ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แพ็คของส่งไปให้ถึงมือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นอีกหนึ่งนางเอกใจบุญที่คิดช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 เธอปิ๊งไอเดียในการช่วยเหลือ จึงควักกระเป๋าใช้เงินส่วนตัวซื้อของใช้ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัย ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม และยาสามัญประจำบ้านนำมาจัดเป็นชุด แล้วส่งให้ถึงบ้านของประชาชนผู้ที่กำลังเดือดร้อน โดยนางเอกสาวโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า

 

สู้ ๆ นะคะทุกคน เหตุการณ์นี้เราต้องให้กำลังใจและผ่านไปด้วยกันนะคะ ปุ๊กลุกกำลังจะแพ็คของจำเป็นให้กับคนที่ทีความต้องการด้านอาหารค่ะ. หลายคนที่อยู่บ้าน มีความต้องการด้านอาหาร ออกไปซื้อลำบากหรือ คนที่ถูกพักงานอยู่ สามารถเขียนที่อยู่ใต้ภาพนี้นะคะ (https://www.instagram.com/p/B-eKqdGFN7u/) ขอให้เป็นคนที่มีความต้องการจริงนะคะ จะจัดส่งไปให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนค่ะ”

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ล็อตแรกส่งไปให้เรียบร้อยแล้วนะค้าา ขออนุญาตส่งไปให้คนที่มีความจำเป็นมากๆก่อนนะคะ รอบหน้าจะชวนเพื่อน ๆ ที่อยากมีส่วนร่วมในการแบ่งปันมาทำด้วยกันนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนผ่านสถานการณ์นี้ไปได้นะค้าา ขอพระเจ้าอวยพรทุกคนนะคะ

 

 

นอกจากนั้นนางเอกสาวยังบอกอีกว่า

“กับโครงการในครั้งนี้มันเริ่มมาจากที่ตัวปุ๊กเองได้เห็นข่าวในโทรทัศน์ เห็นพี่น้องประชาชนหลายคนโดนลดเงินเดือน โดนไล่ออกจากงาน เจ้าของธุรกิจหลายที่ก็ต้องปิดกิจการ เพราะวิกฤตการณ์โรคโควิด-19ระบาดหนัก ปุ๊กเองทำงานในวงการบันเทิงนี้มาปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 11 แล้ว เราอยู่วงการมาได้นานขนาดนี้ก็เพราะมีประชาชนทุกท่านรักและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ดังนั้นสิ่งไหนที่ตัวปุ๊กเองพอช่วยอะไรพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนได้ปุ๊กก็อยากจะทำ ครั้งนี้ปุ๊กจึงนำเงินจากการทำงานมาจัดหาซื้อหน้ากากอนามัย ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม และยาสามัญประจำบ้านที่จำเป็นเพื่อแพ็คใส่ถุงและนำไปจัดใส่ลังเพื่อส่งให้กับพี่ ๆ น้อง ๆ ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคน อย่างที่เราโพสต์รูปในในไอจีเมื่อวานนี้ก็มีพี่ ๆ น้อง ๆ บางคนส่งขอความช่วยเหลือเข้ามาเราเองก็เตรียมจัดส่งไปให้เช่นกันค่ะ คือพอได้ทำแบบนี้แล้วเราเองมีความสุขนะคะ อย่างตอนแพ็คของทุกคนในครอบครัวก็มาช่วยกันทำคนละไม้คนละมือ ได้เห็นรอยยิ้ม ได้ช่วยกันหยิบ ช่วยกันจับ ทุกคนก็มีความสุขมาก ๆ ค่ะ ” 

 

 

ที่มา   IG@pooklook_fonthip, newtv

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

ก้อง ห้วยไร่ มอบรถฉุกเฉินให้รพ.ใช้ขนย้ายผู้ป่วยโควิด-19

พระวัดราษฎร์ฯ ตัดเย็บหน้ากากอนามัยแจกญาติโยม ป้องกันโควิด-19

ชื่นชม 2 สาวใจดี ยืนแจกเจลล้างมือบริเวณป้ายรถประจำทาง

หมอก้อง สรวิชญ์ ส่งต่อเวชภัณฑ์ให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนสู้ภัยโควิด-19

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.