จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ แจกของใช้และเงินช่วยเหลือคนทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง 

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ แจกของใช้และเงินช่วยเหลือคนทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง

ดาราสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เป็นหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือสังคมด้วยการแจกของใช้ที่จำเป็นและเงินให้กับคนที่ตกระกำลำบากในย่านนนทบุรีช่วงโรคโควิด-19 ระบาด แต่ครั้งนี้จั๊กจั่นได้ออกมาช่วยเหลืออีกครั้งโดยเป็นการให้ความช่วยเหลือคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา อมรินทร์ทีวีได้เสนอข่าวว่า จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาช่วยเหลือคนเบื้องหลังวงการบันเทิง โดยจัดทำกล่องแบ่งปัน 100 กล่อง ใส่ข้าวสารอาหารแห้งและเงินยังชีพกล่องละ 1,000 บาท อีกด้วย

 

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

 

คุณจั๊กจั่นได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวีวว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดแล้ว พอกลับมานั่งคิดในส่วนที่คนได้รับความเดือดร้อน เลยนึกขึ้นได้ว่ายังมีอีกหนึ่งกลุ่มคนที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นกันก็คือ กลุ่มคนเบื้องหลังในวงการบันเทิง อย่าง ช่างภาพ คอสตูม ช่างแต่งหน้า ช่างไฟ ฝ่ายฉากละคร เป็นต้น ก็เลยพูดคุยกับพี่ที่รู้จักเพื่อระดมทุนหาซื้อข้าวสารอาหารแห้ง อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ เป็นต้น ตลอดจนเงินในการยังชีพกล่องละ 1,000 บาท ในรูปแบบกล่องแชร์บ็อกซ์ จำนวน 100 กล่อง

 

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

 

หลังจากที่ประกาศไปก็ได้รับกระเเสตอบรับดี เพราะไม่กี่ชั่วโมงก็เต็มโควต้า ส่วนระยะเวลาในการแจกกล่องนั้นจะแจกจ่ายในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่ 12.00- 17.00 น. โดยคนที่ได้รับการคอนเฟิร์มสามารถติดต่อมารับได้ในสถานที่นนทบุรี ส่วนอนาคตจะมีแพลนช่วยเหลืออีกหรือไม่นั้น ขอดูสถานการณ์ในอนาคตก่อน หากกลับมาดีขึ้นก็คงอาจจะหยุดช่วยเหลือ

คุณจั๊กจั่นยังบอกอีกว่า หากลองนึกถึงเวลาที่เราได้รับของขวัญวันเกิด พี่ ๆ เบื้องหลังก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน ในยามที่เราเดือดร้อนแล้วมีคนเอาสิ่งของมาให้ก็ต้องรู้สึกดีใจเป็นธรรมดา เพราะสิ่งของที่เขารับไปนั้นอาจจะไม่ใช่แค่ช่วยยังชีพให้แค่ตัวเขา แต่ยังช่วยเหลือครอบครัวเขาได้อีกด้วย

 

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

 

ทั้งนี้คุณจั๊กจั่นฝากให้กำลังใจคนที่กำลังประสบปัญหา ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ให้สู้ ๆ ส่วนตัวเธอเชื่อว่าอนาคตสถานการณ์นี้จะดีขึ้น ขอให้ทุกคนเข้มเเข็ง หากใครที่รู้สึกว่าชีวิตแย่ก็ขอให้มองคนที่เเย่กว่าเรา อย่างน้อยให้เรามองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือ “บททดสอบของชีวิต”

 

ที่มาและภาพ : www.amarintv.com


บทความน่าสนใจ

ต้องสู้ คุณครูปั่นจักรยาน ขายไส้กรอกอีสาน หารายได้ช่วงโควิด-19 ระบาด

ชายหนุ่มใจบุญ แบ่งเงินเยียวยา 5,000 บาทของตัวเองไปตระเวนแจกคนเร่ร่อน

หนุ่มนิรนามใจบุญแจกเงินช่วยเหลือคนตกยากย่านจรัญสนิทวงศ์

“เจ้เล้ง” ใจดีแจกอาหารฟรีหน้าร้าน เชิญชวนแม่ค้าทำอาหารให้ชิม “ถ้าดีเดี๋ยวสั่งเลย”

ทาทา ยัง แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี ช่วยเหลือคนขับรถรับจ้างให้อิ่มท้อง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.