ยาสีฟัน คอลเกต ปัญจเวท

5 พลังสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วย “ดีท็อกซ์ช่องปาก” ให้สะอาดหมดจด

5 พลังสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วย “ดีท็อกซ์ช่องปาก” ให้สะอาดหมดจด

“ยาสีฟัน” เป็นสิ่งที่ช่วยในการทำความสะอาดฟัน และช่วยขจัดการสะสมของเศษอาหารที่ติดอยู่ตามซอกฟันให้หลุดออกไป ซึ่งเศษอาหารที่ตกค้างอยู่ตามซอกฟันเหล่านี้คือสาเหตุของกลิ่นปาก รวมทั้งแผ่นคราบฟันและหินปูนที่อยู่รอบๆ ฟันซึ่งเป็นที่เก็บกักและสะสมเชื้อโรคต่างๆ กลิ่นปากเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย เพราะทำให้บุคลิกเสีย และยังบ่งบอกถึงปัญหาสุขภาพ ฉะนั้นควรหันมาดูแลช่องปากให้ไม่มีกลิ่น พูดแล้วมั่นใจด้วยเทคนิคดีๆ ในการดับกลิ่นปากกันดีกว่าค่ะ

ยาสีฟันสมุนไพร ตัวเลือกการดูแลสุขภาพช่องปาก

เดี๋ยวนี้ยาสีฟันมีให้เลือกหลายสูตรตามความต้องการของผู้บริโภค แต่ถ้าจะพิจารณากันโดยละเอียดแล้ว ต้องบอกว่ายาสีฟันสูตรสมุนไพรยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพภายในช่องปากของคนทุกเพศทุกวัย เพราะสรรพคุณที่มากด้วยคุณค่าในการดูแลเหงือกและฟัน รวมถึงการขจัดกลิ่นปากที่คนรุ่นเก่าบอกต่อ และคนรุ่นใหม่ต้องยอมเปิดใจว่า คุณค่าจากธรรมชาตินั้นดีแค่ไหน

ยิ่งประเทศไทยเราด้วยแล้ว มีสมุนไพรจำนวนมากที่มีสรรพคุณช่วยต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งสามารถนำมาเคี้ยวสดๆ เพื่อลดกลิ่นปากได้โดยทันที หรือนำมาผสมกับน้ำอุ่นหรือน้ำผึ้งสำหรับใช้บ้วนปากก็เป็นหนึ่งในวิธีกำจัดกลิ่นปากที่สะดวกรวดเร็ว

ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท้อกซ์ มีเนื้อยาสีเขียวอ่อน ดูละมุน เนื้อเนียน

ถ้าลองย้อนมองกลับไปในประวัติศาสตร์ของทุกชนชาติ จะพบว่าแต่ละพื้นที่มีการนำสมุนไพรมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาร่างกาย  อย่าง อายุรเวท (Ayurveda) ศาสตร์ของการมีอายุยืน ที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดียเมื่อห้าพันปีมาแล้ว ซึ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพในองค์รวม ทั้งร่างกาย จิตใจ และความคิด นับเป็นศาสตร์การแพทย์ทางเลือกที่เก่าแก่ที่สุดศาสตร์หนึ่งของโลกซึ่งสืบทอดมาถึงปัจจุบัน และกำลังกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีการใช้สมุนไพรเป็นส่วนหนึ่งของศาสตร์นี้

คนไทยในสมัยโบราณก็นิยมนำสมุนไพรหลายชนิดมาใช้ดูแลรักษาเหงือกและฟัน เช่น ขิง เปลือกทับทิม กระชาย ชะเอมไทย เนียมหูเสือ ว่านหางจระเข้ สีเสียดเหนือ และแก่นลั่นทม เป็นต้น

ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ หลอดสีเขียวมิ้นต์ สวย ทันสมัย ตั้งได้

ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ บีบลงบนแปรงสีฟันคอลเกต เพียงเล็กน้อย ก็เพียงพอต่อการทำความสะอาดช่องปาก

“ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์” พลัง 5 สมุนไพร เพื่อสุขภาพฟันที่แข็งแรง

”คอลเกต” ได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของสมุนไพร จึงได้พัฒนาเป็นยาสีฟัน “คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์” ที่ผสานสรรพคุณอันหลากหลายของสมุนไพรหลากชนิด เกิดเป็นพลังดีท็อกซ์ ทำความสะอาดช่องปากได้อย่างหมดจด ให้ความรู้สึกสะอาดล้ำลึก สุขภาพช่องปากแข็งแรง แค่ดีท็อกซ์ช่องปากด้วยยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ ทุกวัน

คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ นับเป็นยาสีฟันสมุนไพรสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยฉีกภาพความเป็นยาสีฟันสมุนไพรแบบเก่าทิ้งไป ด้วยการคิดค้นสูตรสมุนไพรที่ผสานรสชาติที่ถูกปาก และกลิ่นหอมอ่อนๆ

ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรไทยทั้ง 5 ชนิด จากยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ เป็นการผสานคุณประโยชน์ที่ครบจบในหลอดเดียว อย่าง “ใบมะกอก” ที่มีส่วนช่วยต้านแบคทีเรียและยับยั้งปัญหาเหงือกและฟัน ช่วยให้ฟันแข็งแรง “สะเดา” ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดคราบหินปูน ทำความสะอาดคราบฝังลึกทำให้ฟันไม่เหลือง ผสมรวมกับ “ขิง” ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาการอักเสบของเหงือกและฟัน ลดอาการปวดฟันได้ดี และ “มะขามป้อม” สมุนไพรที่มีวิตามินซีสูง ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน หรือหากใครมักเกิดปัญหาแผลในช่องปาก เช่น แผลร้อนใน “กานพลู” อีกหนึ่งสุดยอดสมุนไพรต้านการอักเสบที่แก้ปัญหานี้ได้ดีก็ เรียกว่าเป็นการผสานสรรพคุณของทั้ง 5 สมุนไพรนี้เข้าไว้ด้วยกัน แค่ใช้หลอดนี้ก็เหมือนได้ “ดีท็อกซ์ช่องปาก” ทุกวัน  หมดห่วงเรื่องกลิ่นปาก

ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ วางอยู่บนเคาเตอร์ในห้องน้ำ พร้อมสำหรับการแปรงฟัน และทำความสะอาดช่องปาก เพื่อการดีท็อกซ์ช่องปากในทุกๆวัน ป้องกันกลิ่นปาก ดูแลเหงือกและฟัน

Info คอลเกตสมุนไพร ดีท็อกซ์ หลอดสีเขียวอ่อน

 

 

 

 

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

7 ผัก สมุนไพร ช่วยลดความดันโลหิตสูง คุณค่าที่ควรปลูกไว้ติดบ้าน

อัพเดท New normal ของคนไทย อยากมีสุขภาพดี

7 แผลในปาก เสี่ยงตาย (แผลเล็กๆ อย่านึกว่าเป็นเรื่องเล็ก)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.