” แก้ไขปัญหา ความรักติดขัด ” ที่คู่รักควรต้องทำความเข้าใจ

” แก้ไขปัญหา ความรักติดขัด ” ที่คู่รักควรต้องทำความเข้าใจ

คงไม่มีความรักของใครที่จะราบรื่น หรือสมหวังไร้อาการสะดุดไปเสียหมดทุกอย่าง ถูกต้องมั้ยคะ เพราะไม่ใช่ว่าคู่รักทุกคู่นั้น จะสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมจนถึงขนาดที่ไม่เคยเจอปัญหา ความรักติดขัด บ้างเลย ดังนั้น วิธีการแก้ไขสิ่งกวนใจเหล่านี้ของแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกันออกไปด้วย

GoodLifeUpDate จึงอยากขอเชิญชวนคู่รักหลายๆ คู่ตามมาฟัง เทคนิคและวิธีการแก้ไขปัญหาข้อหลักๆ ที่คนมีความรักควรหันมาปฏิบัติ และให้ความใส่ใจกันและกันมากยิ่งขึ้น

พูดคุยกันให้มาก ยิ่งมีปัญหายิ่งจำเป็นต้องรับฟังกัน

ยังมีคู่รักอยู่อีกหลายคู่เช่นกันนะคะ ที่มักชอบใช้ความเงียบเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ซึ่งจะว่าไปแล้วเจ้าความเงียบนี้ ก็คงสามารถใช้ได้กับแค่ในบางสถานการณ์เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานการณ์ที่คู่รักจำเป็นต้องหันหน้าปรับความเข้าใจกัน การใช้ความเงียบเข้ามาพูดคุย อาจไม่ได้ช่วยทำให้เกิดความเข้าใจในตัวตนของกันและกันมากขึ้นแต่อย่างใด

ทางที่ดี ยิ่งไม่เข้าใจกัน ยิ่งต้องใช้คำพูดเพื่อช่วยในการอธิบาย เพราะมันถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยจับน้ำเสียงและแววตาของฝ่ายตรงข้ามได้ว่าเขารู้สึกอย่างไร และเราเองควรที่จะเริ่มต้นแก้ไขปัญหาเหล่านี้จากตรงไหนให้มันสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ความรักติดขัด ปัญหาความรัก ปัญหาชีวิตคู่

พยายามอย่าทำตัวเป็นคนในแบบที่อีกฝ่ายไม่ชอบ

ว่ากันว่า ความรักในรูปแบบที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตนเองอย่างแท้จริงนั้น ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ เพราะมันจะช่วยให้คนทั้งคู่ได้เรียนรู้นิสัยของกันและกันอย่างถ่องแท้ว่า สามารถเข้ากันได้ หรือจะอยู่ร่วมกันต่อไปในอนาคตได้อีกหรือไม่ แต่อีกนัยหนึ่ง การเป็นตัวของตัวเองที่มากเกินไป ก็นับเป็นดาบสองคมที่สามารถเชือดเฉือนหัวใจของคนทั้งคู่ให้พังลงได้อีกเหมือนกัน

เนื่องจากมันอาจทำให้คุณและเขา เผลอแสดงสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างไม่ชอบออกมา ทางที่ดี การพูดคุยอย่างตรงไปตรงมา ว่าคุณไม่ชอบสิ่งนี้หรือเขาไม่ชอบสิ่งนั้น ก็จะสามารถช่วยให้เราทั้งคู่ทราบข้อบกพร่องของกันและกัน และพยายามไม่ทำในสิ่งที่ก่อให้ความรักเกิดปัญหาขึ้นด้วยนั่นเอง

>>คลิกอ่านต่อหน้าถัดไป<<

Summary
" แก้ไขปัญหา ความรักติดขัด " ที่คู่รักควรต้องทำความเข้าใจ
Article Name
" แก้ไขปัญหา ความรักติดขัด " ที่คู่รักควรต้องทำความเข้าใจ
Description
1. พูดคุยกันให้มาก ยิ่งมีปัญหายิ่งจำเป็นต้องรับฟังกัน 2. พยายามอย่าทำตัวเป็นคนในแบบที่อีกฝ่ายไม่ชอบ 3. หยุดโต้เถียงด้วยอารมณ์ และเหตุผลที่ไร้เหตุผล 4. อย่าลืมข้อเสียของตัวเอง จงหัดหยิบยกมาเป็นเรื่องเตือนใจ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.