หน้าเรียว ไร้เหนียง

หน้าเรียว ไร้เหนียง แค่ขยับคอกับ 2 นิ้ว

หน้าเรียว ไร้เหนียง ด้วยท่าบริหารและการนวดผิวด้วยตนเอง

หน้าเรียว ไร้เหนียง แบบไม่พึ่งมีดหมอ ต้องทำอย่างไร บอกเลยค่ะ เรามีเคล็ดลับพร้อมทั้งการบริหารกายแบบง่ายๆ และท่าครีมเพิ่มความกระชับ

ใบหน้าอวบอ้วน คางเป็นสองชั้นไม่กระชับ อาจเป็นเพราะบริเวณใบหน้าเเละคางของคุณมีเซลล์ไขมันปริมาณมากกว่าปกติ และมีโครงสร้างกระดูกใบหน้าขนาดใหญ่จึงทําให้ใบหน้าดูอวบอิ่มผิดปกติ นายแพทย์สตีเฟ่น เอส พาร์ค ประธานสถ​​าบันศัลยกรรมพลาสติกบนใบหน้า ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ถึงเเม้จะไม่สามารถหลีกพ้นปัจจัยทางพันธุกรรมและโครงสร้างกระดูกใบหน้าได้ เเต่เราก็มีวิธีจัดการไขมันซึ่งเป็นต้นเหตุของใบหน้าอวบอ้วนและคางสองชั้นได้

3 เทคนิค ลดเหนียง

  1. หลีกเลี่ยงต้นเหตุไขมันส่วนเกิน โดยงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่กินอาหารที่มีส่วนผสมของน้ำตาลและเกลือมากเกินไป เพราะพลังงานที่ได้จะถูกเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมบริเวณหน้าเเละเพิ่มการดูดกลับของน้ำเข้าสู่ร่างกาย ส่งผลให้มีอาการบวมน้ำ
  2. เลือกกินอาหารที่ไม่ทําให้เกิดอาการแพ้ คนจํานวนมาก มักจะเเพ้อาหารบางอย่าง โดยเฉพาะกลูเตน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดโรคลําไส้เเปรปรวนเเละใบหน้าบวมอ้วนกลมได้
  3. เช็กระดับฮอร์โมน ช่วงมีประจําเดือน หากใบหน้าบวมขึ้น อาจต้องปรึกษาแพทย์เพื่อเช็กระดับความผิดปกติของฮอร์โมน

นอกจาก 3 เทคนิคนี้แล้ว เรายังมีวิธีทาครีมเพื่อ ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดเหนียงมาฝากค่ะ

หน้าเรียว ไร้เหนียง

ทาครีมเสริมหน้าเต่งตึง

1.เริ่มจากการทาบริเวณหน้าผาก โดยไล่จากบริเวณกึ่งกลางหน้าผากออกไปด้านข้างทั้งสองข้าง 3

ครั้งในแนวขนาน

2.ทาเป็นแนวตั้งจากล่างขึ้นบนอีก 3 ครั้ง

3.บริเวณแก้ม ให้ทาจากบริเวณโหนกแก้มออกไปด้านข้าง โดยทํามุมยกขึ้นเล็กน้อย

4.บริเวณใต้คาง ให้ทาโดยเริ่มจากกึ่งกลางแล้วลูบออกไปด้านข้าง ทํามุมยกบริเวณมุมปากล่างและร่องแก้มขึ้นเล็กน้อย

5.สุดท้ายให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนหลังมือทั้งสองข้าง ใช้หลังมือนวดบริเวณใต้คางในลักษณะรั้งเหนียงจากกึ่งกลางไปด้านข้าง ทํามุมยกขึ้นเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยให้บริเวณหลังมือนุ่มเนียนจากการสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ไปในตัว

วิธีดังกล่าวเป็นการทาครีมต้านแรงโน้มถ่วง ช่วยลดการหย่อนคล้อย และช่วยให้ระบบไหลเวียนน้ําเหลืองและระบบไหลเวียนโลหิตส่งกลับไปที่หัวใจ เป็นการกระตุ้นให้ผิวสดใสจากภายใน เพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์บํารุงผิวที่ใช้อยู่ได้อย่างดีเยี่ยม (เคล็ดลับคือ ต้องหมั่นทําเป็นประจำ)

ทำท่านี้สิ ลดจริง

สุดท้ายแล้ว เรายังต้องใช้บริหารลำคอให้เหนียงหายไปอีกด้วย ว่าแล้วมาทำตามคลิปไปพร้อมๆ กันเลย

ความสำคัญของท่าบริหารนี้คือ ขณะกล้ามเนื้อหน้าอกดึงรั้งกันจะช่วยให้หน้าอกไม่คล้อยต่ำ ผิว บริเวณลําคอกระชับ เต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น และลดไขมันใต้คาง หากนั่งทำ โดยนั่งทับส้นเท้า แล้วยืดสะโพกเพื่อแอ่นหน้าอกและเงยหน้า จะช่วยทําให้เลือดไปเลี้ยงหนังศีรษะ ใบหน้า จะมีเลือดฝาด เปล่งปลั่งสดใส อีกด้วย

ลดเหนียง

เหนียงยาน คางเป็นชั้น เรื่องเหล่านี้จะหมด ถ้าทำตามคลิปนี้!! ท่าอาจพลีชีพจนหมดสวย แต่เหนียงหดจริง ทำวันละ 10 ครั้งนะคะ #ชีวจิต #ลดเหนียง #SportyNan #ชีวจิตกูรู #30วิชีวิตดี

โพสต์โดย นิตยสารชีวจิต บน 2 ธันวาคม 2017


บทความอื่นที่น่าสนใจ

5 ท่าออกกำลังกาย ปรับบุคลิกภาพ

8 สูตร ไวท์เทนนิ่ง ใกล้ตัว

น้ำ-นวด กระชับสัดส่วน บอกลา เซลลูไลต์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.