ชีวิตโสด สาวโสด ข้อดีของคนโสด

4 วิธีพาคุณแฮปปี้กับ ชีวิตโสด อยู่คนเดียวไม่มีเหงาแน่!

4 วิธีพาคุณแฮปปี้กับ ชีวิตโสด อยู่คนเดียวไม่มีเหงาแน่!

สาวๆ หลายคนที่ยังกลัวการใช้ ชีวิตโสด หรือเพิ่งจะโสดมาหมาดๆ เราอยากจะบอกว่าไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องเสียน้ำตาให้ค่ะ เพราะนี่ก็ปี 2019 แล้ว เป็นยุคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เค้าหันมาดูแลร่างกายและหัวใจของตัวเองให้แข็งแรง แถมเข้มแข็งขึ้นได้แบบไม่ต้องง้อใคร ถึงแม้จะต้องอยู่ตัวคนเดียว แต่เราก็สามารถเอ็นจอยไปกับชีวิตสนุกๆ นี้ได้นะ ไม่เชื่อลองตาม Goodlifeupdate มาฟังกัน

ออกไปพบปะเพื่อนฝูง เจอความสดใส

สิ่งหนึ่งที่จะเยียวยาเราได้ดีหลังผ่านความเศร้ามา นั่นคือการออกไปพบปะผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบข้างบ้าง เพราะมันอาจมีผลช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงความคิดตัวเอง ไม่จมอยู่กับความหดหู่ แถมยังได้รับมุมมองและทัศนคติดีๆ จากคนเหล่านี้กลับมาด้วย และอีกอย่างหนึ่งที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ “เพื่อน” ยังคงเป็น ‘ความสนุกสนาน’ ที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นโดยไม่ต้องร้องขออะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

ชีวิตโสด สาวโสด ข้อดีของคนโสด

มีเงินเท่าไหร่ เปย์ตัวเองให้หมด

เวลาเป็นโสดแต่ละที มักทำให้เราฉุกคิดได้ว่าคงไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวเราเองที่ยืนอยู่ตรงนี้อีกแล้ว หลายคนอาจเคยละเลยตัวเอง เพราะมัวแต่ใส่ใจคนอื่นมากจนเกินไป ฉะนั้น จงหันมาซื้อความสุขให้ตัวเองบ้าง ไม่มากก็น้อย เพราะมันถือเป็นการแสดงออกว่าเรานั้นยังรักและเคารพตัวเองอยู่ นอกจากนี้ การใช้เงินแก้ปัญหาก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีระบายความเครียดที่ดีไม่น้อย สาวๆ คิดเหมือนเรามั้ยคะ อิอิ

ใช้เวลาว่างไปกับสิ่งที่รักและชอบ

หลายคนมีสิ่งที่รักและชอบอยู่ในใจ แต่ก็อาจไม่มีเวลาลงมือทำมันอย่างจริงจัง ฉะนั้น เวลาที่เราได้อยู่กับตัวเองเพียงลำพัง นับเป็นช่วงเวลาที่ดีสุดๆ แล้วค่ะ อย่าลืมที่จะใช้เวลาตรงนี้ให้เกิดประโยชน์จากสิ่งที่คุณรักและชอบให้มากๆ เนื่องจากมันถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับตัวคุณเอง ทั้งยังทำให้ดูเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และน่าค้นหาจากงานอดิเรกที่คุณชอบทำอีกด้วยนะ

ชีวิตโสด สาวโสด ข้อดีของคนโสด

เพิ่มความแปลกใหม่ให้ชีวิต ด้วยการทำสิ่งที่ต่างจากเดิม

ไม่ว่าจะเป็นการตัดผมใหม่ การทำสีผมใหม่ หรือการแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆ แบบที่คุณไม่เคยทำมาก่อน ก็สามารถช่วยเพิ่มสีสันและความแปลกใหม่ให้กับชีวิตขึ้นได้เช่นกันค่ะ เพราะอย่างน้อยๆ ในทุกๆ วันคุณก็จะมีอะไรสนุกๆ ทำ อย่างเช่น ครีเอทการแต่งตัวให้กับตัวเอง รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้คนรอบข้าง รวมถึงตัวเราเองตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลย

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

Summary
4 วิธีพาคุณแฮปปี้กับ ชีวิตโสด อยู่คนเดียวไม่มีเหงาแน่!
Article Name
4 วิธีพาคุณแฮปปี้กับ ชีวิตโสด อยู่คนเดียวไม่มีเหงาแน่!
Description
นี่ก็ปี 2019 แล้ว เป็นยุคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เค้าหันมาดูแลร่างกายและหัวใจของตัวเองให้แข็งแรง แถมเข้มแข็งขึ้นได้แบบไม่ต้องง้อใคร ถึงแม้จะต้องอยู่ตัวคนเดียว แต่เราก็สามารถเอ็นจอยไปกับชีวิตสนุกๆ นี้ได้นะ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.