ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่แจกข้าวสาร 2 ตัน บรรเทาความทุกข์ผู้ที่เดือดร้อนจากภัยโควิด-19

ก้อง ห้วยไร่ แจกข้าวสาร 2 ตัน บรรเทาความทุกข์ผู้ที่เดือดร้อนจากภัยโควิด-19

ก้อง ห้วยไร่  นักร้องหนุ่มที่ก่อนหน้านี้ได้มอบรถฉุกเฉินให้กับโรงพยาบาลพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม คราวนี้เขาได้ออกมาช่วยเหลือสังคมด้วยการแจกข้าวสารอีก 2 ตัน

 

เริ่มแล้วนะครับสีข้าว 2 ตัน เพื่อผู้ประสบภัยโรคระบาดและเริ่มโครงการ #หนึ่งนำ้ใจต่อหนึ่งหัวใจที่ลำบากให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดแล้วต้องการเครื่องอุปโภคบริโภคมาโพสต์ในคอมเม้นต์เพื่อได้รับการช่วยเหลือและให้พี่น้องประชาชนที่พอมีกำลังทรัพย์ กำลังสิ่งของที่พอจะส่งต่อให้ได้ หนึ่งคำขอต่อหนึ่งคนช่วย แล้วส่งให้กันตามชื่อและที่อยู่ที่คอมเม้นต์มาเพราะส่วนตัวผมผมช่วยได้ไม่กี่ครอบครัวแต่ถ้าทุกคนทั่วประเทศที่พอมีกำลังทรัพย์ช่วยเหลือกันคนละนิดคนละหน่อย สยามเมืองยิ้มจะเบ่งบานให้คนทั้งโลกได้รู้ ได้เห็น

Posted by Akkharadet Yodjumpa on Wednesday, April 8, 2020

 

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า “เริ่มแล้วนะครับ สีข้าว 2 ตัน เพื่อผู้ประสบภัยโรคระบาด และเริ่มโครงการ #หนึ่งน้ำใจต่อหนึ่งหัวใจที่ลำบาก ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด แล้วต้องการเครื่องอุปโภคบริโภคมาโพสต์ในคอมเมนต์เพื่อได้รับการช่วยเหลือ และให้พี่น้องประชาชนที่พอมีกำลังทรัพย์ กำลังสิ่งของที่พอจะส่งต่อให้ได้ หนึ่งคำขอต่อหนึ่งคนช่วย แล้วส่งให้กันตามชื่อและที่อยู่ที่คอมเมนต์มา เพราะส่วนตัวผมช่วยได้ไม่กี่ครอบครัว แต่ถ้าทุกคนทั่วประเทศที่พอมีกำลังทรัพย์ ช่วยเหลือกันคนละนิดคนละหน่อย สยามเมืองยิ้มจะเบ่งบานให้คนทั้งโลกได้รู้ ได้เห็น”

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 ก้อง ห้วยไร่ได้โพสต์ประกาศการแจกข้าวสารจากนาของเขา โดยมีเจตนาจะบริจาคให้กับครอบครัว หรือผู้ที่กักตัวโดยไม่ได้เดินทางกลับมาภูมิลำเนา

 

 

วันที่ 10 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา เขาสีข้าวได้ 1 ตัน และจะสีต่อให้ครบ 2 ตันตามที่ตั้งใจไว้ ต่อมาเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563 คุณก้อง ห้วยไร่ส่งข้าวสารและข้าวเปลือกไปที่คลอง 5 และส่งทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ที่แจ้งมาขอข้าวอีกด้วย โดยเขาใช้เงินส่วนตัวไปทั้งหมด 100,000 บาท

 

 

ซีเคร็ตขออนุโมทนากับคุณก้อง ห้วยไร่ และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ

 

ที่มาและภาพ : www.facebook.com/kongnitipon

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

โอปอล์-หมอโอ๊ค ขนสิ่งของจำเป็นแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

มิกค์ ทองระย้า ดาราใจบุญ มอบข้าวสาร 790 กก. ให้วัดแจกเป็นทาน

อาร์ต – พศุตม์ แจกหน้ากากอนามัยช่วยคนไร้บ้าน คนเก็บขยะ และคนกวาดถนน

เจ้าอาวาสวัดพุน้อยแจกข้าวสาร ช่วยเหลือชาวบ้าน กว่า 100 ชีวิต 

ถึงไข่จะแพง เขาก็อยากให้ “ลิ้ง” หนุ่มใจบุญแจกไข่ฟรีให้คนที่ขาดแคลน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.