INTERCARE ASIA 2021 งานสนุก สูงวัยสุขสบาย

INTERCARE ASIA 2021 งานสนุก สูงวัยสุขสบาย ใครไม่ได้ไปปีก่อน ปีนี้ ห้ามพลาด

ผ่านไปแล้วกับ INTERCARE ASIA 2021 งานแสดงนวัตกรรมและการบริการเพื่อผู้สูงอายุในวิถีชีวิตถัดไป กับคอนเซปต์ “สูงวัยอย่างไรให้มีความสุข?” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23-25 ธันวาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา บอกเลย ผู้ที่มาร่วมงานได้ทั้งความรู้และความสนุกกลับบ้านกันไปเต็มๆ

งานนี้ เป็นการรวบรวมเทคโนโลยี ซึ่งจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สูงวัยและลูกหลาน ให้ง่ายขึ้น!! มีความสุขมากขึ้น! โดยความพิเศษของงาน จะมีการแบ่งโซนของกิน ของใช้ และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย

โดยภายในงาน มีทั้งบูธอุปกรณ์และสินค้าเพื่อความงาม ส่งตรงมาจากทั่วประเทศเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ และยังมีอาหารเสริม เครื่องดื่มเพื่อความงาม ลดน้ำหนัก เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและร่างกาย

ไม่ใช่แค่การดูแลรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่งานนี้ ยังมีบริการต่างๆ เพื่อรองรับผู้สูงวัยแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์แนะนำการวางแผนชีวิตและจัดหาอาชีพเพื่อผู้สูงวัย สิ่งประดิษฐ์สำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ รวมปถึงบริการพยาบาลต่างๆ

นอกจากช้อปสนุก ยังมีกิจกรรมหลากหลายที่ให้ความรู้แก่ชาวสูงวัยและลูกหลาน ซึ่งเน้นการใช้ชีวิตในรูปแบบ Next Normal ไม่ว่าจะเป็นการบรรยาย เสวนา และรูปแบบกิจกรรมเพื่อการพัฒนาตลาดผู้สูงวัยอย่างหลากหลาย อาทิ กิจกรรมดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ โดย มูลนิธิหมอชาวบ้าน คอร์สเพื่อผู้สูงอายุ OPPY Club ที่จัดหลักสูตรการใช้เทคโนโลยีเพื่อผู้สูงอายุ เช่นการใช้งานอุปกรณ์ 4G แอปพลิเคชัน YouTube และการใช้งานโซเชียลมีเดีย ไปจนถึงกิจกรรมเล่นร้องสำราญใจกับคลาสดนตรีออนไลน์วัยเก๋า Silver Hub ซึ่งแต่ละกิจกรรม ได้ทั้งสาระและความรู้แบบไม่มีเบื่อ

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไปแล้ว อย่าเพิ่งเสียใจ เราเตรียมที่จะจัดงานดีๆ แบบนี้อีกในอนาคตแน่นอน โปรดติดตามเพจนิตยสารชีวจิต และเว็บไซต์ https://goodlifeupdate.com/ เอาไว้ มีการอัพเดทใดๆ เราจะรีบแจ้งให้ทราบ และพบกันอีกจ้า

บทความอื่นที่น่าสนใจ

กลืนลำบาก สำลักบ่อย อันตรายในผู้สูงอายุ

ทำอย่าไรเมื่อผู้สูงวัย นอนไม่ค่อยหลับ

3 สัญญาณอันตราย เตือนผู้สูงวัยรีบพบหมอ

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.