ทริคเด็ดของ 3 คู่รัก ดารา ที่ผ่านไป 10 ปี ก็ดูแลความรัก หมั่นเติมความหวานไม่ขาด

ทริคเด็ดของ 3 คู่รัก ดารา ที่ผ่านไป 10 ปี ก็ดูแลความรัก หมั่นเติมความหวานไม่ขาด

หลายคนคงคิดว่าคู่รัก ดารา คบๆ กันเดี๋ยวก็เลิก หาคู่แท้ยาก จึงทำให้หลายคู่เป็นที่จับตามองของสังคมตลอดเวลา ยิ่งเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ยิ่งพิสูจน์ให้คนเห็นถึงรักแท้ที่เขามีให้กันมากเท่านั้น

วันนี้เราจึงรวม 3 คู่รักในวงการบันเทิง ที่แม้เวลาจะผ่านไปเป็น 10 ปี แต่งงานมีลูกสองก็แล้ว ก็ยังหมั่นเติมความหวานให้แก่กันไม่ขาด เหมือนวันแรกที่ได้จีบกันใหม่ๆ และไม่ว่าจะเจอเรื่องราวมากมายแค่ไหน ทั้งคู่ก็ได้ผ่านบททดสอบพิสูจน์รักแท้จวบจนถึงปัจจุบัน เราจึงหยิบทริคเด็ดของแต่ละคู่มาให้ดูกันค่ะ เขามีเทคนิคยังไงบ้างที่ทำให้ความรักมั่นคงและยืนยาวขนาดนี้

ทริคเด็ดของคู่ นานา ไรบีนา และ เวย์ไทเทเนี่ยม 

  • การมีเวลาให้กันสำคัญเสมอ

เนื่องจากคบกันมานานและทั้งคู่ต้องทำงานในวงการบันเทิง และควบคู่กับการดูแลธุรกิจส่วนตัวไปด้วย  ทำให้ตารางเวลาไม่ค่อยตรงกันบ้าง บางครั้งแบ่งกันเลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาให้ชีวิตคู่ จนรู้สึกว่า ความรู้สึกของทั้งคู่จะเริ่มจางลง ทั้งคู่เลยตกลงกันว่า เราจะต้องมีเวลา 3 อย่างหลักๆ  คือ เวลาของเราสองคน เวลาของลูก และเวลาส่วนตัวของเราเอง อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งจะต้องหาเวลาเติมความหวานโดยการ ดินเนอร์ ไปดูหนัง หรือออกไปเที่ยวที่ไหนสักแห่งด้วยกันสองคน เพื่อเติมความรักให้แก่กันและกัน

ทริคเด็ดของคู่ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต

  • ความรักที่ไม่มีช่วงโปรตั้งแต่แรกเริ่มถือเป็นเรื่องดี

 การที่เราจะเริ่มคบกับใครสักคน ต่างคนก็ต้องเปิดใจยอมรับกันในแบบที่เป็น ทุกคนต่างอยากถูกยอมรับจากการเป็นตัวเอง ไม่ต้องคาดหวังว่าอีกฝ่ายจะต้องเป็นยังไง จะทำให้เรารู้สึกเป็นตัวเอง และสบายใจที่จะอยู่กับคนๆ นั้น ทำให้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน ความรักความใส่ใจของทั้งสองฝ่ายก็จะไม่เปลี่ยน อาจมากกว่าเดิมแต่จะไม่ลดลง

View this post on Instagram

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

ทริคเด็ดของคู่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ฉันทวานิช

  • การยืนเคียงข้างกันแม้ในวันที่เจอปัญหาทำให้ความสัมพันธ์มั่นคงขึ้น

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสาว ลิเดีย จะเจอปัญหาและข่าวถาโถมสักแค่ไหน แต่ แมทธิว ก็ไม่เคยปล่อยให้เธอเผชิญข่าวเพียงคนเดียวลำพัง โดยแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน และพร้อมจะปกป้อง และยืนเคียงข้างให้กำลังใจฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆ จนผ่านไปด้วยดี

https://www.instagram.com/p/B1u-xrmByOh/?igshid=1cc3ey4e7ss4p

https://www.instagram.com/p/Bz28HXQhEya/?igshid=1xl1sdvo3awtc

https://www.instagram.com/p/B1L-Fpdhbre/?igshid=228981lburfw

เห็นแล้วใช่ไหมคะว่าทั้งสามครอบครัวต่างก็มีทริคดีๆ ที่ทำให้ความรักมั่นคงและยืนยาวจนสามารถสร้างครอบครัวที่ดีได้ เพียงแค่เราหมั่นเติมความรักและไม่ละเลยความรู้สึกของอีกฝ่าย แค่นี้ก็ทำให้ชีวิตคู่ดีขึ้นมาทันตาเห็นแล้วค่ะทุกคน

ขอบคุณรูปภาพจากไอจีตัวดาราค่ะ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Summary
ทริคเด็ดของ 3 คู่รัก ดารา ที่ผ่านไป 10 ปี ก็ดูแลความรัก หมั่นเติมความหวานไม่ขาด
Article Name
ทริคเด็ดของ 3 คู่รัก ดารา ที่ผ่านไป 10 ปี ก็ดูแลความรัก หมั่นเติมความหวานไม่ขาด
Description
รวม 3 คู่รักในวงการบันเทิง ที่แม้เวลาจะผ่านไปเป็น 10 ปี แต่งงานมีลูกสองก็แล้ว ก็ยังหมั่นเติมความหวานให้แก่กันไม่ขาด เหมือนวันแรกที่ได้จีบกันใหม่ๆ และไม่ว่าจะเจอเรื่องราวมากมายแค่ไหน ทั้งคู่ก็ได้ผ่านบททดสอบพิสูจน์รักแท้จวบจนถึงปัจจุบัน วันนี้เราจะหยิบทริคเด็ดของแต่ละคู่มาให้ดูกันค่ะ เขามีเทคนิคยังไงบ้างที่ทำให้ความรักมั่นคงและยืนยาวขนาดนี้
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.