โย่ง อาร์มแชร์

โย่ง อาร์มแชร์ ช่วยแมวน้อยจากข้างถนนมาเลี้ยงดู

โย่ง อาร์มแชร์ ช่วยแมวน้อยจากข้างถนนมาเลี้ยงดู

อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ นักร้องชื่อดัง กำลังขับรถไปทำธุระ ได้เห็นลูกแมวนอนตากแดดอยู่ริมถนน อดสงสารไม่ได้จึงเข้าไปช่วยเหลือ และนำกลับมาเลี้ยงที่บ้าน

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับข้อความเล่าถึงการเข้าไปช่วยลูกแมวที่อยู่ริมถนนลงในอินสตาแกรมของเขาว่า

 

https://www.instagram.com/p/B_rzXAIJNKc/?igshid=1x3f0wq84l1z7&fbclid=IwAR2RkM90RtqJjLbSaY98KkzneoOPjT3LxOKfENpMNYmyXbUnP7QrRZjyNi4

 

วันนี้ ระหว่างที่ผมขับรถเพื่อรีบไปทำธุระ สายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนกลม ๆ ส้ม ๆ เล็ก ๆ เคลื่อนไหวอยู่ข้างทาง ตอนแรกไม่แน่ใจ ก็เลยขับรถวนมาดูอีกรอบ สรุปว่าเจอไอ้เจ้าก้อนส้มนี้จริง ๆ ด้วย ตัวเล็กมาก ๆ โชคดีที่เป็นจังหวะรถติดไฟแดงอยู่ ผมก็เลยจอดรถแล้วลงไปหามัน เห็นได้ชัดเลยว่ามันกลัวมาก ๆ ดีนะที่มันไม่ตัดสินใจข้ามถนน เพราะไม่งั้นก็คงไม่รอด และโชคดีที่มาเจอทันเวลา เพราะอากาศข้างนอกร้อนมากกกกกกกจริง ๆ พอขึ้นรถเลยรีบให้มันกินน้ำ แล้วสักพักโดนแอร์เคลิ้มหลับไปเลย 555 สงสัยจะเหนื่อย แต่หมัดเยอะมากนะเรา ขอพาไปอาบน้ำก่อนละกัน รอดแล้วนะไอ้ตัวเล็ก !”

 

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2563  โย่ง อาร์มแชร์ได้โพสต์อัปเดตน้องแมวว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างว่า อัปเดตครับ! เมื่อวานนี้หลังจากที่เจอกัน เจ้าตัวเล็กอ่อนเพลียมาก ผมเลยให้กินข้าวกินน้ำจนโอเคขึ้น แต่ก็เห็นว่าหมัดตามตัวเยอะมากกกก และมอมแมมสุด ๆ ไปเลย ผมกับคุณก้อยก็เลยช่วยกันอาบน้ำให้จนสะอาด  แล้วมันก็หลับปุ๋ยไปครับ น่ารักจัง วันนี้ผมพามันไปหาคุณหมอ เพื่อตรวจร่างกายเท่าที่สามารถจะตรวจได้ในตอนนี้ เพราะยังเล็กมาก ๆ อยู่ พบว่าเป็นโรคบิด ซึ่งคุณหมอบอกว่าน้องน่าจะติดมาก่อนหน้านี้ คุณหมอเลยสั่งยาให้กลับมาทานต่อที่บ้านครับ ป.ล. อาบน้ำอาบท่าแล้วก็หล่อไม่เบานะเราเนี่ย ! ป.ล.2 ตกลงเจ้าตัวเล็กนี่ชื่ออะไรดีครับ 

 

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/yongarmchair


บทความน่าสนใจ

ทาทา ยัง แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี ช่วยเหลือคนขับรถรับจ้างให้อิ่มท้อง

หนุ่มนิรนามใจบุญแจกเงินช่วยเหลือคนตกยากย่านจรัญสนิทวงศ์

คู่รักดารา เต๋อ-ใหม่  ช่วยเหลือคนตกยากด้วยถุงผ้าที่อบอวลไปด้วยกำลังใจ 

“มาช่า” ทำบุญต่อเนื่อง จัดข้าวกล่องช่วยคนตกงานหลังโอนเงินแสนช่วยช้าง

เจ้าของคลินิก 1 บาทช่วยเหลือคุณลุงชาวเยอรมัน หลังทราบว่ามีเงินติดตัวอยู่ 20 บาท

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.