วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรัก

6 วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรักให้หวานฉ่ำอยู่เสมอ

6 วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรักให้หวานฉ่ำอยู่เสมอ

หลายๆ คู่เมื่อคบกันไปนานๆ ความรักอาจมีจืดจางลงไปบ้าง เพราะฉะนั้น วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ หรือคอยดึงเสน่ห์ในตัวเองขึ้นมาอยู่เสมอ เพื่อให้คนรักหลงใหลและคอยหมั่นเติมน้ำตาลให้กันและกัน จึงถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคู่ยืนยาวมากขึ้นได้ค่ะ

เป็นผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยเวลาที่เหนื่อยและท้อ

จงทำตัวให้เขารู้สึกว่า “อยากอยู่ด้วยแม้กระทั่งเวลาที่เหนื่อยมากก็ตาม” เพราะฉะนั้น เราต้องเป็นผู้หญิงที่สนุกสนานได้กับทุกเรื่อง และมองโลกในแง่ดีเสมอ ขณะเดียวกันก็ไม่ดูไร้สาระจนเกินไป

เป็นผู้หญิงที่ผู้ชายอยากแต่งงานด้วย

“โดยใช้อาหารเป็นเหยื่อล่อผู้ชายให้อยู่หมัด” ซึ่งการจะทำอาหารให้หนุ่มๆ กิน ไม่จำเป็นต้องทำอะไรหรูหราให้มันยุ่งยากเลยค่ะ แค่อาหารบ้านๆ แล้วเพิ่มการตกแต่งให้ดูสมกับเป็นผู้หญิงเท่านั้นก็พอ ที่สำคัญคือ ต้องให้เขารู้สึกสบายใจ อบอุ่นใจ แล้วก็อยากกินอีกบ่อยๆ

วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรัก

ฝึกทำอาหารจานโปรดของเขาให้เก่ง

อาหารถือเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่ง หนุ่มๆ จะดีใจมาก หากแฟนสาวช่วยดูแลเรื่องอาหารการกินให้ด้วย อย่าเพิ่งคิดว่าเราไม่มีความรู้เรื่องโภชนาการอะไรเลย ถ้าเป็นอย่างนั้นเราต้องศึกษาหาความรู้บ้าง เพื่อตัวเราเองด้วย

เข้าครัวด้วยกันบ้าง

เวลากินอาหารมื้อสำคัญด้วยกัน เราย่อมอยากสร้างบรรยากาศให้รู้สึกว่า “เพราะอยู่ด้วยกันสองคนถึงได้สนุก” การทำอาหารด้วยกัน จึงถือเป็นกิจกรรมหนึ่ง ที่คู่รักสามารถสนุกด้วยกันได้

วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรัก

จัดห้องให้ดูน่าอยู่

อย่างแรกต้องไม่ให้ห้องรกจนเกินไป คือสามารถเก็บกวาดได้ภายใน 5 นาที แล้วก็ต้องคอยดูแลไม่ให้มีคราบสกปรกในห้องน้ำ หรือกลิ่นเหม็นจากห้องครัว เพราะผู้ชายชอบอยู่ในห้องที่ผ่อนคลาย เราจึงควรจัดห้องให้เขารู้สึกอยากมาบ่อยๆ

เตียงและห้องน้ำต้องสะอาด

ใครๆ ก็อยากนอนกอดแฟนบนเตียงนุ่มๆ หอมๆ ใช่มั้ยล่ะคะ เพราะฉะนั้น ถ้าหมอนเริ่มมีกลิ่นควรรีบเอาไปซัก และต้องดูแลผ้าปูที่นอนให้รู้สึกว่าอยากลงไปนอนกลิ้ง เรื่องห้องน้ำเองก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าไม่อยากให้ห้องน้ำของเราเต็มไปด้วยเส้นผม หรือคราบสกปรก ก็ต้องหมั่นราดน้ำทำความสะอาดให้ทั่วอยู่เสมอ จงจำไว้ว่า ความสกปรกของวันนี้ก็ต้องล้างออกวันนี้

วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรัก

Tips :

ทำยังไงให้ความรักเป็นแบบที่วาดฝันไว้

ผู้ชายที่เพอร์เฟ็กต์ทุกอย่างไม่มีในโลกหรอกค่ะ ใครที่มัวแต่ฝันว่าสักวันจะมีเจ้าชายมาสู่ขอ คงต้องล้มเลิกความฝัน เพราะสาวๆ บางคน ตอนรู้จักหนุ่มๆ ช่วงแรกก็ชอบพอเขาอยู่ แต่พอคบไปสักพักเจอเรื่องไม่ถูกใจหน่อยก็บ่น ซึ่งถ้ามัวแต่ปิดกั้นตัวเองแบบนี้ โอกาสที่จะมีความรักก็ยิ่งลดลง แทนที่จะตั้งขอบเขตให้แคบ ควรจะเปิดใจให้กว้างดีกว่า

ทำยังไงให้คบกันได้ยืดยาว

ผู้หญิงอย่างเราไม่ควรบ่นมาก แต่ต้องสร้างบรรยากาศสบายๆ ให้เขารู้สึกสบายใจ หากเขามีนิสัยที่เรารับไม่ไหว ยังไงก็ต้องให้เขาเลิกให้ได้ และตั้งปณิธานไว้ว่า หากเราแก้นิสัยแย่ๆ ของเขาได้หนึ่งอย่าง ทั้งคู่จะได้ค่อยๆ ปรับตัวให้เป็นแบบที่อีกฝ่ายชอบ

วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรัก

บทความดีๆ จาก : หนังสือ : เป็นคนใหม่ที่ใครๆ ก็หลงรัก – Amarin How To

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Summary
6 วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรักให้หวานฉ่ำอยู่เสมอ
Article Name
6 วิธีเป็นคนมีเสน่ห์ เติมเต็มความรักให้หวานฉ่ำอยู่เสมอ
Description
1.เป็นผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยเวลาที่เหนื่อยและท้อ 2.เป็นผู้หญิงที่ผู้ชายอยากแต่งงานด้วย 3.ฝึกทำอาหารจานโปรดของเขาให้เก่ง 4.เข้าครัวด้วยกันบ้าง 5.จัดห้องให้ดูน่าอยู่ 6.ทำยังไงให้คบกันได้ยืดยาว
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.