แฟนเปลี่ยนไป

แฟนเปลี่ยนไป ไม่ซึ้งไม่หวานไม่เอาใจเหมือนตอนแรก ทำไงดี?

แฟนเปลี่ยนไป ไม่ซึ้งไม่หวานไม่เอาใจเหมือนตอนแรก ทำไงดี?

แฟนเปลี่ยนไป
ตอนคบกันใหม่ๆ ไม่ว่าอยู่ไหนก็คอยถามหา ส่งข้อความคิดถึงทุกเช้าเย็น รายงานตลอดว่าไปไหนกับใครหรือทำอะไรอยู่ แต่ไม่นานก็เปลี่ยนไป ความหวานที่เคยมีให้กับดูจืดจางลงไปซะอย่างงั้น แถมไม่สนใจเราเหมือนเมื่อก่อน ไม่มาอ้อนมาบอกรัก ถ้าแฟนใครกำลังเป็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี มาลองเอา 5 วิธีนี้ไปใช้ดูกัน

1.ทำความเข้าใจ

เขาอาจจะมีเหตุผลอะไรที่ทำให้ไม่มีเวลาว่างเหมือนเก่า ช่วงนี้อาจจะติดงานหรืองานหนักทำให้เครียด เราต้องทำความเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วค่อยๆ คิดแก้ไขไปทีละขั้นตอน ถ้าเขางานเยอะจนเหนื่อยเราก็ต้องคอยให้กำลังใจ และต้องเข้าใจ ไม่ใช่ไปยุ่งวุ่นวายให้เขาปวดหัวกว่าเดิม

2.ลองเป็นฝ่ายที่เอาใจเขาดูบ้าง

ที่ผ่านมาเขาอาจจะต้องคอยเทคแคร์ คอยเอาใจเราอยู่ฝ่ายเดียว ทีนี้เมื่อรักไม่หวานเหมือนเก่าก็ต้องเป็นฝ่ายเราที่เอาใจเขาดูบ้าง ถ้าเขางานหนักก็คอยถามว่าเหนื่อยไหม ส่งน้ำส่งขนมไปให้เพื่อให้เขารู้ว่ายังมีเราอยู่ในช่วงเวลาที่ลำบาก รับรองผู้ชายคนไหนเจอแบบนี้ละก็ไม่มีวันหนีไปไหนแน่ (ถ้าเขารักจริงอะนะ)

3.หากิจกรรมทำร่วมกัน

วิธีกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ทำอาหาร เดินเล่น ออกกำลังกาย หรือผ่อนคลายกับคนรัก เพราะการอยู่ด้วยกันจะทำให้ได้คุยได้ทำความเข้าใจกันมากขึ้น
แฟนเปลี่ยนไป

4.ถามตรง ๆ

ถ้าพยายามทำความเข้าใจแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนไป ทำดีด้วยก็แล้วแต่ก็ยังเฉยชา ให้ลองถามไปตรงๆเลยว่าเป็นเพราะอะไร แต่ข้อนี้ก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยนะ เพราะอาจจะได้คำตอบแบบที่เราไม่ต้องการก็ได้

5.ลองหายไปดูบ้าง

ในเมื่อเขาไม่แคร์เราแล้วเราจะไปแคร์เขาทำไม ให้ลองเงียบหายไปสักพัก ถ้าเขาคิดถึงเราถ้ารักเราจริงเดี๋ยวก็คงเป็นฝ่ายกลับมาตามง้อแน่นอน คำเตือน : ข้อนี้ค่อนข้างเสี่ยง เพราะถ้าเขาเปลี่ยนไปจนไม่เหลือเยื่อใย สุดท้ายเราได้หายไปจริงๆแน่ ใครยังไม่พร้อมรับความเสี่ยงก็อย่าเพิ่งลองนะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.