รีวิวสปา ช่วงเวลาแห่งความผาสุกหรรษา เลอค่าดั่งทอง

รีวิวสปา ช่วงเวลาแห่งความผาสุกหรรษา เลอค่าดั่งทอง

รีวิวสปา Gold Rush Body Scrub คอร์สใหม่แกะกล่องต้นพฤศจิกายนนี้ จากโรงแรมชั้นนำใจกลางกรุง ได้เวลาคืนความเปล่งปลั่งกระจ่างใส นุ่มเนียนละมุนให้แก่ผิว พร้อมกับพาตัวเองดำดิ่งสู่ห้วงเวลาแสนสุข ที่พาเราหลุดลอยออกความบีบรัดของตารางชีวิตประจำวัน ข้ามสู่ช่วงเวลามหัศจรรย์ ที่ความรู้สึกผาสุกหรรษา มีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด

ภาพ : Pullman Bangkok Grande Sukhumvit เรื่อง : ADDA

 

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท, Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

          

ได้รับสายเรียกเข้า เอ๊ย!หมายเชิญจาก “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท” ว่ามีคอร์สสปาเด็ด ดี ใหม่แกะกล่อง (ที่เตรียมให้บริการต้นพฤศจิกายนนี้) มาให้ทดลอง แต่มีข้อแม้ว่าต้องไปรับบริการที่ ดิแอนทิด็อท สปา บนชั้น 7 ของทางโรงแรม (ซึ่งคำว่า “Antidote” เนี่ย หมายความประมาณว่า ยาถอนพิษ ยาแก้พิษ ทำนองนี้)

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท, Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

แอดแทบไม่ต้องหยุดคิดเลยทีเดียว พอเช็คว่าตารางงานช่วงบ่ายว่างปุ๊บ แอดรีบปิดคอมพ์ พุ่งหลาวออกจากบริษัท ตรงดิ่งสู่ย่านอโศก-สุขุมวิททันที (แอดเดินทางด้วยรถไฟฟ้าลงสถานีอโศก เดินอีกนิดเดียวก็ถึงแล้ว) ด้วยเหตุผลคือ หนึ่ง เพราะใจร้อน อยากรู้ว่าคอร์สใหม่ ยังไม่เคยมีใครได้ลอง แต่รับรองว่าลองแล้วจะติดใจ นั้นคืออะไร สอง เพราะการได้รับโอกาสปรนนิบัติร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณแบบนี้ เป็นสิ่งที่คนทำงานทุกคน น่าจะเฝ้ารอ ไม่สิ…ตั้งตารอ ก็แหม…ก้มหน้าทำงานงุดๆ ขลุกอยู่แต่ในออฟฟิศทั้งวัน ผิวก็แห้ง กล้ามเนื้อก็เมื่อยล้า สมองก็ตื้อมึนงง จนออฟฟิศซินโดรมจะเรียกใช้บริการอยู่แล้วเนี่ย!

ดูแลตรงจุด ตรงใจ ปรับให้ตรงกับตามความต้องการที่แท้จริง

แรกเริ่ม ทางสปาจะเสิร์ฟน้ำสมุนไพรสดชื่น กับผ้าเย็น ให้เราก่อน แล้วจากนั้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาพูดคุยสอบถาม ไถ่ถามถึงความต้องการพิเศษที่เราอยากให้ทางสปาดูแล ซึ่งบางครั้งเราไม่รู้หรอกว่าจริงๆ เราเหมาะกับอะไร แต่ทางเจ้าหน้าที่จะมีวิธีการพูดคุยเจาะ ซักถาม จนได้ข้อมูลเพียงพอที่จะวิเคราะห์ว่าเราเหมาะกับรูปแบบการนวดและทรีทเม้นต์แบบใดมากที่สุด

ซึ่งการดูแลให้บริการแบบ “ปรับให้เหมาะเฉพาะรายบุคคล” หรือที่เรียกว่า “Personalized” ตรงนี้แหละ ถือเป็นจุดเด่นในการให้บริการของสปาแห่งนี้ ซึ่งหมายถึง การนำเสนอบริการที่ตรงจุด ตรงใจ ตรงความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ในกรณีที่ลูกค้าเลือกทรีทเมนท์มาแล้ว แต่เมื่อได้มีการพูดคุย สอบถาม ให้คำปรึกษากับเธอราปิสต์แล้ว เธอราปิสต์จะช่วยวิเคราะห์ความต้องการอีกชั้นถึงว่า มีความต้องการเฉพาะด้านใดเป็นพิเศษ เพื่อที่จะได้แนะนำสิ่งที่เหมาะสม ตอบโจทย์มากที่สุด

ระหว่างให้บริการ ทางสปาก็จะใส่ใจปฏิกริยาของลูกค้า เช่น บางท่านบอกว่าต้องการน้ำหนักค่อนข้างแน่น แต่ระดับความหนักและความแน่นของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทางสปาจะพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดด้วยการสอบถามลูกค้า และสังเกตภาษากาย (body language)  เช่นว่า กล้ามเนื้อออกแรงต้านเราขนาดไหน

ประสบการณ์แรกที่ ดิ แอนทิด็อท โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

“คุณแป๊ว” คือชื่อของเธอราปิสต์ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลแอดในวันนี้ โชคดีเป็นของแอดจริงๆ เพราะนอกจากเธอจะน่ารัก มีเซอร์วิสมายด์ที่เยี่ยมมากแล้ว น้ำหนักมือของเธอ ยังทำให้ความเมื่อยขบ แข็งเกร็งของมัดกล้ามเนื้อช่วงบ่าไหล่ และน่องอันปูดโปนของแอดคลายตัวลง ส่งให้เราค่อยๆ ผล็อยหลับไปราวกับโดนมนต์สะกด ยังไงยังงั้น!

สำหรับทรีทเมนต์ ที่แอดได้ลองในวันนี้ เป็นออพชั่นที่พิเศษสุดขีด ทั้งยังได้รับเกียรติให้เป็นเป็นสื่อแรก ที่ได้ลองคอร์สสครับสูตรผสมทองคำ! เพื่อความนุ่มชุ่มชื่นผิว ระดับลัวซ์ชัวรี่ แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่า “เลอค่า” สุดๆ

สัมผัสประสบการณ์สปาจากส่วนผสมของทองคำ อ่านหน้าที่ 2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.