Almond Breeze นมอัลมอนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรักสุขภาพ

 “นม” เป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าทางอาหารสูง มีทั้งโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุมากมาย ที่ช่วยในการเจริญเติบโต ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง แต่รู้หรือไม่ว่า 75% ของประชากรโลกเป็นโรคแพ้น้ำตาลแลคโตสในนมวัวโดยทารกและเด็กจำนวนไม่น้อยมีอาการแพ้นมวัว และผู้ใหญ่หลายรายก็ประสบภาวะการย่อยแลคโตสผิดปกติ โดยคนที่แพ้น้ำตาลแลคโตสนั้นจะแสดงอาการหลังจากดื่มนมที่มีน้ำตาลแลคโตสเข้าไปประมาณ 30 นาที – 2 ชม. จะเกิดอาการเหล่านี้ข้อใดข้อหนึ่งตามมา ได้แก่ แน่นท้อง ท้องอืด ปวดท้อง ผายลมบ่อย คลื่นไส้ อาเจียน หรือ ท้องเสีย ถ่ายเหลว

ดังนั้น สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตสในนมวัว สามารถบรรเทาให้ดีขึ้นได้ โดยการเลือกดื่มนมที่ปราศจากน้ำตาลแลคโตสแทนก็ได้ และ “นมอัลมอนด์” ก็คือหนึ่งในทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เพราะไม่มีแลคโตส เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่แพ้นมวัว แถมยังเป็นที่ถูกใจของสาวกวีแกนและมังสวิรัติ เพราะให้แคลอรีต่ำ ทั้งยังอุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี จึงทำให้นมอัลมอนด์ฮิตติดตลาดนมไปทั่วโลกแล้วก็ว่าได้ค่ะ

วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับ “นมอัลมอนด์” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สำหรับคนที่รักและดูแลใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง

อย่างที่รู้กันว่าปัจจุบันนมอัลมอนด์กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ดูแลสุขภาพของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะเป็นทางเลือกของคนแพ้นมวัวแล้ว ยังเหมาะกับคนที่กำลังลดหรือควบคุมน้ำหนักเพราะแคลลอรี่ไม่เยอะ รวมถึงอัลมอนด์ยังเป็นถั่วที่มีสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย ทั้งโปรตีน, ไฟเบอร์, วิตามิน, แมกนีเซียม, โปแตสเซียม, ฟอสฟอรัส, เหล็ก, ซิงค์, แมงกานีส, ทริปโตเฟน, แคลเซียม และฟลาโวนอยด์ ซึ่งสารฟลาโวนอยด์สามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลและมีส่วนช่วยบำรุงหัวใจ

นอกจากนี้ยังพบสารต้านอนุมูลอิสระในถั่วอัลมอนด์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และยังมีพรีไบโอติกส์ช่วยเรื่องระบบย่อยอาหารอีกด้วย

 

เมื่อนำถั่วอัลมอนด์มาทำเป็นนมอัลมอนด์จึงมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก ที่สำคัญเมื่อดื่มแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะไม่มีคอเลสเตอรอล แถมมีปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำ ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้หลายคนเลือกดื่มนมอัลมอนด์แทนการดื่มนมวัวเพื่อลดความอ้วน และนมอัลมอนด์ยังช่วยรักษาอาการท้องผูก เหมาะสำหรับคนที่กินมังสวิรัติและคนที่แพ้แล็กโทสในน้ำนมของสัตว์นั่นเองค่ะ

ทำไมคนรักสุขภาพ ถึงต้องเลือกดื่ม นมอัลมอนด์

จริงๆ แล้ว แค่เมล็ดอัลมอนด์ก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอยู่แล้ว เพราะอัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะโปรตีน เส้นใยอาหาร และไขมันดี ยิ่งเมื่อนำเมล็ดอัลมอยด์มาผลิตเป็นนม นอกจากจะดื่มง่ายแล้ว สารอาหารที่มีประโยชน์ยังอยู่ครบ และบางยี่ห้ออาจจะมีการเพิ่มสารอาหารที่มีประโยชน์เพิ่มเข้าไปให้ผู้บริโภคอีกด้วย

อีกหนึ่งเหตุผลที่คนรักสุขภาพควรหันมาเลือกดื่มนมอัลมอนด์ก็คือความที่มีแคลอรี่ต่ำมากเมื่อเทียบกับนมวัว โดบพบว่านมอัลมอนด์รสธรรมชาติ 1 ถ้วย หรือประมาณ 240 มิลลิลิต นั้น ให้พลังงานแค่ 30-50 แคลอรี่ ในขณะที่นมวัว 100% ให้พลังงานสูงกว่าถึง 146 แคลอรี่ ดังนั้นถ้าเราเปลี่ยนมาดื่มนมอัลมอนด์แทนนมวัว เราจะประหยัดพลังงานแคลอรี่ได้มากถึง 65-80% หรือประมาณวันละ 350 แคลอรี เหมาะมากกับคนที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหาร

นมอัลมอนด์ นอกจากจะมีแคลอรี่ต่ำแล้ว ปริมาณน้ำตาลที่ได้จากนมอัลมอนด์ยังน้อยกว่านมวัวอีกด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นน้ำตาลจากธรรมชาติ ดังนั้น คนผู้ที่ต้องควบคุมระดับน้ำตาล หรือผู้ป่วยโรคเบาหวาน ถ้าเปลี่ยนจากนมวัวมาเป็นนมอัลมอนด์ จะสามารถควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือดให้คงที่ได้ง่ายขึ้น และรับดับฮอร์โมนอินซูลินก็จะคงที่มากขึ้นเช่นกันค่ะ

Almond Breeze เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ทางเลือกของผู้บริโภคที่แพ้นมวัว

หลายคนที่กำลังตัดสินใจ และคิดว่าจะเลือกหาซื้อนมอัลมอนด์มารับประทาน เนื่องจากประโยชน์มากมาย แถมยังตอบโจทย์การดูแลสุขภาพขนาดนี้ แต่ยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกหาซื้อนมอัลมอนด์แบรนด์ไหนมาลอองดื่มดี เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่อยากแนะนำค่ะ นั่นคือ Almond Breeze เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นวันดีๆ ได้ในทุกๆ วัน กับการดื่มนมเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

ที่เรากล้าการันตีว่า Almond Breeze เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การเลือกซื้อมาดื่ม เหตุผลหลักที่นอกจากให้คุณค่าอาหารแล้วนมชนิดนี้ยังมาพร้อมความอร่อยเพราะเค้าใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เป็นเมล็ดอัลมอนด์แท้จาก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีฐานการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ปราศจากคลอเรสตอรอลและไม่มีส่วนผสมของนมถั่วเหลืองและนมวัว

มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและรสชาติที่กินง่าย พร้อมคุณค่าที่มากมาย

Almond Breeze เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนสามารถที่จะมั่นใจเรื่องคุณภาพและรสชาติที่กินง่าย เพราะว่าเราได้ลองดื่มมาแล้ว ต้องบอกเลยว่ารสชาติดีมาก อร่อยถูกปาก ลบความคิดที่ว่านมอัลมอนด์ไม่อร่อยไปได้เลย เพราะแบรนด์นี้เค้าใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยเทคโลโลยีที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความอร่อยที่มาพร้อมสุขภาพที่ดี

โดยมีให้เลือกหลากหลายรสชาติความอร่อยทั้งหมดถึง 6 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสูตรออริจินัล (Original) ที่ดูจากหน้ากล่องและสีบนกล่องจะเป็นสีเขียว ให้ความอร่อยสมกับเป็นรสออริจินัลจริงๆ คือ เป็นรสที่กลมกล่อม อร่อย กินง่าย รสชาตินุ่ม  มีความหวานเล็กน้อยกำลังพอดี แต่ก็ยังคงรสชาติของอัลมอนด์ให้ยังคงอยู่ คนที่ไม่เคยดื่มนมอัลมอนด์มาก่อนน่าจะถูกใจรสนี้เพราะรสชาติกำลังดี รับประทานง่าย

ตามมาด้วยสูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened) สีบนกล่องจะเป็นสีชมพู รสนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำตาลเลย แต่จะยังได้ความหวานที่ออกมาจากเมล็ดอัลมอนด์แบบเต็มๆ ซึ่งเป็นความหวานจากธรรมชาติ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนไม่กินหวาน เรียกว่าอร่อยแบบไม่หวานทานง่าย หอมกลิ่นอัลมอนด์มากๆ หาไขมันแทบไม่เจอ มีแค่ 25 Kcal แค่นั้นเอง

สูตรวานิลลา (Vanilla) สีบนกล่องเป็นสีครีม ต้องบอกว่าความหวานของรสชาตินี้จะหวานกว่ารสอื่นนิดหน่อย แต่จะไม่หวานเลี่ยน เรียกว่าหวานหอม ถูกใจคนที่ชื่นชอบความหอมอ่อนๆ ของวนิลา และปิดท้ายด้วยความหอมมันของอัลมอนด์เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ค่ะ

สูตรช็อกโกแลต (Chocolate) สีบนกล่องเป็นสีน้ำตาล ก็ได้ชื่อว่าช็อกโกแลตก็ต้องมีกลิ่นของโกโก้นำมาก่อนเลย บอกเลยว่ากินง่ายที่สุด นอกจากได้ประโยชน์จากอัลมอนด์แล้วยังได้ความเข้มข้นของโกโก้แบบเต็มกล่อง ดูดเพลินๆ อร่อย ไม่ทำลายสุขภาพ

สูตรมัทฉะ (Matcha) สีบนกล่องเป็นสีเขียวมัทฉะสดใส รสชาตินี้เอาใจคนที่ชื่นชอบความหอมหวานของกลิ่นมัทฉะจริงๆ ไม่มีความขม แถมยังได้สัมผัสรสชาตินุ่มๆ จากอัลมอนด์ เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ หวานกอมขนาดนี้เค้าใส่น้ำตาลแค่ 3.5% เท่านั้นเอง

สูตรลาเต้ (Latte) สีบนกล่องก็เป็นสีกาแฟลาเต้สมชื่อ โดยเขาใช้คำว่ารสลาเต้ ไม่ใช่กาแฟ ก็ให้อารมณ์ลาเต้ แบบกลิ่นนมนำกลิ่นกาแฟ ได้รสสัมผัสของนมอัลมอนด์ตามสไตล์ นมอัลมอนด์รสลาเต้ก็ถือว่าเข้ากันได้ดี ไม่หวานมากแคลอรี่ก็เบาๆ 60 แคล ไม่ต้องกลัวอ้วนค่ะ

ทั้งหมดนี้คือข้อดี และคุณประโยชน์ที่เกินตัวของ  Almond Breeze เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์  ที่เราอยากแนะนำ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพ หรือคนที่แพ้นมวัว จะบอกเลยว่ามีดีมากกว่าที่คิด! แถมตอนนี้ยังหาซื้อได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะเค้ามีขายที่เซเว่นแล้วนะคะ เรียกว่าสะดวกสุดๆ ไปเลยค่ะ

อย่างไรก็ตามจากการที่ Almond Breeze เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ได้เข้ามาสร้างสีสันตลาดนมพร้อมดื่มของไทย โดยมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ผ่านมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การส่งมอบ และการจำหน่ายจนกลายมาเป็นสินค้านมอัลมอนด์คุณภาพสูงที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และเป็นแบรนด์ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

Plant-based : เทรนด์อาหารมาแรงที่สุดในปี 2020

อดอาหารเช้า ทำเสี่ยง เป็นอัลไซเมอร์ ได้นะ

4 อาหารต้องงด หาก อยากลดหน้าท้อง และพุงย้วยๆ

ท้าให้กิน เมนูแคลเซียม เพิ่มมวลกระดูก เหมาะทุกเพศทุกวัย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.