อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ

แนะนำ อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ ที่ลูกหลานควรมอบให้ ปี 2022

อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ ควรจัดกระเช้าปี 2022

ปี 2021-2022 สังคมไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบจำนวนผู้สูงอายุในประเทศต่อจากนี้จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆลูกหลานจึงควรใส่ใจดูแลผู้สูงอายุเพื่อรักษาสุขภาพของคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ให้แข็งแรงโดยการดูแลอาหารการกินให้หลากหลายครบ 5 หมู่ชวนท่านออกกำลังกายสม่ำเสมอและให้ท่านนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอการรับประทาน อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและทำให้ลดโอกาสการเจ็บไข้ได้ป่วยได้

ทำไมต้องรับประทานอาหารเสริม

  • ปัจจุบันด้วยวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ไม่มีทำอาหารรับประทานเอง ทำให้พึ่งพาอาหารสำเร็จรูปมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการมีน้ำตาลและไขมันมากเกินไป อาหารเสริมช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้ดีขึ้นได้
  • การเลือกรับประทานอาหารไม่หลากหลายขาดสารอาหารบางชนิด อาหารเสริมจึงเข้ามาทดแทนสารอาหารที่ขาดไปได้
  • สภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ที่มีมลภาวะและสารอนุมูลอิสระต่างๆมากมาย ทำให้ร่างกายเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยได้ง่าย อาหารเสริมจึงเข้ามาเป็นส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • อาหารเสริมช่วยดูแลและลดปัญหาที่เกิดขึ้นตามวัยที่เพิ่มมากขึ้นได้อย่างตรงจุดก่อนจะเกิดอาการรุนแรงมากขึ้น เช่น ดูแลกระดูกและข้อต่อ ดูแลระดับน้ำตาลในเลือด ดูแลสายตา บำรุงสมอง ช่วยในการจดจำ เป็นต้น

ผู้สูงอายุมีปัญหาอะไรบ้าง

ก่อนอื่นเราต้องดูว่าผู้สูงวัยส่วนใหญ่มีปัญหาอะไรบ้างเพื่อที่จะได้ดูแลได้อย่างถูกต้องส่วนใหญ่มีเรื่องที่ต้องดูแลเป็นพิเศษดังนี้

  1. ผู้สูงวัยมวลกระดูกจะน้อยลงตามกาลเวลา เสี่ยงต่อการเปราะ ร้าว หักง่าย
  2. ข้อกระดูกเสื่อม มักมีอาการปวดตามข้อมือ ข้อเข่า มีเสียงดังก๊อบแก๊บเวลาขึ้นลงบันได
  3. สมองและความจำถดถอย เสี่ยงต่อการเป็นโรคอัลไซเมอร์
  4. ระบบประสามและกล้ามเนื้อ
  5. ระบบหัวใจและหลอดเลือด
  6. ปัญหาเรื่องสายตา มองไม่ชัด
  7. ระดับน้ำตาลในเลือด 
  8. ระดับความดันโลหิต
  9. ฮอร์โมนที่ลดลงทำให้ผิวพรรณแห้งกร้าน เกิดอาการคัน ลอกเป็นขุย
  10. ปัญหาปอดและระบบการหายใจ ในสภาพแวดล้อมที่มีมลพิษในปัจจุบัน
  11. ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายที่ต้องดูแลเป็นพิเศษในช่วงโรคระบาด

อาหารเสริมแบบไหนเหมาะสำหรับผู้สูงวัย

อาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงวัยต้องช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและลดโอกาสการเกิดปัญหาต่างๆดังที่กล่าวไปข้างต้นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับผู้สูงวัยจึงขอแนะนำสารอาหารดังต่อไปนี้

  • วิตามินบี 1 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ
  • วิตามินบี 2 มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น
  • วิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง
  • วิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • แอสตาแซนธินหรือสาหร่ายสีแดง สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบของข้อกระดูก และช่วยบำรุงผิวพรรณ
  • น้ำมันปลา ช่วยบำรุงสมองและความจำ ลดอาการเสื่อมของข้อเข่า
  • สมุนไพรเสจ และสาหร่ายสีแดง ต้านการอักเสบของข้อกระดูก ลดการสลายของมวลกระดูก
  • เห็ดหลินจือแดง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดระดับน้ำตาลในเลือด มีส่วนช่วยในการนอนหลับ
  • แคลเซียมและวิตามินดี บำรุงกระดูก
  • ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต บำรุงปอดและระบบทางเดินหายใจ 

นอกจากเรื่องของสารอาหารที่จำเป็นแล้ว ยังต้องเลือกอาหารเสริมที่มีความน่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย มีเลขสารบอย. สามารถตรวจสอบได้ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อสามารถมอบให้ผู้สูงวัยหรือครอบครัวที่เรารักรับประทานได้อย่างมั่นใจ

แนะนำอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับมอบให้ผู้สูงวัยปี 2022

อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ

หลินจือมิน

“หลินจือมิน”เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่คนไทยมากว่า 10 ปีแล้วเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเกาหลีมีส่วนประกอบที่สำคัญคือเห็ดหลินจือแดงสกัดนับว่าเป็นเจ้าแรกในไทยที่ใช้เห็ดหลินจือแดงสกัดในรูปแบบเจลในแคปซูลนิ่ม (Gel in Soft Capsule) ผสานวิตามินและแร่ธาตุปัจจุบันหลินจือมินได้ขึ้นทะเบียนเป็นสมุนไพรเพื่อสุขภาพเจ้าเดียวที่อย.ให้การรับรองว่ามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและมีส่วนช่วยในการนอนหลับเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใส่ใจสุขภาพและผู้สูงอายุที่ต้องการเสริมภูมิคุ้มกันโดยเฉพาะในช่วงเปราะบางอย่างสถานการณ์โรคระบาด 

หลินจือมิน มีจำหน่ายในร้านค้าและร้านขายยาชั้นนำ ก่อนซื้อทุกครั้งโปรดสังเกต “ของแท้ต้องกล่องสีทอง” เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.naturebiotec.com/linhzhimin-page/

อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ

หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า

แนะนำอาหารเสริมมีส่วนช่วยบำรุงร่างกายผู้สูงวัยได้รอบด้าน อย่าง หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า ที่มีส่วนประกอบของเห็ดหลินจือแดงสกัด แอสตาแซนธินหรือสาหร่ายสีแดง เสจ และน้ำมันปลา ผสานวิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 12และวิตามินอี สามารถดูแลสุขภาพผู้สูงวัยได้ทั้งข้อกระดูกสมอง สายตา ความจำ ระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ผิวพรรณ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการนอนหลับ เมื่อร่างกายได้สารอาหารที่ดีและพักผ่อนได้เต็มที่ จะช่วยให้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงขึ้นและสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ เหมือนอย่าง Tag Line ของแบรนด์คือ ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู

หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า เหมาะกับผู้สูงวัยที่ต้องการใช้ชีวิตให้เต็มที่ โดยเฉพาะผู้หญิงสูงวัยที่มวลกระดูกจะน้อยลงและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

สรุปอาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุปี 2022

หลินจือมินและหลินจือมินเอ็กซ์ตร้า ผลิตจากโรงงานที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย ประเทศเกาหลี ได้รับ Product Liability Insurance จากบริษัท Samsung Fire&Marine Insurance ประเทศเกาหลี มีเลขสารบบอย.สามารถตรวจสอบได้ ได้รับรองฮาลาลจาก IFANCA HALAL ประเทศสหรัฐอเมริกา

เลือก หลินจือมินและหลินจือมินเอ็กซ์ตร้า มอบให้ครอบครัวที่รักและห่วงใยในโอกาสเข้าสู่ปี 2022 นี้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับผู้สูงวัยที่ต้องการใส่ใจร่างกายและรับมือสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.naturebiotec.com/linhzhiminxtra-page/ 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.