แผ่นเจลรองรับลักษณะอุ้งเท้า

รู้จัก “แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ” สินค้านี้เหมาะกับใคร?

รู้จัก “แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ” สินค้านี้เหมาะกับใคร?

วันนี้จะพูดถึงผลิตภัณฑ์ แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ จึงขอเริ่มต้นบทความด้วยเรื่องของ “เท้า” ที่ถือเป็นจุดศูนย์รวมประสาทซึ่งสะท้อนไปสู่อวัยวะภายในต่างๆ ทั่วร่างกาย ฉะนั้นถ้าเท้าแข็งแรงย่อมหมายถึงอวัยวะภายในที่สมบูรณ์ด้วยเหมือนกัน โดยข้อมูลจากหนังสือ The Nature Doctor เขียนโดยคุณหมอเอช.ซี.เอ.โวเจล แนะนําวิธีการดูแลเท้าดังนี้

1.เลือกสวมใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพ แทนรองเท้าแฟชั่น

2.รักษาความสะอาดเท้าทุกวันด้วยการล้างเท้าให้สะอาด นวดฝ่าเท้าและกล้ามเนื้อน่องก่อนทาน้ำมัน หากใครที่กําลังทรมานด้วยอาการปวดฝ่าเท้า และ/หรือข้อเท้าเพราะโรคข้ออักเสบหรือ รูมาทอยด์อยู่ละก็ควรผสมเกลือทะเล สมุนไพร 1ช้อนโต๊ะลงในน้ำอุ่น 1 กะละมัง แช่เท้านาน 15-30 นาทีทุกวัน

3.ไม่ควรสวมรองเท้าคับเกินไป เพราะการบีบรัดเท้าเป็นการทําร้ายอวัยวะภายใน โดยเฉพาะไต หากจําเป็นต้องสวมรองเท้าคับหลังจากถอดออกแล้วให้นวดเท้าด้วยน้ำมันจนกว่าจะรู้สึกสบาย

ทั้งนี้ต้องไม่ลืมว่าโรคร้ายมักเริ่มจากการละเลยปัญหาเล็กๆ ฉะนั้น  การดูแลอวัยวะเล็กๆ อย่างเท้าให้ดี ก็จะช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพใหญ่ๆ ได้

แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ

และสำหรับผู้ที่มีปัญหาเจ็บเท้า ปวดเท้า เป็นรองช้ำ ซึ่งมักพบอาการเจ็บ ปวดเท้าขณะยืนหรือเดินเป็นระยะเวลานาน วันนี้เรามีผลิจภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ให้หมดไปมาแนะนำ นั่นก็คือ “YGB-Ultra GEL Support แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ” สินค้านี้เป็นแผ่นรองเท้า แผ่นเจลนุ่ม ถนอมเท้า ที่หากได้ใช้แล้วบอกเลยว่า ต้องชอบชัวร์!

ความสำคัญและประโยชน์ของแผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ

แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ YGB-Ultra GEL Support เป็นแผ่นรองรองเท้าที่ทำมาจากเจล มีคุณสมบัติพิเศษคือ ช่วยลดอาการบาดเจ็บหรือปวดที่บริเวณฝ่าเท้าจากการกระแทกและสาเหตุอื่นๆ  มีหลากหลายรูปแบบ และเหมาะกับการใช้งานของแต่ละคนด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกันออกไป

ด้วยคุณสมบัติเด่นๆ ที่เรียกว่า หากได้ลองแล้วต้องชอบ นั่นก็คือ เรื่องของการช่วยลดอาการปวดฝ่าเท้าที่มาจากโรครองช้ำและเส้นเอ็นฝ่าเท้าอักเสบ แถมยังรองรับแรงกระแทกบริเวณ ข้อเท้า เข่า สะโพก หลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อสวมใส่ไว้ในรองเท้าจะพบว่าช่วยลดอาการเมื่อยล้าฝ่าเท้า เมื่อต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องใช้ฝ่าเท้าอย่างหนักเช่น ออกกำลังกาย วิ่ง หรือเดินเป็นเวลานาน

แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ YGB-Ultra GEL Support

รูปแบบของ YGB-Ultra GEL Support แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ

แผ่นเจลรองเท้า YGB-Ultra GEL Support ผลิตออกมาเพื่อรองรับลักษณะอุ้งเท้ากับสรีระตามธรรมชาติเพื่อให้เกิดความสมดุลของแต่ละคนที่เลือกใช้มากที่สุด เป็นแผ่นรองเท้า บริเวณฝ่าเท้า และส้นเท้า ที่ถูกออกแบบด้วยโครงสร้างรังผึ้ง หกเหลี่ยม ช่วยรองรับ กระจายน้ำหนัก ขณะยืน เดิน วิ่ง หรือกระโดด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบเสริม Extra Support Gel (สีน้ำเงินเข้ม) หนา 0.8 cm. เพิ่มการ รองรับส้นเท้า และอุ้งเท้าด้านใน เพื่อที่จะบรรเทาอาการเมื่อยโดยเฉพาะ ใช้ได้กับรองเท้าทุกประเภท ทั้งผ้าใบ คัตชู หุ้มส้น สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ตัดได้ตามไซส์ของฝ่าเท้าผู้สวมใส่ ด้านบนที่รองรับฝ่าเท้า ผิวสัมผัสนุ่มสบายด้วยเนื้อกำมะหยี่ ช่วยลดการเสียดสี การระคายเคือง เพิมความสบายให้ฝ่าเท้าได้อีกด้วยค่ะ

 แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ YGB-Ultra GEL Support เหมาะกับใคร

ใครที่มักมีปัญหาจากการยืนนานเกินไป เดินบ่อยๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้ เพราะในทุกๆวัน เราต้องเดิน วิ่ง เคลื่อนไหว แทบจะตลอดเวลา  บางทีการลงน้ำหนักที่ส้นเท้าแรงเกินไป เหล่านี้ล้วนแต่เป็นสาเหตุที่นำไปสู่การบาดเจ็บเท้า ข้อเท้า เข่า และอาจส่งผลไปถึงกระดูสันหลังได้

เพราะฉะนั้น การใช้แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ YGB-Ultra GEL Suppor เข้ามาช่วยจึงเหมาะกับกลุ่มคนที่กำลังประสบปัญหา รวมถึงรักษาอาการรองช้ำ แก้รองช้ำ ลดอาการเจ็บจากการเป็นรองช้ำที่เท้าได้  และเหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนเหล่า ดังต่อไปนี้

รูปแบบของ YGB-Ultra GEL Support

  • กลุ่มคนวัยทำงาน โดยเฉพาะผู้หญิง ที่ต้องใส่รองเท้าคัทชู รองเท้าส้นสูง และต้องยืนหรือเดินบ่อยๆ
  • กลุ่มคนที่นิยมออกกำลังกายด้วยการเดิน หรือวิ่ง และมีปัญหา เจ็บข้อเท้า ด้วยสาเหตุจาก ข้อเท้าบิดเข้าด้านในมากเกินไป หรือบิดออกนอกเกินไปนั่นเอง
  • กลุ่มคนที่ต้องการให้เท้าและขา มีสุขภาพที่ดี ไม่ปวด ไม่เมื่อย ไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ เวลาต้องเดิน ยืน หรือเคลื่อนไหว
  • กลุ่มผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน การใช้แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ จะช่วยลดแรงกระแทก การบาดเจ็บ ลดแรงกดทับหรืออาการปวดบริเวณส้นเท้าหรือหน้าเท้า และป้องกันการเกิดแผลต่างๆ ได้
  • กลุ่มคนที่มีปัญหาอุ้งเท้าสูงหรือแบนเกินไป การใช้แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพที่เหมาะสมกับลักษณะอุ้งเท้าของตัวเอง จะช่วยลดอาการปวดบริเวณส้นเท้าหรือหน้าเท้า และทำให้เดิน ยืน วิ่ง ได้แบบสบายเท้ามากขึ้นด้วย

อ่อ อีกอย่างที่จะลืมบอกไม่ได้คือ แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพนี้มีหลายไซส์ให้เลือก มีความยาวตั้งแต่ 24 cm.- 31 cm.แถมยังตัดได้ตามรอยใต้แผ่น ที่มีเส้นบอกเอาไว้อีกด้วย

รักษาอาการรองช้ำ

สำหรับใครมีความสนใจหรืออยากลองใช้ แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ ก็อาจจะลองสังเกตลักษณะเท้า กับ อุ้งเท้าของตนเองก่อนว่า มีปัญหาอยู่หรือไม่ และอยากให้ แผ่นเจลรองเท้าเพื่อสุขภาพ YGB-Ultra GEL Support เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าพิจรณา บอกเลยว่าดีจริง!

หากอยากทราบข้อมูงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์นี้ ก็สามารถกดเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://bit.ly/2K9YE6W

เห็นว่าช่วงนี้ เค้าลดราคาแบบลดแหลกแจกระเบิดไปเลยค่ะ จากราคาปกติ คู่ละ290.00  บาท ลดราคาพิเศษเหลือเพียง69.00  บาท เท่านั้น ว้าว! รีบๆ ไปจองกันด่วนๆ เลยจ้า ช้าหมด…อดน๊า

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามดูพฤติกรรมการดูแลเท้าของผู้สูงอายุที่เป็นเบาหวานที่ควรทำ!

เพราะเรารู้ดีว่า…ปัญหาสุขภาพเท้าแก้ไขได้ แค่เลือกรองเท้าดี!

รองเท้าเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยเบาหวาน โดยคณะแพทย์จุฬาฯ

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.