เซ็นทรัลพัฒนา

เซ็นทรัลพัฒนา ดึง Iconic People ร่วมส่งพลังบวก ออกแคมเปญรณรงค์

เซ็นทรัลพัฒนา ดึง Iconic People ร่วมส่งพลังบวก ออกแคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ทุกการกระทำมีความหมาย ชวนคนไทยบอกรักประเทศไทย ผ่านการกระทำ ช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่มีอยู่เพื่อสร้างการพัฒนาไปพร้อมกับสังคมไทย สะท้อน Brand positioning ที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ purpose-led ที่ให้ความสำคัญกับ people, planet, profit และ purpose ควบคู่กัน สร้างสรรค์แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ชวนคนไทยบอกรักประเทศไทย ผ่านการกระทำ ไม่ใช่แค่เพียงคำพูด พร้อมเป็นพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศในทุกๆด้าน โดยนับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์ พร้อมวางโรดแมปเพื่อช่วยเดินหน้าและประคับประคองเศรษฐกิจ รวมไปถึงเป็นหน่วยบริการร่วมฉีดวัคซีนภาคประชาชน รวม 23 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

เซ็นทรัลพัฒนา

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยเบื้องหลังความสำเร็จที่มาพร้อมการให้ตลอด 40 ปี ว่า “ความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนาในวันนี้และในอนาคต ไม่ใช่เพียงแค่การได้รางวัลจากเวทีระดับโลก แต่คือ การเติบโตและพัฒนาไปอย่างยั่งยืน ร่วมกับผู้ประกอบการ ชุมชน สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งล้วนสะท้อน Brand positioning ที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ purpose-led ที่ให้ความสำคัญกับ 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ people, planet, profit และ purpose ควบคู่กัน ที่จะมาซึ่ง Brand Love คือการทำให้ผู้บริโภคเห็นว่า แบรนด์ของเซ็นทรัล มีอยู่อย่างมีเป้าประสงค์เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้กับคนไทยและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในทุกมิติ  โดยนับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์โควิด-19 เราได้วางโรดแมปเพื่อช่วยเดินหน้าและประคับประคองเศรษฐกิจ รวมไปถึงมอบศูนย์การค้าเป็นหน่วยบริการร่วมฉีดวัคซีนภาคประชาชน รวม 23 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพัฒนา

ล่าสุด เราได้ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ช่วยกันกระตุ้น ‘วัคซีนเศรษฐกิจ’ ช่วยลดค่าครองชีพ ประคองทุกธุรกิจ ด้วยแคมเปญ ‘ฮักไทย ไทยช่วยไทย รวมใจช้อป’ ขึ้นความหมายที่ลึกซึ้งที่แฝงอยู่ในแคมเปญนี้ ไม่ใช่แค่แคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจเท่านั้น แต่เราตีความคำว่า ‘ฮักไทย’ ด้วยอีกมุมมองหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเบื้องหลังการทำแคมเปญรณรงค์นี้ของเรา ต้องการสะท้อนว่า แบรนด์เซ็นทรัลพัฒนา นั้นแตกต่าง เรามีวัตถุประสงค์ในการมีอยู่คู่สังคมไทย เราทำแคมเปญต่างๆออกมา แล้วจะมีประโยชน์หรือส่งผลดีกับทุกภาคส่วนอย่างไรบ้าง เราอยากทำแคมเปญช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลง หรือเกิด Call to Action ได้จริงๆ

เซ็นทรัลพัฒนา

เซ็นทรัลพัฒนา จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter หยิบเอาแง่มุมจากคนมากมายหลากหลายสาขาอาชีพ ที่รักประเทศไทยด้วยใจจริง มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวดีๆ อาทิ คุณบอย พีซเมคเกอร์ และคุณเจี๊ยบ พิจิตตรา ขอตอบแทนสังคมผ่านรถพุ่มพวงที่ตระเวนต่อชีวิตและปากท้องให้ 60,000 คนใน 131 ชุมชน ช่วงโควิด-19 ในเส้นทางอาชีพนักร้องและนักแสดงที่ได้รับสิ่งดีๆ จากสังคมเสมอมา ทำให้ทั้งคู่จับมือกันอาสาขอตอบแทนสังคมในวันที่ผู้คนต่างลำบาก โดยหวังให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน ทั้งคู่เริ่มจากการทำอาหารกล่องแจกจ่ายคนที่เดือดร้อน ก่อนขยับมาเป็นการแจกอาหารพร้อมถุงยังชีพผ่าน “รถพุ่มพวง” ที่เข้าถึงชุมชนต่างๆ ได้มากขึ้น ในแต่ละวัน คุณบอยและคุณเจี๊ยบจะเดินทางไปกับรถพุ่มพวง 3 คัน ที่บรรทุกอาหารและถุงยังชีพ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่อุดหนุนมาจากกลุ่มเกษตรกร แล้วตระเวนไปแจกตามพื้นที่ชุมชนที่รอคอยความช่วยเหลือ เพียงในระยะเวลา 2 เดือนเท่านั้น รถพุ่มพวงสามารถต่อชีวิตและปากท้องผู้คนที่ลำบากได้กว่า 60,000 คน ใน 131 ชุมชนวิกฤตครั้งนี้อาจจะยังไม่เห็นปลายทาง แต่ทั้งคู่ขออาสาตอบแทนสังคมในแบบที่ทำได้เช่นนี้ต่อไปให้ดีที่สุด

อีกหนึ่งคนสำคัญอย่าง คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยเจตนารมย์ในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ต้องการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมและชุมชม พร้อมความเชื่อมั่นว่าการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนต้องเริ่มจากความร่วมมือ และการลงมือ “ทำ” พิสูจน์ให้เห็นผ่าน ‘จริงใจ ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต’ ที่เปิดโอกาสให้เกษตรกรท้องถิ่นได้นำพืชผักปลอดภัย และสินค้าขึ้นชื่อของชุมชนมาวางจำหน่ายในพื้นที่ของกลุ่มเซ็นทรัล แม้ในยามวิกฤตโควิด-19 เจตนารมย์และความเชื่อมั่นผลักดันให้กลุ่มเซ็นทรัลผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการระบาดทุกวิถีทาง จนในที่สุดสามารถเปิดหน่วยบริการความร่วมมือฉีดวัคซีนทั่วประเทศในศูนย์การค้าในเครือกว่า 23 สาขา  ทุกอย่างที่ลงมือ “ทำ” ล้วนเป็นการร่วมมือ รวมพลัง รวมใจ ให้คนไทยก้าวข้ามผ่านทุกวิกฤตที่เผชิญไปด้วยกัน

เซ็นทรัลพัฒนา

“ทุกคนทั้งหมดใน แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ออกมาช่วยสังคมในช่วงที่ยากลำบาก ซึ่งการกระทำของพวกเขาสอดคล้องตรงกับความเชื่อและค่านิยมของเซ็นทรัลพัฒนา ในเรื่อง Positivity และ Community at heart เราต้องขอบคุณพวกเขาอย่างมาก ที่ให้เกียรติมาเป็นเสมือนตัวแทนของคนไทยที่เป็นตัวอย่างที่ดี เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาทำสิ่งที่ดีด้วยตัวของคุณเอง เวลานี้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เล็กหรือใหญ่ จะกิน เที่ยว ช้อป ใช้ หรือฉีดวัคซีน ก็ล้วนเป็นการช่วยเหลือกัน ดังนั้นทุกการกระทำของคุณมีความหมาย” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่มีอยู่เพื่อสร้างการพัฒนาไปพร้อมกับสังคมไทย  เราพร้อมเป็นพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศในทุกๆด้าน เราได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกด้านความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Index สะท้อนให้เห็นว่าหน้าที่สำคัญคือการช่วยเหลือเศรษฐกิจ ชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน  เพราะเราเชื่อว่า ทุกกระทำแม้เพียงเรื่องเล็กน้อย ย่อมส่งแรงกระเพื่อม สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นได้จริง #YourActionsMatter #เราทำเพราะเรารักไทย #Hugthai

รับชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=PhmIthS-kds

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.