เจ้เล้ง

“เจ้เล้ง” ใจดีแจกอาหารฟรีหน้าร้าน เชิญชวนแม่ค้าทำอาหารให้ชิม “ถ้าดีเดี๋ยวสั่งเลย”

“เจ้เล้ง” ใจดีแจกอาหารฟรีหน้าร้าน เชิญชวนแม่ค้าทำอาหารให้ชิม “ถ้าดีเดี๋ยวสั่งเลย”

‘เจ้เล้ง’ เจ้าของร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง ตั้งโต๊ะแจกอาหารหน้าร้านทุกวันพุธ แถมยังเชิญชวนแม่ค้าให้นำอาหารหรือมาทำให้ลองชิม ถ้าอร่อย ดี ไม่ แพง จะสั่งมาแจกต่อไปเรื่อย ๆ

อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือ เจ้เล้ง เศรษฐีนีเจ้าของร้านนำเข้าสินค้าต่างประเทศชื่อดัง “เจ้เล้ง ดอนเมือง” ได้ไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng ถ่ายทอดบรรยากาศการปรุงอาหารแจกบริเวณหน้าอาคาร เจ้เล้งพล่าซ่าซึ่งมีทุกวันพุธ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19

 

ผัดไทยรสอร่อยที่เจ้เล้งคัดสรรค์​มาอย่างดีค่ะ

Posted by ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng on Tuesday, April 28, 2020

 

นอกจากนั้นยังเชิญชวนผู้ที่ค้าขายอาหารให้มาทำอาหารให้ชิม หรือลองส่งอาหารมาให้ชิม ถ้าดีก็จะสั่งมาแจก เพราะคิดว่าจะแจกแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

“แม่ค้าคนไหนที่ทำอาหารอร่อย กินอิ่ม ไม่แพง ลองทำให้เจ้เล้งชิมนะคะ เจ๊เล้งสั่งทุกวันพุธ 500 กล่องอยู่แล้ว ถ้ามีอร่อยจริงเดี๋ยวสั่ง ก็ยังจะแจกต่อไปนะคะ เพราะว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เจ้เล้งจะแจกแบบนี้ เราทำได้ยาวเลยค่ะ ไม่สั้น ๆ ยังทำได้ เกือบทุกพุธตอนนี้ ช่วงนี้จะทำต่อนะคะ ไม่แน่อาจจะยาวไปถึงวันเกิดเจ้เล้งเดือนกันยายนก็ได้ คือ การแจกแบบนี้ไม่ได้บาดเจ็บหรอกค่ะ เพียงแค่ เจ้เล้งประหยัดนิดเดียว แล้วก็เอาเงินมาเผื่อแผ่คนอื่นบ้าง”

 

ใครมีฝีมือเด็ดๆ​ เสนอเจ้เล้งมาได้ค่ะ

Posted by ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng on Tuesday, April 28, 2020

 

“เช้าวันนี้ ผ่านไปอีกวันในการแจกอาหาร ช่วยคนสู้วิกฤตโควิด-19 ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาย่านดอนเมือง เมนูวันนี้ที่เจ้เล้งแจกเป็น ผัดไทย ร้านแม่พิมพ์ประชาอุทิศ โดยเจ้เล้งได้ร่วมลงมือทำเองทุกขั้นตอน บอกเลยว่าไม่อร่อยจริงเจ้เล้งไม่แจกแน่นอน เพราะคัดสรรค์มาแล้วอย่างดี และยังมีการกำหนดจุด เว้นระยะห่างเพื่อลดความเสี่ยง โดยมีเจ้าหน้าที่เขตดอนเมืองมาดูแลและอำนวยความสะดวกอีกด้วย

สำหรับเมนูวันพุธหน้า (6 พฤษภาคม 63 ) คือ เมนูจากบะหมี่เกาหลีซัมยัง ที่เจ้เล้งจะแจกในช่วงเวลาเดิมนะคะ จนกว่าจะหมด ด้วยรักจากใจ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

 

เช้าวันนี้ ผ่านไปอีกวันในการแจกอาหาร ช่วยคนสู้วิกฤตโควิด-19 ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาย่านดอนเมือง…

Posted by ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng on Tuesday, April 28, 2020

เจ้เล้ง

เจ้เล้ง

เจ้เล้ง

 

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนในสังคมต้องหันหน้ามาช่วยเหลือกัน และปรับตัวเพื่อให้อยู่รอด ซีเคร็ตขออนุโมทนาบุญกับ “เจ้เล้ง” ด้วยค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  เฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.