยเฉพาะธัญพืชไม่ขัดสีนั้นล้วนมีส่วนช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายและป้องกันโรคภัยได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟเบอร์หรือเส้นใยอาหารที่ช่วยในด้านการขับถ่าย วิตามินอีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หรือวิตามินบีรวมที่ช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เบตากลูแคน ที่มีส่วนช่วยในการลดคอเลสเตอรอลในเลือดได้ดี  หรือจะเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่พบมากในข้าวบาร์เลย์ ที่มีแร่ธาตุที่ต้านอนุมูล มีส่วนช่วยพัฒนาการทำงานของหน่วยความจำในผู้สูงอายุ ทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจ และเบาหวาน จะเห็นได้ว่าธัญพืชหลากชนิด มีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย อีกทั้งยังมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกเพียบ

อย่างที่บอกไปว่าการที่ร่างกายได้รับสารอาหารที่ดีย่อมส่งผลทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายห่างไกลจากการเป็นโรคต่างๆ ได้ด้วย ซึ่งนอกจากอาหารแล้ว ยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกหลากหลายชนิด ที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคได้ แถมยังช่วยบำรุงส่วนต่างๆ ของร่างกาย

 และถ้าให้พูดถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแน่นอนว่า นมถั่วเหลืองต้องมีชื่อติดอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน นั่นเพราะคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย เป็นเครื่องดื่มที่ได้ทั้งสุขภาพ และความอร่อยอยู่ในตัว

เมล็ดถั่วเหลือง

นมถั่วเหลือง โปรตีนธรรมชาติ เพื่อสุขภาพ

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าถั่วเหลืองเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง จึงถือเป็นแหล่งอาหารสำคัญสำหรับผู้ที่ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ เพราะถั่วเหลืองมีคุณค่าทางโภชนาการใกล้เคียงกับโปรตีนจากสัตว์ ถ้าเราบริโภคถั่วเหลืองในปริมาณที่สูงพอ ร่างกายจะได้รับโปรตีนเพียงพอกับความต้องการได้

นอกจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งไขมันและโปรตีนที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ในถั่วเหลืองยังอุดมไปด้วยสารอาหารอีกมากมาย คือ คาร์โบไฮเดรตแคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามิน A, B, B1, B2, B6, B12, ไนอาซิน และวิตามิน C, D, E อีกทั้ง ในเมล็ดถั่วเหลืองนั้นยังมี เลซิติน ช่วยบำรุงสมอง เพิ่มทักษะความจำ ที่สำคัญไม่มีคอเลสเตอรอล อีกด้วย

และจะดีแค่ไหนถ้าในนมถั่วเหลืองมีส่วนผสมของมัลติเกรน ธัญพืขหลากชนิดที่มีประโยชน์สุดๆ กับร่างกาย ซึ่งตอนนี้ผู้ผลิตได้นำคุณค่าสารอาหารต่างๆ มารวมไว้ในกล่องเดียวเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกหาไว้ดื่มเพื่อตอบโจทย์สุขภาพดีอย่างแท้จริง ภายใต้ชื่อ “วีซอย ไฮแคลเซียม สูตรมัลติเกรน”

วีซอย ไฮแคลเซียม

วีซอย ไฮแคลเซียม สูตรมัลติเกรน นมถั่วเหลืองเพื่อคนรักสุขภาพ

ทำไมเราถึงแนะนำให้ดื่มนมถั่วเหลืองวีซอย ไฮแคลเซียม สูตรมัลติเกรน นั่นเพราะเป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าจากสารอาหารครบถ้วน แต่ให้พลังงานแค่ 80 แคลอรี่เท่านั้น เหมาะกับคนทุกวัย รสชาติอร่อย ดื่มง่าย แบบไม่เติมน้ำตาล มีส่วนผสมของธัญพืชหลากชนิด ได้แก่ ข้าวบาร์เลย์ มอลต์สกัด ข้าวกล้อง ข้าวสีนิล และ งาดำ

  • แคลเซียมสูง ส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
  • วิตามินดีสูง ช่วยดูซึมแคลเซียมแคลเซียม
  • โปรตีนจากถั่วเหลืองธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
  • วิตามินและเกลือแร่กว่า20 ชนิด
  • ไม่ผ่านการตัดแต่พันธุกรรม (NON GMO)
  • ไม่มีคอเลสเตอรอล

“วีซอย ไฮแคลเซียม สูตรมัลติเกรน” คุณประโยชน์คับกล่องแบบนี้ เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพทั้งหลาย ทั้งมือโปรและมือใหม่ หรือถ้าชอบนมถั่วเหลืองแบบเน้น เค้าก็มี “วีซอย ไฮแคลเซียม รสจืด” ให้เลือกดื่มตามความชอบ จะทานมื้อไหนได้หมด ยิ่งใครที่มีสัญญาณเตือนตามวัย หรือกำลังเข้าสู่วัยทอง ทำให้มีอาการขี้ลืม น้ำหนักขึ้นง่าย อารมณ์แปรปรวน ยิ่งควรหามาดื่มด่วนๆ เลยค่ะ หันมาดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ ถ้าไม่อยากสุขภาพแย่ก็ควรต้องดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อสุขภาพดี ชีวิตสมดุลนะคะ สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วไป  หรือ ที่ Line: https://bit.ly/2IDrSom

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.