ชีวจิตพาชิมอาหารจีนต้นตำรับ ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ!

เมื่อพูดถึงอาหารจีน หลายคนอาจจะนึกถึงรสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ ที่มักจะไม่ถูกดัดแปลงหรือปรับปรุงให้ถูกปากคนไทย หลายคนยิ่งถ้าไปลองกินอาหารจีนแท้ๆ แบบรสชาติดั้งเดิม ก็มักจะบ่นว่าอาหารจีนมีความมันบ้าง ทำให้รู้สึกเลี่ยน หรือรสชาติที่จืดจนเกินไป จนบางครั้งอาหารจีนแท้ๆ แบบต้นตำรับถูกมองว่าไม่ค่อยอร่อย กินแล้วก็ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพเพราะความมันนั่นเอง

แต่ยุคนี้อาหารจีนในบ้านเรา ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย แถมยังดีต่อสุขภาพมากขึ้น โดยเราได้ไปชิมอาหารจีนมาที่หนึ่งค่ะ เลยอยากเอามาแนะนำคุณผู้อ่าน ที่ชื่นชอบอาหารจีนรสชาติดี โดยชีวจิตออนไลน์ขอพาทุกคนออกไปสัมผัสกับเมนูอาหารจีนในรูปแบบของอาหารชั้นดี ที่กินแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะทำลายสุขภาพแต่อย่างใดรวมถึงยังมีที่มีให้เลือกทานกันแบบหลากเมนู

อาหารจีน เมนูเด็ดที่เราบอกนี้อยู่ที่ “ภัตราคารไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ” ต้องบอกเลยว่าเป็นอาหารจีนแบบต้นตำรับที่อร่อยถูกปากคนไทย แวะไปทั้งทีก็ต้องไม่พลาดที่จะสั่งเมนูดาวเด่นมาลอง!! การันตีว่า อร่อย ทานง่าย รสชาติดี จะมีเมนูไหนบ้าง ไปชมกัน!!

ภัตราคารไชน่าพาเลซ ตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรมปรินซ์พาเลซ ย่านโบ๊เบ๊ นับเป็นร้านอาหารจีนเก่าแก่ที่อยู่คู่กับโรงแรมมา 20  กว่าปี จากเดิมสถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่ตั้งของวังมหานาค ในสมัยรัชกาลที่5 ก่อนที่จะมาเป็นโรงแรม และได้กำเนิดห้องอาหารจีนแห่งนี้

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแบบจีนร่วมสมัย เน้นสีแดงเลิศหรู เพดานสูงโปร่ง สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 คน

อาหารจีนของที่นี่จะเป็นสไตล์จีนกวางตุ้ง รสชาติที่คนไทยคุ้นเคย โดยเชฟจะเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน เพื่อให้ได้อาหารที่อร่อยตามต้นตำรับอาหารจีนกวางตุ้ง เมนูหลากหลายมีทั้งติ่มซำที่ปั้นกันสดๆ วันต่อวัน โดยลูกค้าจะต้องโทรมาจองล่วงหน้า เมนูติ่มซำแนะนำ เช่น กุ้งนึ่ง 3 รส ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า ฟองเต้าหู้ทอด เกี๊ยวปูนึ่ง และอื่นๆ

นอกจากนี้มีอาหารจีนแบบโต๊ะจีน 8-10 คน ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท เมนูโต๊ะจีนเด่นๆ เช่น เป็ดปักกิ่ง หูฉลามทรงเครื่อง ปลากะพงนึ่งซีอิ้ว บะหมี่ผัดฮกเกี้ยน ส่วนเมนูของหวาน เช่น แปะก๊วยเผือกบดมะพร้าวอ่อน สาคูแคนตาลูป และอีกหลากหลายเมนูนับไม่ถ้วน

ทางร้านมีห้องรับประทานอาหารส่วนตัวสำหรับ 10 ท่าน หากมาเป็นครอบครัวหรือต้องการความเป็นส่วนตัว หรือหากนั่งในบริเวณร้านก็สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน

>>อ่านต่อหน้าถัดไป<< 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.