สุขภาพแข็งแรง, แข็งแรง, ไม่มีโรคร้าย, ประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ iShield

จะดีแค่ไหน ถ้าความสุขของชีวิตคือ สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคร้าย

คงจะดีหากสุขภาพ แข็งแรง ไม่มีโรคร้าย

เคยตั้งข้อสงสัยกันบ้างไหมว่า ทำไมเวลาที่คนเราอธิษฐานขอพร ส่วนใหญ่ถึงมักจะชอบขอให้ตัวเองได้พบแต่กับความสุข และมีสุขภาพร่างกาย แข็งแรง ไม่มีโรคร้าย มากกว่าที่จะขอให้ตัวเองนั้นร่ำรวยเงินทองหรือสิ่งของต่างๆ ที่ควรมีอยู่รอบกาย 

เพราะในบางครั้งคำตอบและความสุขที่แท้จริงของชีวิต นอกเหนือจากสิ่งของนอกกายต่างๆ แล้ว อาจมาจากการมีสุขภาพร่างกายที่ดีและแข็งแรง รวมไปถึงปราศจากโรคร้ายอันหลากหลายที่เดินหน้าเข้ามารุมเร้า

สุขภาพแข็งแรง, แข็งแรง, ไม่มีโรคร้าย, ประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ iShield
สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคร้าย ถือเป็นความสุขที่แท้จริงของชีวิต

แต่เราก็ยังเชื่อว่า คำอธิษฐานคงจะไม่สัมฤทธิ์ผลได้แน่ ถ้าหากคุณยังมัวแต่ใส่ใจไปกับสิ่งอื่นที่สำคัญน้อยกว่าการหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง เพราะนี่ถือเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คนทั่วไปในยุคนี้ ต่างกำลังใช้ชีวิตในแบบที่ต้องก้าวไปข้างหน้าอย่างเร่งรีบ โดยเฉพาะการเอาแต่ใส่ใจมองในสิ่งที่ต้องทำมากกว่า จนหลงลืมและละเลยการหันกลับมามองว่าสุขภาพของตัวเองนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ

ซึ่งพฤติกรรมต่างๆ อย่างเช่น การทานอาหารที่ไม่มีคุณประโยชน์ การมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือการไม่ยอมหาเวลาให้กับตัวเองบ้าง ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่สามารถก่อให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายในแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัวตามมาทั้งนั้น จนเผลอๆ อาจส่งผลกระทบไปถึงสภาพของจิตใจให้เกิดความทุกข์ อันเนื่องมาจากการที่ร่างกายเจ็บป่วย

ประกันสุขภาพ, แข็งแรง, ไม่มีโรค, สุขภาพ, ดูแลสุขภาพ, ประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ iShield
ประกันสุขภาพ อีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยดูแลและคุ้มครองสุขภาพ

ดังนั้น การมองหาทางเลือกอื่นๆ ให้เข้ามาช่วยดูแลและคุ้มครองสุขภาพของคุณในอีกทางหนึ่งจึงถือเป็นเรื่องจำเป็น โดยเฉพาะการให้ตัวช่วยดีๆ อย่างประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ iShield” เข้ามาช่วยยืดเวลาแห่งความสุข ไม่หยุดไปกับโรคร้าย ที่มีทางเลือกและข้อเสนอดีๆ เพิ่มมากขึ้น แตกต่างจากประกันสุขภาพแบบเดิมๆ คือ

1. ชำระเบี้ยสั้น คุ้มครองยาวนานตลอดชีพ
เลือกชำระเบี้ยได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 5 ปี, 10 ปี, 15 ปี, หรือ 20 ปี ตามความต้องการของลูกค้า โดยในตลาดมีให้เลือกแค่ 10 ปี หรือ 20 ปี เท่านั้น

2. คุ้มครอง 70 โรคร้ายแรงสูงที่สุด
คุ้มครองโรคร้ายสูงถึง 70 โรค ทั้งระยะเริ่มต้นและระยะรุนแรง ซึ่งครอบคลุมโรคร้ายแรงมากที่สุด ในตลาดผลิตภัณฑ์โรคร้ายแรง
20 โรคร้ายแรงระยะเริ่มต้น
50 โรคร้ายแรงระยะรุนแรง

3. เคลมได้หลายครั้ง โดยไม่มีระยะเวลารอคอยระหว่างโรค

4. เบี้ยประกันการันตี คงที่ตลอดสัญญา

5. ชำระเบี้ยครบแล้ว ยังคงได้รับความคุ้มครองต่อเนื่อง

6. เบี้ยที่จ่ายไปไม่สูญเปล่า

7. เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

สุขภาพแข็งแรง, แข็งแรง, ไม่มีโรคร้าย, ประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ iShield

เห็นแล้วใช่ไหมว่า เรื่องของสุขภาพนั้นถือเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ และไม่สมควรที่จะละเลยเป็นอย่างยิ่ง เมื่อไม่มีเวลามากพอในการดูแล ก็ควรที่จะมองหาทางเลือกอื่นให้เข้ามาช่วยดูแลและคุ้มครองคุณภาพชีวิตของคุณให้ดีขึ้นกว่าที่เคย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/WyJfBn 


 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.