โอปอล์-หมอโอ๊ค

โอปอล์-หมอโอ๊ค ขนสิ่งของจำเป็นแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

โอปอล์-หมอโอ๊ค ขนสิ่งของจำเป็นแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

โอปอล์-หมอโอ๊ค นำข้าวสาร 500 กิโลกรัม และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ มาร่วมสมทบกับกลุ่ม Covid Relief Bangkok เพื่อช่วยเหลือคนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ด้วยความห่วงใยผู้ที่มีรายได้น้อยหาเช้ากินค่ำ ดาราสาว โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล และสามี หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ได้ขนข้าวสารจำนวน 500 กิโลกรัม น้ำดื่ม และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 500 ชุด มามามอบให้กับกลุ่ม Covid Relief Bangkok ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความช่วยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อแจกจ่ายให้ผู้มีรายได้น้อยที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

นอกจากนั้น โอปอล์ ปาณิสรา ยังได้ชักชวนผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการให้ความช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน โดยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

 

“วันนี้นำข้าวสาร 500 กิโลกรัม น้ำดื่ม และแอลกอฮอล์เจล 500 ชุด มาส่งมอบให้กลุ่ม Covid Relief Bangkok เพื่อนำไปส่งต่อให้กลุ่มคนที่มีรายได้น้อยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 ค่ะ

กลุ่มคนหาเช้ากินค่ำ และผู้มีรายได้น้อยมากมายที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตอนนี้ ถ้าใครมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ ปอแนะนำกลุ่ม #CovidReliefBkk เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ เป็นการรวมตัวกันของหลายฝ่าย เช่น มูลนิธิ SATI การจัดการทุกอย่างมีระบบ ใช้ข้อมูลทางประชากรศาสตร์เพื่อค้นหาแหล่งชุมชนที่มีความขาดแคลนมากที่สุด โดยดูจากอายุและรายได้เป็นหลัก รวมถึงการแจกจ่ายลงพื้นที่มั่นใจว่าถึงมือผู้เดือดร้อนแน่นอน

สามารถช่วยเหลือได้ทั้งเป็นสิ่งของและเป็นเงินนะคะ โดยในทุก 300 บาท ที่คุณบริจาคสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและอาหารสำเร็จรูปให้แก่ 1 ครอบครัว (สมาชิก 4 คน)”

 

View this post on Instagram

วันนี้นำข้าวสาร 500 กิโลกรัม น้ำดื่ม และแอลกอฮอล์เจล 500 ชุด มาส่งมอบให้กลุ่ม Covid Relief Bankok เพื่อนำไปส่งต่อให้กลุ่มคนที่มีรายได้น้อยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 ค่ะ กลุ่มคนหาเช้ากินค่ำ และผู้มีรายได้น้อยมากมายที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตอนนี้ ถ้าใครมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ ปอแนะนำกลุ่ม #CovidReliefBkk เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ เป็นการรวมตัวกันของหลายฝ่ายเช่น มูลนิธิ SATI การจัดการทุกอย่างมีระบบ ใช้ข้อมูลทางประชากรศาสตร์เพื่อค้นหาแหล่งชุมชนที่มีความขาดแคลนมากที่สุดโดยดูจากอายุและรายได้เป็นหลัก รวมถึงการแจกจ่ายลงพื้นที่มั่นใจว่าถึงมือผู้เดือดร้อนแน่นอน สามารถช่วยเหลือได้ทั้งเป็นสิ่งของและเป็นเงินนะคะ โดยในทุก 300 บาท ที่คุณบริจาคสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและอาหารสำเร็จรูปให้แก่ 1 ครอบครัว (สมาชิก 4 คน) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/groups/covidreliefbkk ค่ะ ❤

A post shared by Opal Panisara (@opalpanisara) on

โอปอล์-หมอโอ๊ค

โอปอล์-หมอโอ๊ค

โอปอล์-หมอโอ๊ค

 

ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  IG@opalpanisara, @oak_smith

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

ก้อง ห้วยไร่ มอบรถฉุกเฉินให้รพ.ใช้ขนย้ายผู้ป่วยโควิด-19

พระวัดราษฎร์ฯ ตัดเย็บหน้ากากอนามัยแจกญาติโยม ป้องกันโควิด-19

สภากาชาดไทยผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้า 10 ล้านชิ้น พร้อมสนับสนุนชุดธารน้ำใจแก่ผู้ถูกกักกันโรคที่ยากไร้

คุณตาคุณยายมอบเงินเก็บกว่าล้านบาทให้โรงพยาบาลซื้ออุปกรณ์ช่วยผู้ป่วยโควิด

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.