นิหน่า

“ต้องขอบคุณ​ผู้หญิง​คนนี้” แบงค์ พชร กล่าวถึงนิหน่าในวันที่เขาตรวจพบว่าเป็นเนื้อร้ายที่ตับ  

“ต้องขอบคุณ​ผู้หญิง​คนนี้” แบงค์ พชร กล่าวถึง นิหน่า ในวันที่เขาตรวจพบว่าเป็นเนื้อร้ายที่ตับ

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา คุณ นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ได้โพสต์ข้อความถึงอาการของคุณแบงค์ พชร ปัญญายงค์ ว่าตรวจพบเนื้อร้ายที่ตับ แต่ทุกคนในครอบครัวกลับมีใจสู้และมีรอยยิ้มบนใบหน้า ตอนนี้คุณแบงค์ได้เข้ารับการรักษาจากแพทย์อย่างเคร่งครัดตามที่คุณนิหน่าดูแล

 

นิหน่า

0

คุณนิหน่าได้กล่าวถึงอาการของคุณแบงค์ลงในอินสตาแกรมว่า “คร่าวๆก็คือ แบงค์เจอก้อนเนื้อไม่ดีที่ตับค่า 🙂 เจอตั้งแต่เดือน พ.ค แล้วค่ะ จากการตรวจร่างกายประจำปี ไม่ได้มีอาการใดบ่งชี้ ค่าเลือดปกติ ก้อนประมาณ 4cm แต่เดือนที่แล้วทำ TACE (คีโมเฉพาะจุด) ไปแล้ว วันนี้มาจี้ความร้อนส่วนที่เหลือค่ะ 

ขอบคุณพี่หมอโต้ ณัฐวุฒิ / อจ.ธีระ ที่สมิติเวช สุขุมวิท/ คุณหมอฝน ณัชชา จุฬาฯ และทีมแพทย์ พี่ๆพยาบาลที่จุฬาฯ ที่คอยดูแล แนะนำ ให้คำปรึกษาเราอย่างดี พี่ๆหมอๆหลายๆคนที่มาแนะนำ บอกชื่อไม่หมดจริงๆค่ะ เราโชคดีมากๆที่ได้รับความเมตตาและความเป็นห่วงจากทุกๆท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ มันมีความหมายกับเรามากๆ ❤️🙏🏻 พ่อแบงค์โอเค นิหน่าโอเค เด็กๆ Happy โอเคดีค่ะ 💪🏻🤓✌🏻🌈 หมั่นตรวจร่างกายประจำปี ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน #patpachata#ritapacharita@mjbank
0

นิหน่า

 

คุณแบงค์โพสต์ข้อความถึงความมุ่งมั่นของคุณนิหน่าที่พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุดลงในอินสตาแกรมว่า “คำนำ #เล็งมาเล่า x #BeliefBank
นอกจากพ่อแม่ น้องชาย น้องสะไภ้ เพื่อนรักไม่กี่คน ก็มีผู้หญิงคนนี้ละครับ @ninanaka ที่เป็นตัวตั้งตัวตี ติดต่อหมอระดับโลกสิบกว่าท่านให้ผมได้พบตลอดเกือบ 90 วันที่ผ่านมา พบมาครบครับ หลายๆท่านนี่ต้องถือเป็นเกียรติ​กับเราเลย ที่เจียดเวลามาให้เรา

” นอกนั้นยังมีพ่อหมอ แม่หมอ พระ หลวงพ่อ บาทหลวง​ อีกด้วยน้า เรียกได้ว่า นางเข้าหาทุกศาสตร์​ ไม่พลาดแม้แต่สมุนไพร จนผมสามารถเขียนเก็บไว้กว่าร้อยหน้า ว่าอะไรดี ไม่ดี ได้ผล ไม่ได้ผล “สำหรับร่างกายผม” รอเตรียมอ่านกันได้เลยครับ ฟรี

” ต้องขอบคุณ​ผู้หญิง​คนนี้ครับ ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่กลัวสิ่งเหล่านี้และชอบสู้ซะด้วยซ้ำ ก็มีนิหน่านี่ละที่เป็นหยินในวงกลมของครอบครัวเรา ผมรู้ว่าเธอกังวลมาก ว่าจะอดได้กระเป๋าใบใหม่มั้ย ใครจะพาไปเที่ยวดูบอล ใครจะนอนกรนข้างๆ วันแรกที่รู้ผล นางถึงขั้นมากอดแล้วบอกว่า “พ่อต้องไม่เป็นอะไรนะ เราจะสู้ไปด้วยกัน”

” ตั้งแต่วันนั้นมาวันนี้ นางแทบไม่มากอดอีกเลย เพราะนางเอาแต่สู้หาวิธี ศึกษาศัพท์หมอ มีอะไรถามนางได้ ก่อนที่ผมจะร่ายเรียงข้อมูลต่างๆให้ทุกท่านอ่าน จากนี้ไป “

 

ที่มาและภาพ

www.instagram.com/Nina Panyayong

www.instagram.com/Pachara Bank Panyayong


บทความน่าสนใจ

คุณแม่ที่ลูกเป็นมะเร็ง ถูกคนต่อว่า ร้อนถึงคนในชุมชนต้องรีบมาช่วยเหลือ

ผู้ใหญ่ใจดีแห่ส่งกันดั้มให้น้องโทบี้ หนูน้อยผู้ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว

หมอเมย์สู้มะเร็งระยะสุดท้าย ดอกไม้เหล็กผู้ใช้กำลังใจเป็นยารักษาตนเองและเพื่อนร่วมทุกข์

ฟิล์ม – ธนภัทร หรือ บอสวศิน จากเมีย 2018 ถ่ายปฏิทินปีใหม่ หารายได้บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก 

ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย คริสติน่า อากิลาร์ จัดกิจกรรมเรียนเต้นการกุศล เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย – Secret

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.