โจ๊กสุขภาพ

“โจ๊กข้าวฮักปัน” ทางเลือกอาหารเช้าของคนรักสุขภาพ

“โจ๊กข้าวฮักปัน” ทางเลือกอาหารเช้าของคนรักสุขภาพ

ตื่นสาย รถติด งานเร่ง โรงเรียนอยู่ไกล ฯลฯ เหตุผลต่างๆ เหล่านี้ทำให้เราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับมื้อเช้า ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ดีว่าอาหารมื้อเช้านั้นสำคัญต่อร่างกายขนาดไหน! จากผลสำรวจพฤติกรรมการรับประทานอาหารเช้าของคนทั่วประเทศ พบว่าไม่ค่อยรับประทานอาหารเช้า สิ่งที่ตามคือจะส่งผลกระทบกับการเรียน การทำงาน  เหนื่อยเร็ว หงุดหงิดง่าย และจะมีปฏิกิริยาตอบโต้กับสิ่งต่างๆ ได้ช้ากว่าคนที่รับประทานอาหารเช้า รวมถึงคนที่รับประทานอาหารเช้าทุกวันจะมีเรี่ยวแรงในการทำงานสมองปลอดโปร่งมากกว่าคนที่ไม่ชอบกินอาหารเช้า หรือบางคนแค่กินให้อิ่มไปก่อน แบบนั้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้

วันนี้เราเลยอยากให้ทุกคนหันมากินอาหารเช้ากันค่ะ ซึ่งเรามีผลิตภัณฑ์มาแนะนำให้ทุกคนลองไปหามากินกันดู บอกเลยว่าเราลองแล้วชอบมากๆ ด้วยคุณประโยชน์ที่อัดแน่นและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้การทำอาหารเช้าง่ายขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั่นคือ “โจ๊กเพลน ของ แบรนด์ฮักปัน” รังสรรค์ออกมาตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาหรืออยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเร่งรีบ เพราะเตรียมง่าย แค่ 1นาที ก็พร้อมทาน ที่สำคัญไม่มีโซเดียม ฟังไม่ผิดค่ะ โจ๊กสำเร็จรูปแบบไม่มีโซเดียมมีอยู่จริง ที่สำคัญยังบำรุงร่างกาย แถมยังมีประโยชน์จัดเต็มไม่แพ้อาหารเช้าที่เตรียมนานๆ เลยล่ะค่ะ

โจ๊กอาหารเช้า

ทำไมต้องเลือกรับประทาน โจ๊ก ฮักปัน เป็นอาหารเช้า?

รู้หรือไม่ว่าการกินโจ๊กสักถ้วยนั้น มีประโยชน์ มีโภชนาการทางคุณค่าอาหารที่ไม่แพ้ใคร ซึ่งหากทานโจ๊กหนึ่งถ้วยจะได้รับพลังงานถึง 400 แคลอรี อีกทั้งโจ๊กยังมีคุณสมบัติที่เป็นอาหารเพื่อการบำบัด เพราะว่าย่อยง่าย ที่สำคัญทำง่ายและดีต่อสุขภาพเหมาะกับช่วงเช้าๆ แต่จริงๆ ก็กินได้ทุกมื้อ ทั้งมื้อกลางวัน มื้อบ่าย ถ้าหิวก็หยิบมาทำได้เลย

โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปของฮักปัน  1 กล่องบรรจุโจ๊กรวม 210 กรัม ด้านในจะมีด้วยกัน 3 ซองโดย 1 ซองจะบรรจุข้าวมาให้ 70 กรัม ถ้าเทียบกับโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปอื่นๆ ถือว่ามีปริมาณมากเป็น 2 เท่า ซึ่งปริมาณขนาดนี้ สามารถกินได้ 2 คนสบายๆ เลยล่ะค่ะ

บางคนที่เคยกินโจ๊กสำเร็จรูปมาหลากหลายอาจคิดว่า ในโจ๊กมักจะมีโซเดียมผสมอยู่เพื่อรสชาติที่ดียิ่งขึ้น แต่ฮักปันเค้าการันตีค่ะว่า โจ๊กของเค้าเป็นโจ๊กไม่มีโซเดียม ฉะนั้นหายห่วง ซึ่งแตกต่างกับอาหารสำเร็จรูปอื่น ๆ ที่มักใส่โซเดียม ทำให้ต่อให้กินบ่อยๆ ก็ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื้อของข้าวอย่างที่เห็นค่ะไม่ได้เป็นแบบเม็ดข้าว และก็ไม่ใช่ผงละเอียด เทกเจอร์ออกจะค่อนข้างเหมือนขนมปัง แต่พอไปต้มก็จะพองขึ้น เป็นโจ๊กอร่อยๆ ค่ะ

ฮักปันโจ๊กออร์แกนิคแท้

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ

ฮักปันโจ๊กออร์แกนิคแท้ 100%

นอกเหนือจากความอร่อยจุดเด่นที่เราสัมผัสได้คือความเป็นออร์แกนิคแท้ โดยเฉพาะ โจ๊กข้าวหอมมะลิ ที่ทำจากข้าวหอมมะลิออร์แกนิคแท้ 100% มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของข้าวหอมมะลิ และมีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม นอกจากความอร่อยแล้วข้าวหอมมะลิยังมีผลดีต่อร่างกายนอกจากช่วยบำรุงแล้ว  ยังป้องกันและรักษาจากโรคภัยต่างๆ ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งประเภทที่อยากบอก เพราะลองแล้วชอบมาก คือ โจ๊กข้าว กข 43 ที่ผลิตมาจากข้าวพันธุ์ กข 43  เป็นข้าวที่มีค่าอมิโลสต่ำ ทำให้ข้าวมีความอ่อนนุ่มใกล้เคียงข้าวหอมมะลิ มีค่าดัชนีน้ำตาลปานกลางค่อนไปทางต่ำ มีโมเลกุลขนาดใหญ่กว่าข้าวพันธุ์อื่นๆ เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว การย่อยแป้งให้เป็นน้ำตาลก็จะช้า ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่เป็นโรคเบาหวาน นอกจากนั้นการที่ใช้เวลาย่อยแป้งเป็นน้ำตาลได้ช้าจึงทำให้อยู่ท้องได้นานขึ้น จึงเหมาะกับคนที่อยู่ในระหว่างควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

โจ๊กข้าวกล้องหอมมะลิ

อันนี้ก็ดีค่ะโจ๊กข้าวกล้องผสม ประกอบไปด้วยข้าว 3 สี ได้แก่ข้าวกล้องหอมมะลิ ข้าวกล้องหอมแดง และข้าวกล้องไรซ์เบอรี่  ซึ่งอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่หลากหลาย ได้แก่ ใยอาหารที่ดีที่ช่วยควบคุมปริมาณคอเลสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเลือด มีวิตามินบี 1 ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระจากแอนโทไซยานิน ที่อยู่ในข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

โจ๊กออร์แกนิค

โจ๊กฮักปัน..โจ๊กออร์แกนิคเพื่อทุกคนในครอบครัว

โจ๊กฮักปัน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพทุกคนค่ะ เพราะเป็นอาหารเช้าที่เหมาะกับการเริ่มวันใหม่ ใครที่กำลังมองหาอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพ “โจ๊กฮักปัน” ถือว่าเป็นตัวเลือกอาหารเช้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างแท้จริง

หลังจากได้ลองชิมแล้ว จุดเด่นของ โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปฮักปันคือเนื้อโจ๊กเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมครบเครื่อง เข้ากันกับกลิ่นขิงอ่อนๆ ยิ่งกินคู่กับท็อปปิ้งที่ใส่ไปยิ่งเพิ่มรสสัมผัสของโจ๊กมากขึ้น และที่สบายใจได้คือกินแล้วไม่คอแห้ง ปากแห้งแน่นอน เพราะไม่มีผงชูรส เป็นโจ๊กเพื่อสุขภาพที่ทำเองได้สะดวก รวดเร็วสำหรับสายสุขภาพที่ไม่มีเวลาเพราะขั้นตอนการทำง่ายนิดเดียว  แถมได้ประโยชน์เต็มๆ ถือว่าโอเคเลย สำหรับโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปที่อยากให้ลอง และแนะนำให้มีติดบ้านไว้ค่ะ

สนใจผลิตภัณฑ์ฮักปัน facebook : Hugpun Family https://www.facebook.com/MedifoodsGroup

Line : @Medifoods

Shopee : https://bit.ly/32EXnvx

Lazada : https://bit.ly/3ePpHOj

Line : https://bit.ly/3fhRbht

Info โจ๊กฮักปัน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.